"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ เกาหลีใต้ VNL 2024 BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ เกาหลีใต้ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลสด VNL 2024 หญิง วันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" 12 มิ.ย. 67 รับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้กันต่อกันในศึก วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 ซึ่งต่อไปจะเป็นคิวของ ญี่ปุ่น พบ เกาหลีใต้ แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย เตรียมเฮได้เลย เพราะถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคู่นี้ BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลสด ให้ดูแบบฟรีๆ 


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี กันได้เลยไม่ต้องไปเสาะหาลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลที่อื่นแบบผิดลิขสิทธิ์ ซึ่งในส่วนของ ช่อง7 HD ได้ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทุกแมตช์ ส่วน BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลในคู่ที่น่าสนใจประจำวัน ขณะที่ Volleyball World ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลให้ได้ชมทุกคู่ 

 

เช็คโปรแกรมวอลเลย์บอลวันที่ 12 มิ.ย. 67 ทุกคู่ พร้องลิงก์ถ่ายทอดสด

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ เกาหลีใต้ VNL 2024 BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลสด

  • วอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น - เกาหลีใต้

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น 
จอมเหนียวแห่งแดนอาทิตย์อุทัยฟอร์มกำลังขึ้นหม้อ เล่นดีมากจนึงขึ้นแย่งตั๋วโอลิมปิกมาจากมือของ ทีมชาติจีนได้ ด้วยการขยับมาอยู่อันดับที่ 6 ของโลก เขี่ย จีนให้ลงไปอันดับที่ 7 ได้สำเร็จ แต่เส้นทางการแย่งชิงนี้ยังไม่หมด เพราะต้องรอดูบทสรุปสุดท้ายในรอบสุดท้าย สนามสุดท้าย 


วอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น แข่งไปแล้ว 8 เกม ทีมชาติที่สามารถเอาชนะญี่ปุ่นได้ก็มีแค่ โปแลนด์ (0 - 3) บราซิล (2 - 3) 2 ทีมชาตินี้เท่านั้น ส่วน สาธารณรัฐโดมินิกัน ฝรั่งเศส เยอรมนี บัลแกเรีย แม้กระทั่งตุรกี และ จีน สาวๆ ญี่ปุ่นก็ล้มมาหมดแล้ว นั่นแสดงให้เห็นว่า ระบบการทำทีมของพวกเธอนั้นเยี่ยมจริงๆ 

 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้
ชัยชนะที่หายากมากว่า 4 ปี 30 แมตช์ใน VNL ได้ถูกทำลายไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทีมชาติไทยเป็นทีมแรกที่ เกาหลีใต้เอาชนะได้หลังจากที่ กัปตันคิม ยอน คยอง ได้ประกาศอำลาทีมชาติไปหลังจบภารกิจโอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ผลงานของ เกาหลีใต้ตกต่ำมาตลอด แม้ว่าจะอาชนะทีมชาติไทยได้ แต่ก็ยังหาชัยชนะอีกครั้งไม่เจอ แม้จะเจอกับบัลแกเรีย 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ เกาหลีใต้ VNL 2024 BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลสด

วอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ อยูอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน หลังจากที่ผ่านไป 8 เกมใน VNL 2024 อันดับโลกของเกาหลีใต้ตอนนี้ อยู่ที่ 38 ของโลก ดีกว่าตอนก่อนที่ชนะทีมชาติไทย แต่ก็ไม่แน่ใจว่า เกาหลีใต้ จะหาชัยชนะเจออีกครั้งหรือไม่ ในสนามที่ 3 นี้ เพราะแต่ละเกมหนักจริงๆ ทั้ง ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี และ เนเธอร์แลนด์

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

12 มิ.ย. 67 เวลา 17:20 น. ญี่ปุ่น พบ เกาหลีใต้ แข่งขันที่มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com

 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ญี่ปุ่น พบ เกาหลีใต้ (รับชมถ่ายทอดสด)
ญี่ปุ่น พบ เกาหลีใต้ (ผลวอลเลย์บอลสด)

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ เกาหลีใต้ VNL 2024 BUGABOO TV ถ่ายทอดวอลเลย์บอลสด