"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ เยอรมนี  BUGABOO.TV ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ เยอรมนี VNL 2024 BUGABOO.TV ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024

"ดูวอลเลย์บอลสด" ต่อกันยาวๆ กับคู่ที่ 6 ของวันที่ 4 ในสนามที่ 3 กับศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง ที่ต่อนับจากนี้ไปห้ามพลาดจริงๆ กับ จีน พบ เยอรมนี ข่าวดีอีกขั้นที่เกมนี้ BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ให้ได้ชมกับแบบเซตต่อเซต ต้องมาลุ้นว่า จีนจะสามารถทวงตั๋วโอลิมปิกคืนได้หรือไม่ 

 


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" BUGABOO.TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ดูกับแบบคมชัด ถูกลิขสิทธิ์ แต่จะสามารถดู ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลออนไลน์เท่านั้น เพราะ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทย หมายความว่า จะสามารถดูช่อง 7 สดวอลเลย์บอลได้ เฉพาะแมตช์ที่สาวไทยลงทำการแข่งขัน พร้อมกันนี้ใครที่อยาก ดูวอลเลย์บอลย้อนหลังก็เข้าไปดูที่ บักกาบู ทีวีได้เลย 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน พบ เยอรมนี  BUGABOO.TV ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงจีน - เยอรมนี 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน
วอลเลย์บอลหญิงจีนเดินหน้าทวงตั๋วโอลิมปิกกลับคืนมาอย่างหนัก ซึ่งตอนนี้ดูท่าว่าอะไรๆ จะเป็นใจให้กับ วอลเลย์บอลหญิงจีน อย่างมาก เพราะหลังจากที่ ญี่ปุ่น แพ้ให้กับ ทีมชาติแคนาดา ส่งผลทำให้จีนดีดตัวขึ้นไปอยุ่อันดับ 6 ของโลกเช่นเดิม ตั๋วโอลิมปิกกลับมาอยู่ในมืออีกครั้ง แต่ถ้าพลาดท่าพ่ายแพ้หลังจากนี้อีก 3 เกม เยอรมนี ตุรกี และ โปแลนด์ ก็จบเห่ 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเยอรมนี
วอลเลย์บอลหญิงเยอรมนี ต้องการสร้างผลงานใน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 ให้ดีที่สุดแล้วตอนนี้ เพราะ 10 เกมกับ 6 แต้มไม่เพียงพอแน่นอนแล้วที่จะเข้ารอบต่อไป แต่ในเรื่องอันดับโลก สาวๆ เยอรมัน ไม่น่ายอมง่ายๆ และเรื่องปั่นป่วนคู่แข่ง เยอรมนี ก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน พบ เยอรมนี  BUGABOO.TV ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

จีน - เยอรมนี ความมุ่งมั่นไปอยู่ที่ จีน มากกว่า แต่นั่นก็อาจจะกลายเป็นดาบสองคมได้ เพราะการที่แข่งขันแบบกดดันมากเกินไปอาจจะทำให้ผลการแข่งพลิกโผได้ เพราะ จีน ยังต้องเจอกับ โปแลนด์ และ ตุรกี เป็น 2 เกมสุดท้าย ดังนั้นเกมนี้ จีนต้องคว้าชัยชนะตุนไปก่อน จึงคาดการณ์ในเกมนี้ว่า จีน 3 - 0 เยอรมนี 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 19:30 น. จีน พบ เยอรมนี แข่งขันที่ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com

 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
จีน พบ เยอรมนี  (รับชมถ่ายทอดสด)
จีน พบ เยอรมนี (ผลวอลเลย์บอลสด)