"ดูวอลเลย์บอลสด" เซอร์เบีย vs อิตาลี วอลเลย์บอลหญิง 2024 ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" เซอร์เบีย vs อิตาลี วอลเลย์บอลหญิง VNL 2024 หญิง ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล คู่ไหนบ้าง

"ดูวอลเลย์บอลสด" เซอร์เบีย vs อิตาลี โปรแกรมวอลเลย์บอลวันนี้ แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย หัวใจอิตาลีเชียร์กันต่อยาวๆ กับถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิง เซอร์เบีย พบ อิตาลี น่าเสียดายจริงๆ ที่ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ไม่ได้ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคู่นี้ 
 

"ดูวอลเลย์บอลออนไลน์" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสดยังมีให้ได้รับชมกันง่ายๆ ซึ่งสำหรับ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทย เท่านั้น  BUGABOO TV สด ตอนนี้ก็ไม่ได้ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้คู่นี้ แต่สามารถรับชมได้ที่ Volleyball World 
 

เช็คโปรแกรมวันที่ 16 มิถุนายน 2567 พร้อมลิงก์ถ่ายทอดสดทุกคู่

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เซอร์เบีย vs อิตาลี วอลเลย์บอลหญิง 2024 ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

  • วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี - เซอร์เบีย

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี
เพิ่งทุบสหรัฐอเมริกามาหยกๆ ส่งผลทำให้ สหรัฐอเมริกาต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย ว่าจะเบียดเนเธอร์แลนด์ได้หรือไม่ ส่วนอิตาลีนั้นชิลล์ๆ แล้วตอนนี้ ลอยลำเข้าทั้งรอบ 8 ทีมสุดท้ายและโอลิมปิก 2024 ปารีส เกมส์เป็นที่เรียบร้อย 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย
แผลงฤทธิ์ไม่น้อยจากเกมที่พบกับเซอร์เบีย แต่สุดท้ายดาวรุ่งเซอร์เบียก็ยังต้านญี่ปุ่นที่มีตัวเก๋ากว่าไม่ทัน แพ้ไปในที่สุด แต่จากหน่วยก้านแล้ว เซอร์เบียชุดนี้จะขึ้นมาทำหน้าที่แทนพี่ๆ ได้ในไม่ช้า ซึ่งก็ต้องดูต่อไปว่าในชุดนี้ ใครบ้างจะได้ถูกเรียกติดทีมชาติในโอลิมปิก


\"ดูวอลเลย์บอลสด\" เซอร์เบีย vs อิตาลี วอลเลย์บอลหญิง 2024 ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

 

อิตาลี - เซอร์เบีย แพทชั่นของเซฮร์เบียน่าจะมีมากกว่า จากการที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง แต่ อิตาลี ยังมีศักดิ์ศรีและอันดับโลกค้ำคออยู่มากกว่า และทีมที่มีตัวผู้เล่นที่ทำแต้มได้แน่นอนกว่า เกมนี้จึงเดาว่าอิตาลี 3 - 1 เซอร์เบีย 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

16 มิ.ย. 67 เวลา 13:00 น. อิตาลี พบ เซอร์เบีย แข่งขันที่มารีนเมสเซฟูกูโอกะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง  VBTV

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
อิตาลี พบ เซอร์เบีย (รับชมถ่ายทอดสด)
อิตาลี พบ เซอร์เบีย (ผลวอลเลย์บอลสด)