"ดูวอลเลย์บอลสด" โปแลนด์ พบ โดมินิกัน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" โปแลนด์ พบ โดมินิกัน โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 14 มิ.ย. 67 Volleyball World ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไปต่อกับ วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 คู่ที่ 4 ของ โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 14 มิ.ย. 67 โปแลนด์ พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน คู่นี้มีถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ให้ได้ชมกัน แต่ BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล แค่ 2 คู่เท่านั้นในวันนี้ ขณะที่ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทย เท่านั้น แต่ก็ยังมี ช่องทางดูวอลเลย์บอลวันนี้สด อยู่บ้าง

 

"BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล" บักกาบู ทีวี ไม่ได้ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง คู่ โปแลนด์ - โดมินิกัน ในวันนี้ ด้าน ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เท่านั้น แต่ "ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้" แฟนๆ วอลเลย์บอลไทยสามารถเข้าไปรับชมได้ที่ Volleyball World ที่ทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ทุกคู่ 

 

เช็คโปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 14 มิ.ย. 67 พร้อมลิงค์ถ่ายทอดสดทุกคู่

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" โปแลนด์ พบ โดมินิกัน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ - โดมินิกัน

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์
การันตีเข้ารอบแน่นอนสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ ที่ตอนแรกนึกว่าจะเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของตารางคะแนน VNL 2024 แต่การแข่งขันในเกมแรกของสนามที่ 3 โปแลนด์กลับช็อตเอาดื้อๆ ด้วยการไปแพ้ให้กับ บราซิล 1 - 3 แต่เกมนี้ดูเหมือนว่า โปแลนด์จะเจ็ทแล็ก (Jet lag) เพราะต้องบินจากสหรัฐอเมริกามายังฮ่องกง ทำให้ฟอร์มบู่ไปในเกมดังกล่าว 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน
สนามนี้ถือว่าเรียกตัวหลักกลับมาติดทีมชาติหลายคน น่าจะเพราะยังไม่อยากปล่อยให้อันดับโลกหล่นไปมากกว่านี้ ซึ่งวอลเลย์บอลหญิงโดมินิกันยังรั้งอันดับที่ 11 ของโลก อีกทั้งอีก 2 เกมที่เหลือไม่น่าส่งผลให้พวกเธอไปเล่นรอบสุดท้ายได้แน่แล้ว เพราะต้องเจอกับของหนักอย่างโปแลนด์ ก่อนจะเจอกับ บัลแกเรีย ในนัดสุดท้าย 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" โปแลนด์ พบ โดมินิกัน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงวันนี้

โปแลนด์ - โดมินิกัน สาวๆ โปสกา ต้องเรียกคืนความมั่นใจในเกมนี้ออกมา แม้ว่าจะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายรอบไฟนอลส์ที่ประเทศไทย แต่ถ้ามองไกลถึง แชมป์ VNL 2024 ก็ต้องมีความแน่นอนมากกว่า แต่เรื่องเจ็ทแล็กมันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ขณะที่ โดมินิกัน พร้อมลองทีมเพื่อเตรียมไปแข่งที่โอลิมปิกอยู่แล้วก็อาจจะอยากลองของ แต่ผลที่ออกมาคิดว่า โปแลนด์ 3 - 1 สาธารณรัฐโดมินิกัน

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 16:00 น.  โปแลนด์ พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน แข่งขันที่ ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง VBTV

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
โปแลนด์ พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน  (รับชมถายทอดสด)
โปแลนด์ พบ สาธารณรัฐโดมินิกัน  (ผลวอลเลย์บอลสด)