"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ ญี่ปุ่นVNL 2024 BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ ญี่ปุ่น VNL 2024 หญิง BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ "ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้"

"ดูวอลเลย์บอลสด" จีน พบ ญี่ปุ่น ช่องถ่ายทอสดวอลเลย์บอลวันนี้ ประเดิมสนามสุดท้ายการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง ซึ่ง วอลเลย์บอลหญิง คู่นี้ แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย สามารถหา ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลนี้ได้ง่ายๆ มีให้ ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี 

 


"BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้" ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลญี่ปุ่น - จีน ใครที่เป็นแฟนคลับ ซารินะ โกกะ พลาดไม่ได้เลยจริงๆ เพราะ ช่องบักกาบูทีวีทำการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีกให้ได้ชมทุกคู่ คอลูกยางสามารถกดดู ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ได้เลย ทีมข่าวจัดไว้ให้แล้ว 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน พบ ญี่ปุ่นVNL 2024 BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

 

  • วอลเลย์บอลหญิงจีน-ญี่ปุ่น 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน
มาสนามรอบไฟนอลส์ครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนใหม่ยกชุด ไม่แน่อาจจะเป็นเพราะต้องการไปเน้นในโอลิมปิกซะมากกว่า จึงได้เห็นแต่หน้าของเด็กๆ ดาวรุ่งของจีนในรอบไฟนอลส์นี้ 

 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น
จัดเต็มจัดแหลกไม่น้อยสำหรับทีมชาติญี่ปุ่นที่ขนทัพมาทั้ง ซารินะ โกกะ และ มายู อิชิกาว่า ที่นำทัพเดินทางถึงประเทศไทยแล้วเรียบร้อย เกมนี้คาดว่า วาตานาเบะ ไม่น่าพลาดท่าให้ จีนอย่างแน่นอน หลังจากที่ได้เห็นหน้าตาผู้เล่นรอบไฟนอลส์นี้แล้ว 
 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" จีน พบ ญี่ปุ่นVNL 2024 BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

 

จีน - ญี่ปุ่น น็อคเอาท์เกมนี้ไม่มีให้แก้ตัวอีกต่อไปแล้ว ซึ่งเชื่อว่าทางจีนเองที่เปลี่ยนยกชุดขนาดนี้ก็เพื่อที่จะเพิ่มประสบการณ์ให้กับดาวรุ่งหน้าใหม่ที่กำลังจะก้าวขึ้นมาแทนที่พี่ๆ ชุดเดิม แต่ ญี่ปุ่น เองก็เน้นกับเกมนี้เป็นพิเศษแน่นอน ดังนั้นเกมนี้คาดผลไม่ยากเลยว่า จีน 1 - 3 ญี่ปุ่น

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 

20 มิ.ย. 67 เวลา 17:00 น. จีน พบ ญี่ปุ่น แข่งขันที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร  ประเทศเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
จีน พบ ญี่ปุ่น (รับชมถ่ายทอดสด)
จีน พบ ญี่ปุ่น (ผลวอลเลย์บอลสด)