"ดูวอลเลย์บอลสด" เซอร์เบีย พบ ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" เซอร์เบีย พบ ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 14 มิถุนายน 2567

"ดูวอลเลย์บอลสด" โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ สนุกกันต่อยาวๆ กับการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง คู่แรกของวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 วอลเลย์บอลหญิง เซอร์เบีย พบ ฝรั่งเศส ไทยนิวส์ได้หา ลิงก์ดูวอลเลย์บอลวันนี้สด มาให้แล้ว ใครที่กำลังตามเชียร์ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย อยู่กดเข้าไปชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ได้เลย 

 

"ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้" ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทย เท่านั้น ส่วน BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล เฉพาะคู่ที่น่าดูประจำวัน และน่าเสียดายที่ การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง คู่ของ เซอร์เบีย - ฝรั่งเศส บักกาบู ทีวี ไม่ได้ถ่ายทอดสด แต่แฟนๆ วอลเลย์บอลไทยสามารถเข้าไปรับชมได้ที่ Volleyball World

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เซอร์เบีย พบ ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

 

  • วอลเลย์บอลหญิงเซอร์เบีย - ฝรั่งเศส

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย
ผ่านไปแล้ว 9 เกมสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงเซอร์เบีย แต่ปีนี้เห็นได้ชัดเลยว่าในสนามสุดท้าย น่าจะเป็นการลองทีมดางรุ่งซะแล้ว เพราะผลงานทั้ง 2 สนามที่ผ่านมา เซอร์เบีย ชนะแค่ 3 แพ้ ถึง 6 เกม เก็บได้แค่ 9 แต้ม เท่านั้น ทำให้มองว่าในรายการนี้ เซอร์เบียน่าจะเตรียมทีมเพื่อรายการใหญ่กว่านั้นอย่างเช่นโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติฝรั่งเศส
ผลงานดีทีเดียวสำหรับ เจ้าภาพโอลิมปิก 2024 ที่ปีนี้เพิ่งจะได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในรายการเนชั่นส์ลีกเป็นครั้งแรก แต่พวกเธอก็สู้ได้สนุกทีเดียว โดยเฉพาะเกมที่เจอกับ ทีมชาติไทย และ ทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่ง วอลเลย์บอลหญิงฝรั่งเศสแข่งไปแล้ว 10 เกม ชนะ 1 เกม แพ้ 9 เก็บได้ 5 คะแนน รั้งอันดับที่ 15 ของตาราง VNL 2024 ล่าสุด 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เซอร์เบีย พบ ฝรั่งเศส ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

เซอร์เบีย พบ ฝรั่งเศส สองทีมดีน่าจะเป็นเกมที่สนุก เนื่องจากต่างฝ่ายดูเหมือนจะใหม่ทั้งคู่สำหรับสนาม VNL ปีนี้ ด้านเซอร์เบียเป็นต่อในเรื่องของชื่อเสียงและอันดับโลก ส่วนฝรั่งเศสก็พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองไม่ให้น้อยหน้าเรื่องของการเป็นเจ้าภาพโอลิมปิก ดังนั้นเกมนี้มองว่า เซอร์เบียน่าจะชนะ 3 - 1 เซต 

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 10:00 น. เซอร์เบีย พบ ฝรั่งเศส แข่งขันที่มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)ถ่ายทอดสดทาง VBTV

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
เซอร์เบีย พบ ฝรั่งเศส (รับชมถายทอดสด)
เซอร์เบีย พบ ฝรั่งเศส (ผลวอลเลย์บอลสด)