"ดูวอลเลย์บอลสด" ตุรกี พบ บราซิล BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ตุรกี พบ บราซิล "ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอล" BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024

"ดูวอลเลย์บอลสด"  ตุรกี พบ บราซิล แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ยังสามารถรับชม ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้กันได้ต่อเนื่อง ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี กันได้เลยที่ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล


"ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอล" วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 รอบคัดเลือกสนามที่ 3 นัดสุดท้าย ตุรกี - บราซิล คู่นี้สามารถหารับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 ได้ที่ บักกาบูทีวี ที่วันนี้ถ่ายทอดสดเพียงแค่ 3 คู่เท่านั้นคือ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล และ ตุรกี พบ บราซิล BUGABOO TV ถ่ายทอดสด
 

เช็คโปรแกรมวันที่ 16 มิถุนายน 2567 พร้อมลิงก์ถ่ายทอดสดทุกคู่

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ตุรกี พบ บราซิล BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • วอลเลย์บอลหญิงตุรกี - บราซิล

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี
เข้ารอบไฟนอลส์ 8 ทีมสุดท้าย เพื่อไปป้องกันแชมป์แล้วเรียบร้อยสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงตุรกี ซึ่งทัวร์นาเมนต์นี้อาจจะมีจังหวะที่หวาดเสียวให้ได้เห็นอยู่บ้าง แต่ก็ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ แต่กับเกมบราซิลวันนี้ต้องดูว่าโค้ชจะตัดสินใจพัก วาร์กัส และ คาราคูร์ต หรือไม่เพราะเพิ่งทำศึกหนักกับจีนมาหมาดๆ 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล 
สถิติยังไม่แพ้ใครเลยในวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2024 นั้นสวยหรูมากจริงๆ ตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้น วอลเลย์บอลหญิงบราซิล ต้องมองไปถึงเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้ 2 อย่างคือ แชมป์ VNL 2024 และ อันดับที่ดีที่สุดในโอลิมปิก 2024 เพราะเชื่อว่าหลังจากนี้อาจจะมีลายคนที่อำลาทีมชาติ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ตุรกี พบ บราซิล BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

ตุรกี - บราซิล หลังจากที่กรำศึกหนักกันตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และผลงานของทั้งคู่ดูดีไม่น้อยอย่างนี้เชื่อว่าหนึ่งสิ่งที่จะทำให้ทั้งสองทีมกระหายชัยชนะก็คือ อันดับโลก และ อันดับในตารางคะแนน จึงมองว่าคู่นี้ผลออกมาน่าจะเป็น ตุรกี 3 - 2 บราซิล

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 16:00 น. บราซิล พบ ตุรกี แข่งขันที่ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com
 


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
บราซิล พบ ตุรกี  (รับชมถ่ายทอดสด)
บราซิล พบ ตุรกี (ผลวอลเลย์บอลสด)