"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล พบ บัลแกเรีย ดูสดบราซิล ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" บราซิล พบ บัลแกเรีย ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เท่านั้น

"ดูวอลเลย์บอลสด" ดูกันต่อแบบยาวๆ สำหรับ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ในสนามที่ 3 ทั้ง ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น และ เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน หรือ ฮ่องกง ที่ได้จัดการแข่งขันกันอย่างต่อเนื่อง โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ ไปกันต่อกับคู่ที่ 2 ของวัน บัลแกเรีย พบ บราซิล ใครอยากได้ ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ไทยนิวส์รวมมาให้แล้ว 


"BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล" แต่ทว่ากับการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง คู่ บราซิล - บัลแกเรีย นี้ บักกาบู ทีวี ไม่ได้ถ่ายทอดสด อีกทั้ง ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทย เท่านั้น แต่ "ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้" แฟนๆ วอลเลย์บอลไทยสามารถเข้าไปรับชมได้ที่ Volleyball World ที่ทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ทุกคู่ 

 

เช็คโปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 14 มิ.ย. 67 พร้อมลิงค์ถ่ายทอดสดทุกคู่

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล พบ บัลแกเรีย ดูสดบราซิล ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงบราซิล - บัลแกเรีย

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล
การันตีเข้ารอบไฟนอลส์ 8 ทีมสุดท้ายที่ประเทศไทยแน่นอนแล้ว สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงบราซิล ที่ทัวร์นาเมนต์นี้จัดเต็มเพื่อคว้าแชมป์ VNL 2024  แน่นอน เพราะระยะเวลา 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา บราซิล จัดชุดใหญ่ลงทำการแข่งขันทุกแมตช์ โดยมีตัวยืนทำแต้มอย่าง กาบี้ บราก้า กิมมาเรส สตาร์ดังของทีม กับผลงาน 10 เกม ชนะรวด เก็บ 28 แต้ม 

 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบัลแกเรีย
ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากจริงๆ สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงบัลแกเรีย ที่มักจะสร้างเซอร์ไพรส์และความปั่นป่วนให้ฝั่งตรงข้ามได้ตลอดๆ อย่างตอนที่แข่งขันกับทีมชาติไทยนัดล่าสุด กว่าสาวไทยจะเอาชนะได้ก็ลากกันยาวถึง 5 เซตเลยทีเดียว ซึ่งเกมรุกของ บัลแกเรียก็ถือว่าน่ากลัวไม่น้อย เชื่อว่าฤดูกาลหน้าชุดนี้มีสิทธิ์เก็บชัยชนะได้หลายนัดทีเดียว 
 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" บราซิล พบ บัลแกเรีย ดูสดบราซิล ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

บราซิล พบ บัลแกเรีย เกมนี้เชื่อเลยว่า เซ โรแบร์โต้ น่าจะยังจัดเต็มลงเช่นเคย ตัวที่จะลงมาทำแต้มก็มี กาบี้ ลงมาแน่นอน อีกคนที่จะลงทำแต้มคือ อนาคริสติน่า และ กิซซี่ ที่ 2 สนามที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เห็นหน้า ส่วน บัลแกเรีย ด้าน โลเรนโซ มิเชลลี น่าจะอยากทำผลงานให้ดีที่สุด น่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงเช่นกันอย่าง มิโรสลาว่า ปาสโกว่า มาทำแต้ม แต่สุดท้ายเชื่อว่า บราซิล จะชนะได้ 3 - 0 เซต 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 12:30 น. บราซิล พบ บัลแกเรีย แข่งขันที่ ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง VBTV

 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
บราซิล พบ บัลแกเรีย (รับชมถายทอดสด)
บราซิล พบ บัลแกเรีย (ผลวอลเลย์บอลสด)