"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ เซอร์เบีย ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ BUGABOO ถ่ายทอดสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ เซอร์เบีย ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

"ดูวอลเลย์บอลสด" ญี่ปุ่น พบ เซอร์เบีย พาดไม่ได้กับ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ อีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตาและน่าดูวอลเลย์บอลสดวันนี้มากๆ บอกเลยว่า วอลเลย์บอลหญิงวันนี้ น่าดูทุกคู่จริงๆ แถม BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ให้ได้ดู วอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี อีกด้วย 

 


"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เท่านั้น แต่ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกทุกคู่วันนี้ สามารถรับชม วอลเลย์บอลหญิง ได้ทาง BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง เกือบทุกคู่ให้ได้ชมกันอย่างเช่น ดูสดวอลเลย์บอลหญิงญี่ปุ่น พบ เซอร์เบีย
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ เซอร์เบีย ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ BUGABOO ถ่ายทอดสด

 

  • วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น - เซอร์เบีย

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น
ยังมีลุ้นอีกหนึ่งทีมสำหรับตั๋วโอลิมปิก เพราะตอนนี้ได้เพิ่มแล้วอีก 3 ทีมชาติ ยังเหลือที่ว่างอีก 1 ทีมชาติที่ต้องการ และ ญี่ปุ่นก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่จะได้โควต้านั้น โดยทีมชาติที่ได้เข้าไปแล้วตอนนี้คือ ฝรั่งเศส (เจ้าภาพ) , โดมินิกัน , เซอร์เบีย , ตุรกี , บราซิล , สหรัฐอเมริกา , โปแลนด์ , เนเธอร์แลนด์ , จีน , อิตาลี และ เคนยา (โควต้าแอฟริกา) ยังขาดอีก 1 ทีมโอกาสสูงว่าจะเป็น ญี่ปุ่น 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย
ดางรุ่งผลงานไม่ค่อยเข้าตาเท่าใดนัก เพราะเพิ่งแพ้ให้กับ ฝรั่งเศสมาแบบช็อกโลก ทำเอาอันดับโลกของเซอร์เบียหล่นฮวบมาไม่หน่อย แต่การไปโอลิมปิกนั้นไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าอยากเห็น วอลเลย์บอลหญิงเซอร์เบียแบบฟูลทีมเห็นทีต้องไปรอชมในโอลิมปิกซะแล้ว 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ญี่ปุ่น พบ เซอร์เบีย ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ BUGABOO ถ่ายทอดสด

ญี่ปุ่น - เซอร์เบีย เกมนี้ ญี่ปุ่นไม่น่าปล่อยโอกาสให้หลุดลอยอย่างแน่นอน น่าจะจัดเต็มทั้ง ซารินะ โกกะ และ มายู อิชิกาว่า ลงพิชิตชัยในเกมนี้อย่างแน่นอน เพราะยังมีตั๋วโอลิมปิกเป็นเดิมพัน ดังนั้นในเกมนี้รูปเกมมองออกง่ายมากว่า ญี่ปุ่น 3 - 0 เซอร์เบีย

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

15 มิ.ย. 67 เวลา 17:20 น. ญี่ปุ่น พบ เซอร์เบีย แข่งขันที่มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ญี่ปุ่น พบ เซอร์เบีย (รับชมถ่ายทอดสด)
ญี่ปุ่น พบ เซอร์เบีย (ผลวอลเลย์บอลสด)