"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน V โปแลนด์ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ดูสดจีนโปแลนด์

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ โปแลนด์ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล คู่ไหนบ้าง ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ โปแลนด์ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ในเกมสุดท้ายสนามฮ่องกงนั้นจะปิดท้ายด้วยเจ้าบ้าน จีน - โปแลนด์ คู่นี้มี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ให้ได้ชมแน่นอน แต่ ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงไทย เท่านั้น ด้าน BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล คู่ที่น่าสนใจ 


"วอลเลย์บอลวันนี้ถ่ายช่องไหน" คำถามที่คาใจแฟนๆ วอลเลย์บอลไทยวันนี้ แต่ต้องกลั้นใจบอกว่า BUGABOO TV ถ่ายทอดสด ไม่ได้ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลคู่นี้ให้ได้ชมกัน แต่ไม่ต้องกังวลเพราะสามารถดูสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกคู่นี้ได้ที่ Volleyball World

 

เช็คโปรแกรมวันที่ 16 มิถุนายน 2567 พร้อมลิงก์ถ่ายทอดสดทุกคู่

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน V โปแลนด์ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ดูสดจีนโปแลนด์

  • วอลเลย์บอลหญิงจีน - โปแลนด์

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน
เพิ่งลากยาว 5 เซตมากกับทีมชาติตุรกีก่อนหน้านี้ ทำให้หลายๆ คนอาจจะมีล้ากันมาบ้าง ดังนั้นแมตช์นี้อาจจะมีการโรเตชั่นนักกีฬา เพื่อเก็บแรงไว้ในสนามสุดท้าย ขณะที่ฟอร์มของจีน และ ความสัมพันธ์ในทีมดูเหมือนจะดีขึ้นตามลำดับ 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์
งานสบายกว่าเยอะ เพราะเพิ่งเอาชนะไทยมาได้ 3 - 0 เซต ดังนั้นเกมนี้มีภารกิจเดียวที่จะต้องทำคือการรักษาอันดับโลกไว้ให้ได้ เพราะถ้าพลาดนิดเดียวอาจจะทำให้ทีมชาติอื่นๆ ฉวยโอกาสพลิกแซงไปได้ในทุกๆ การแข่งขัน 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน V โปแลนด์ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ดูสดจีนโปแลนด์

จีน - โปแลนด์ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นแล้วสำหรับทั้งสองทีม เพราะต่างคนต่างได้ไปทั้ง โอลิมปิก 2024 และ รอบไฟนอลส์ 8 ทีมสุดท้ายด้วยกันทั้งคู่ แต่ศักดิ์ศรีและอันดับโลกเท่านั้นที่จะทำให้ทั้งคู่ห้ำหั่นกันแบบเอาเป็นเอาตาย ดังนั้นเกมนี้เดายากอีกแล้วแต่โปแลนด์มีภาษีที่ดีกว่าคาดว่า จีน 1 - 3 โปแลนด์

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 (ทั้งหมดเป็นเวลาในประเทศไทย)

เวลา 19:30 น. จีน พบ โปแลนด์ แข่งขันที่ฮ่องกง โคลิเซียม เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดทาง VBTV

 

>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
จีน พบ โปแลนด์ (รับชมถ่ายทอดสด)
จีน พบ โปแลนด์ (ผลวอลเลย์บอลสด)