"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา พบ เนเธอร์แลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" สหรัฐอเมริกา พบ เนเธอร์แลนด์ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ช่อง 7 HD - BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคู่ไหนบ้าง

"ดูวอลเลย์บอลสด" วันนี้มีจัดเต็มให้ได้ดูกันอย่างจุใจทั้งวันแน่นอนในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง ที่วันนี้ได้เดินทางมาถึงวันที่ 3 ในสัปดาห์ที่ 3 ของทัวร์นาเมนต์แล้ว ซึ่ง ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ มีให้ดูกันถึง 6 คู่ด้วยกัน แน่นอนว่า ช่อง 7 HD และ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลให้ได้ชมกันอีกด้วย


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลวันนี้สด" แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ไม่ต้องไปหา ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ให้ยุ่งยาก เพราะในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 ทาง ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ให้ได้ชมทุกแมตช์ ขณะที่ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล บิ๊กแมตช์ประจำวันให้ได้ชมกันทุกวัน แต่สำหรับคู่ สหรัฐอเมริกา พบ เนเธอร์แลนด์ สามารถรับชมได้ที่ Volleyball World

 

ภาพจาก Volleyball World

 

  • วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกา - เนเธอร์แลนด์

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา
ผลงานในอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ แต่ไม่มั่นใจว่าจะสามารถผ่านเข้ารอบไฟนอลส์ 8 ทีมสุดท้ายได้หรือไม่ เพราะปีนี้สาวอุสา (USA) โชว์ฟอร์มได้น่าผิดใจ ผิดกับการเคยเป็นเบอร์ 1 ของโลก แต่ถ้าดูจากผู้เล่นหลายๆ คนแล้วดาวรุ่งในทัวร์นาเมนต์นี้มีค่อนข้างน้อย ส่วนตัวเก๋าของ วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกา ก็ยังมีความผิดพลาดให้ได้เห็นบ้าง  


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ 
ยังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ตอนนี้คือการได้ไปโอลิมปิก และมีแนวโน้มว่า วอลเลย์บอลหญิงเนเธอร์แลนด์ จะได้ตั๋วใบนั้นไม่ยากนัก แต่ในรอบการคัดเลือกครั้งนี้ก็ไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะเกมที่เหลือในสนามที่สาม สาวๆ อัศวินสีส้มต้องเจอทั้งกับ สหรัฐอเมริกา แคนาดา และเบาสุดน่าจะเป็นเกาหลีใต้ 
 

ภาพจาก Celeste Plak (@celesteplak)

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 13 มิ.ย. 67 เวลา 10:00 น. สหรัฐอเมริกา พบ เนเธอร์แลนด์ แข่งขันที่มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง VBTV

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
สหรัฐอเมริกา พบ เนเธอร์แลนด์  (รับชมถ่ายทอดสด)
สหรัฐอเมริกา พบ เนเธอร์แลนด์  (ผลวอลเลย์บอลสด)