"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ แคนาดา ลิงก์ดูสด BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ แคนาดา BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น "ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้"

"ดูวอลเลย์บอลสด" 13 มิ.ย. 67 ญี่ปุ่น พบ แคนาดา สาวกวอลเลย์บอลไทยที่ตามเชียร์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น ที่วันนี้มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันอีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งเข้าชนะเกาหลีใต้ได้แบบสบายๆ 3 - 0 เซต อีกทั้งยังสามารถรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ได้ง่ายๆ ทาง BUGABOO TV อีกด้วย ส่วน ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทยเท่านั้นนะจ๊ะ 


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดวันนี้" สำหรับคู่ของ ญี่ปุ่น - แคนาดา คู่นี้ ช่อง BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ให้ได้ชมกันแบบฉ่ำๆ ใครที่รอชมวอลเลย์บอลวันนี้สด ไทยนิวส์รวมลิงก์ดูวอลเลย์บอลวันนี้ไว้ให้แล้ว เลื่อนดูได้ท้ายข่าว ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี ไม่ต้องเสียเงินสมัคร
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ แคนาดา ลิงก์ดูสด BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

 

  • วอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น - แคนาดา

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น
ยังเหลือเกมในมืออีก 3 เกมต้องลงทำการแข่งขัน ด้วยการต้องแข่งขันกับ แคนาดา เซอร์เบีย และหนักมากที่สุดคือ สหรัฐอเมริกา ใน 9 แต้มนี้เชื่อว่าญี่ปุ่นได้แน่ๆ 6 คะแนน ส่วนกับ USA ต้องมาลุ้นว่าจะได้กี่แต้มกัน 

วอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก ตอนนี้ หลังจากที่แข่งไปแล้ว 9 นัดกับ 21 คะแนน แพ้ 2 เกม ชนะ 7 เกม ได้ 23 เซต เสีย 10 เซต ไม่น่าพลาดที่จะเข้ารอบไฟนอลส์ 8 ทีมสุดท้าย 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติแคนาดา
ยังเกาะอยู่ที่อันดับ 8 ของตารางคะแนน แต่นั่นไม่เพียงพอที่จะทำให้แคนาดาเข้ารอบ เพราะ VNL 2024 ต้องคัดเลือกอีก 7 ทีมเท่านั้นเนื่องจาก ทีมชาติไทยได้สิทธิ์เข้ารอบในฐานะเจ้าภาพสนามสุดท้าย  


วอลเลย์บอลหญิงแคนาดา ของ แชนนอน วินเซอร์ ยังต้องพยายามอีกเยอะมาก หากต้องการไปเล่นรอบไฟนอลส์ เพราะมีผลกับการลุ้นตั๋วโอลิมปิก แน่นอนว่า 15 แต้ม ณ ตอนนี้ไม่เพียงพอแน่นอนกับการเข้ารอบต่อไป และอีก 3 เกมที่เหลือต้องเจอกับ ญี่ปุ่น เนเธอร์แลนด์ และ ฝรั่งเศส

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ แคนาดา ลิงก์ดูสด BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

13 มิ.ย. 67 เวลา 17:20 น. ญี่ปุ่น พบ แคนาดา แข่งขันที่ ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ญี่ปุ่น พบ แคนาดา (รับชมถ่ายทอดสด)
ญี่ปุ่น พบ แคนาดา (ผลวอลเลย์บอลสด)