"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ บัลแกเรีย ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล VNL 2024 หญิง

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ บัลแกเรีย ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล VNL 2024 หญิง BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" สาวกวอลเลย์บอลไทย มารวมกันตรงนี้ได้เลย เพื่อชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทยวันนี้ ที่กำลังจะลงสนามแข่งเป็นนัดที่ 10 ของทัวร์นาเมนต์ วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง หลังจากที่รบศึกหนักไปแล้วกับ ตุรกี ก่อนหน้านี้และแพ้ไปด้วยสกอร์ 17 - 25 ทั้ง 3 เซต 

 

"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" วอลเลย์บอลหญิงไทย จะทำการแข่งขันอย่างต่อเนื่องเป็นนัดที่ 2 ในสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งสนามนี้สาวไทยจะต้องเจอกับ บัลแกเรีย เยอรมนี และ หนักที่สุดคือโปแลนด์ ทั้งนี้ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ให้ได้ชมกันแน่นอน ส่วนใครที่ไม่สามารถชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ผ่านจอทีวีได้ สามารถดูวอลเลย์บอลสดวันนี้ได้ที่ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลให้ได้ชมแน่นอน 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ บัลแกเรีย ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล VNL 2024 หญิง

 

  • สถิติไทย - บัลแกเรีย

ไทย กับ บัลแกเรีย ไม่ค่อยได้แข่งขันกันมากเท่าใดนัก ทำให้การเจอกันมีเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น แต่สถิติที่ออกมาก็ถือว่าน่าตกใจอยู่ เพราะ การเจอกันมา 3 ครั้ง ไทยชนะ 2 ครั้ง บัลแกเรีย ชนะได้ 1 ครั้ง ตามรายการที่พบกันดังนี้ 

วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 ไทย ชนะ บัลแกเรีย 3 - 0
วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2019 ไทย ชนะ บัลแกเรีย 3 - 1
วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2018 ไทย แพ้ บัลแกเรีย 2 - 3 

 

  • วอลเลย์บอลหญิงไทย - บัลแกเรีย

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
ดูเหมือนว่าจังหวะบางช่วงบางตอนต้องปรับอย่างหนัก อย่างเกมล่าสุดที่เจอกับตุรกี สาวๆ ทีมชาติไทย ยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องแก้ไข อย่างบอลเสิร์ฟที่ไม่ค่อยแม่นยำเท่าใดนัก กับจังหวะที่ตบหนักๆ ใส่บล็อคที่สูงใหญ่ของฝั่งตรงข้าม ทำให้ติดบล็อคและกลับมาลงในแดนของไทย แต่ก็เข้าใจน้องๆ ว่านาทีนั้นมันแค่เสียวนาทีจริงๆ ที่ต้องตัดสินใจ 


วอลเลย์บอลหญิงไทย ซึ่งผลงานในสนามที่ 2 และ สนามที่ 3 ถือว่าดีขึ้นตามลำดับ เพียงแค่ว่าในสนามที่ 3 นี้พวกเธอดันประเดิมสนามด้วยการพบกับ อันดับ 1 ของโลก ณ ปัจจุบัน แต่กับทีมที่อันดับและฝีมือพอๆ กันเชื่อว่าสาวไทยเล่นได้สบายๆ 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ บัลแกเรีย ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล VNL 2024 หญิง

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบัลแกเรีย
ผลงานสุ่มเสี่ยงอย่างมากที่จะตกชั้นต้องไปเล่น ชาเลนเจอร์คัพ เพื่อไต่เต้าขึ้นมา VNL 2024 อีกรอบ เนื่องจากตอนนี้ วอลเลย์บอลหญิงบัลแกเรีย ชนะได้แค่ เกาหลีใต้ เท่านั้น แต่เกมนั้นก็ทรหดไม่น้อยกว่าจะได้ชัยชนะ เพราะต้องเล่นกันถึง 5 เซต ทำให้คะแนนในตารางเนชั่นส์ลีก 2024 บัลแกเรียนยังหยุดอยู่ที่ 2 คะแนน หลังจากผ่าน 9 นัด 

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 13 มิ.ย. 67 เวลา 12:30 น. ไทย พบ บัลแกเรีย แข่งขันที่ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD และ ออนไลน์ ch7.com
 

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ บัลแกเรีย  (รับชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ บัลแกเรีย  (รับชมถ่ายทอดสด)
ไทย พบ บัลแกเรีย (ผลวอลเลย์บอลสด)