"วอลเลย์บอลไทยแข่งกี่โมง"  โปรแกรม VNL ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ 20 มิ.ย.67

"วอลเลย์บอลไทยแข่งกี่โมง" ดูสดวอลเลย์บอลหญิงไทย พบ บราซิล โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 20 มิ.ย.67 ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทย

"วอลเลย์บอลไทยแข่งกี่โมง" โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ 20 มิถุยายน 2567 แฟนวอลเลย์บอลไทยที่รอชมการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง เตรียมตัวให้พร้อม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงที่จะลงสนามในวันนี้ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ด้วยการเจอกับของหนักสุดๆ อย่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล 

 

"ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทย" ทั้งนี้ยังมีโปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย ซึ่งไทยในฐานะเจ้าภาพสนามสุดท้ายจะแข่งขันเป็นคู่สุดท้ายของวันนี้ แต่ก่อนที่จะไปชม วอลเลย์บอลสาวไทย คู่เปิดหัวสนามวอลเลย์บอลวันนี้ที่น่าสนใจก็คือ จีน พบ ญี่ปุ่น และคู่นี้ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลให้ได้รับชมกันอีกด้วย 

 

\"วอลเลย์บอลไทยแข่งกี่โมง\"  โปรแกรม VNL ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ 20 มิ.ย.67

  • ตารางคะแนนวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 (VNL 2024)

หลังจากที่ตัดจนเหลือ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือเพียง 1. บราซิล 2. อิตาลี 3. โปแลนด์ 4. จีน 5. ตุรกี 6. ญี่ปุ่น 7. สหรัฐอเมริกา และ 8. ไทย ซึ่งสาวๆ ทีมชาติไทยได้โควต้าเจ้าภาพสนามสุดท้าย จึงได้เข้ารอบไฟนอลส์ 8 ทีมไปด้วยในตัว และการไขว้สายเจอกันในรอบสุดท้ายไทยจึงเจอกับ บราซิล

 

 

  • วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยแข่งวันไหนบ้าง 

ผู้ชนะจากแมตช์ จีน พบ ญี่ปุ่น จะได้ไปพบกับผู้ชนะระหว่าง ไทย พบ บราซิล จากนั้นจะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ขณะที่อีกสายที่ไขว้กันนั้นคือ ผู้ชนะจากแมตช์ อิตาลี พบ อเมริกา จะได้ไปพบกับผู้ชนะระหว่าง โปแลนด์ พบ ตุรกี ซึ่งจะคัดเพียง 2 ทีมเข้ารอบรองชนะเลิศเช่นกัน ก่อนจะเฟ้นหน้าเพียง 2 ทีมเท่านั้นในการเข้าชิงแแชมป์ VNL 2024 

 

 

  • สถานการณ์วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีกตอนนี้ 

จากการที่ได้เห็นหน้าค่าตาของบรรดาผู้เล่นที่จะต้องลงทำการแข่งขันในรอบสุดท้ายนี้แล้วพบว่า ทีมชาติจีน สร้างเซอร์พรส์ที่สุด เนื่องจากส่งอีกชุดมาลงทำการแข่งขัน ซึ่งมองได้ว่า จีน น่าจะฟอร์มทีมชุดใหญ่อย่างหนัก เพราะผลงานใน 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ดีนัก กว่าจะการันตีไป โอลิมปิกก็สาหัสเหมือนกัน อีกทั้งยังมีข่าวว่าภายในทีมไม่ลงรอยกันอีกด้วย 
 

\"วอลเลย์บอลไทยแข่งกี่โมง\"  โปรแกรม VNL ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ 20 มิ.ย.67

  • คาดการณ์ผลในรอบก่อนรองชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก

ส่วนทีมที่มองว่าจะเข้ารอบสูงนั้น ในรอบก่อนรองนี้ดูไม่ยากเลยซึ่งอาจจะคาดเดาได้เลยว่า จีน 1 - 3 ญี่ปุ่น อีกคู่ระหว่าง ไทย 1 - 3 บราซิล ขณะที่อีกสายมองยากสุดๆ แต่คิดว่าไม่น่าจะผิดจากนี้ อิตาลี 3 - 1 อเมริกา และผลในคู่สุดท้ายคาดว่า โปแลนด์ 3 - 2 ตุรกี คาดรอบรองชนะเลิศ ญี่ปุ่น พบ บราซิล อีกคู่ อิตาลี พบ โปแลนด์

 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 

20 มิ.ย. 67 เวลา 17:00 น. จีน พบ ญี่ปุ่น แข่งขันที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร ประเทศเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com
20 มิ.ย. 67 เวลา 20:30 น. ไทย พบ บราซิล แข่งขันที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร ประเทศเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD และ ออนไลน์ ch7.com

 


อย่างไรก็ตามช่องทางการรับชม วอลเลย์บอลสดวันนี้สามารถคลิกเข้าไปได้ที่ 7HD (คลิกที่นี่) และ ออนไลน์ ch7.com (คลิกที่นี่) ที่จะถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทยให้ได้ชมทุกแมตช์ ในรอบไฟนอลส์นี้