"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล พบ เยอรมนี BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล พบ เยอรมนี BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลออนไลน์

"ดูวอลเลย์บอลสด" แฟนๆ วอลเลย์บอล พลาดไม่ได้เลยกับ บราซิล พบ เยอรมนี โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก คู่นี้ สามารุรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรีได้ ทาง BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลให้ได้ชมแน่นอน ไม่ต้องเสาะหา ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ที่อื่นให้ยุ่งยาก 

 


"BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้" บราซิล พบ เยอรมนี แฟนๆ วอลเลย์บอลไทยหัวใจบราซิลเชียร์กันต่อยาวๆ หลังจากที่ได้ชมคู่บิ๊กแมตช์ไปเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา ที่ผล วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 ออกมาทำเอาเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะสาวแซมบ้าเอาชนะโปสกาไปแบบสบายๆ 3 - 1 เซต ก่อนที่ บราซิล จะลงแข่งต่อเนื่องในวันนี้ สามารถเลื่อนไปดู ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ 

 

เช็คโปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 13 มิ.ย. 67 พร้องลิงก์ถ่ายทอดสด

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล พบ เยอรมนี BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

 

 

  • วอลเลย์บอลหญิงบราซิล - เยอรมนี

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล
มั่นใจเต็มร้อยแน่นอนหลังจากที่คว่ำโปแลนด์ลงได้ แต่ซึ่งเกมที่ผ่านมา บราซิลเล่นกันแบบมีข้อผิดพลาดน้อยมากจริงๆ ขณะที่โปแลนด์ที่ต้องบินมาจากสหรัฐอเมริกา ดูเหมือนจะช็อตไปเสียดื้อๆ จนทำให้ บราซิลได้ใจ เอาชนะไป 3 - 1 เซต ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของตารางคะแนน ณ ตอนนี้ และดูท่าว่าจะไม่มีใครที่เอาพวกเธอลงได้อย่างแน่นอน 

 

วอลเลย์บอลหญิงบราซิลการันตีเข้ารอบไฟนอลส์แล้วเรียบร้อยเป็นทีมแรก จากการแข่งไปแล้ว 9 เกม มี 25 แต้ม ซึ่งอีก 3 นัด กับอีก 9 คะแนนที่เหลือคาดว่าพวกเธอน่าจะไม่พลาดอย่างแน่นอน เพราะจากนี้จะมีแต่ขนมกรุบสำหรับบราซิลอย่าง เยอรมนี  บัลแกเรีย ก่อนจะเจอศึกใหญ่ทีเดียวคือกับ ตุรกี ในนัดสุดท้ายของสนามที่ 3 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเยอรมนี
สถานการณ์ไม่ค่อยดี ซึ่งจาก 9 นัดเก็บได้ที่ 6 แต้มดูเหมือนว่าจะการันตีไม่ได้ไปต่อในรอบไฟนอลส์ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว แต่ความแสบของ เยอรมนี ก็คือพร้อมที่จะสร้างความปั่นป่วนให้กับทุกทีมอย่างแน่นอน ซึ่งสาวๆ เยอรมนี พร้อมที่จะเก็บชัยชนะพากฝั่งตรงข้ามพลาดท่า เพราะอย่างน้อย พวกเธออก็ยังพอจะสะสมคะแนนอันดับโลกต่อไปได้
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล พบ เยอรมนี BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

 

วอลเลย์บอลหญิงเยอรมนี กับอันดับโลกที่ 12 ณ ตอนนี้พร้อมที่จะเก็บคะแนนหนีห่างทีมชาติไทยแน่นอน ซึ่งอีก 3 เกมที่เหลืออยู่ในสนามสุดท้ายของ VNL 2024 พวกเธอต้องเจอกับ บราซิล จีน และ ไทย เรียกว่าหนักๆ ทั้งนั้นในสนามนี้ 

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

13 มิ.ย. 67 เวลา 16:00 น. บราซิล พบ เยอรมนี แข่งขันที่ ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
บราซิล พบ เยอรมนี  (รับชมถ่ายทอดสด)
บราซิล พบ เยอรมนี (ผลวอลเลย์บอลสด)