"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน - ตุรกี BUGABOO ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ ตุรกี BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง "ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด"

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ ตุรกี บิ๊กแมตช์สำหรับ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ เดือดปุดสนั่นจอแน่นอน วอลเลย์บอลไทย เฮได้เลยเพราะ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ให้ได้ชมกัน ส่วน ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เท่านั้น 

 


"BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ดูกันแบบฉ่ำๆ ได้เลยที่ บักกาบู ทีวี แต่นั่นจะเป็นการดูวอลเลย์บอลออนไลน์เท่านั้น เพราะช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทย โดยเฉพาะ อดใจรอไม่ไหวแล้ว ไปดูสดจีน - ตุรกี ดีกว่า 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน - ตุรกี BUGABOO ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

  • วอลเลย์บอลหญิงจีน - ตุรกี

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน
เพิ่งเฉลิมฉลองกันการได้ไปโอลิมปิกมาหมาดๆ หลังจากที่เอาชนะ เยอรมนี 3 -  0 เป็นเอเชียทีมแรกที่ผ่านเข้าสู่โอลิมปิก 2024 ที่ปารีส ฝรั่งเศส ในทัวร์นาเมนต์นี้ไม่น่ามีอะไรน่าเป็นห่วงอีกแล้ว เหลือแค่ต้องรักษาอันดับไว้ให้ดี 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี
พลาดไปหลายเกมมากๆ ในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ก็ยังรักษาอันดับ 1 ของโลกไว้ได้อยู่ แต่ตอนนี้ฟอร์มของตุรกีก็เริ่มที่จะเข้าที่เข้าทางแล้ว ทั้งความดุดันของ เมลิซ่า วาร์กัส และ เอบราร์ คาราคูร์ต ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่า แดเนียล ซานตาเรลลี่ น่าจะเน้นเป็นพิเศษ

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน - ตุรกี BUGABOO ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

จีน - ตุรกี ศักดิ์ศรีล้วนๆ แล้วในตอนนี้ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้มีคะแนนอันดับโลกเป็นเดิมพัน แต่ถ้าใครแพ้ครั้งนี้น่าจะมีโอกาสแก้แค้นกันอีกใน โอลิมปิก 2024 แต่กว่าจะถึงเวลานั้นสาวๆ ทั้ง 2 ทีใน่าจะกระหายชัยชนะอยู่แล้วเกมนี้ ถ้าต้องตัดใจให้ใครสักคนชนะมองว่า จีน 2 - 3 ตุรกี

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 19:30 น. จีน พบ ตุรกี แข่งขันที่ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD และ ออนไลน์ ch7.com
 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
จีน พบ ตุรกี  (รับชมถ่ายทอดสด)
จีน พบ ตุรกี (ผลวอลเลย์บอลสด)