"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี V โปแลนด์ ช่อง 7 HD - BUGABOO TV "ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด"

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี V โปแลนด์ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ BUGABOO TV ถ่ายทอดสด "ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด"

"ดูวอลเลย์บอลสด" อิตาลี พบ โปแลนด์ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ และแล้วก็มาถึงรอบรอบชนะเลิศที่ปีนี้เข้มข้นมากจริงๆ และในรอบสุดท้ายที่เหลือนี้ แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย ยังรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL 2024 หญิง ได้ทางเครือข่ายของ ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด หรือนั่นก็คือ BUGABOO TV ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสดวันนี้ และวันนี้คู่แรกของวันเป็นคิวของ อิตาลี VS โปแลนด์

"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด" ช่อง 7 ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลไทย เท่านั้น ซึ่งน่าเสียดายที่วอลเลย์บอลหญิงไทย ตกรอบจากการแพ้บราซิลไปแล้ว ดังนั้น ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ แฟนๆ วอลเลย์บอล ไม่ต้องสงสัยนาน "วอลเลย์บอลวันนี้ถ่ายช่องไหน" สามารถเข้าไปรับชม วอลเลย์บอลอิตาลี - โปแลนด์ ได้ที่ บักกาบูทีวี ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ได้เลย ไทยนิวส์จัดเตรียมไว้แล้วด้านล่าง 
 

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี V โปแลนด์ ช่อง 7 HD - BUGABOO TV \"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด\"

  • วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี - โปแลนด์ 

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติอิตาลี
เพิ่งเอาชนะ สหรัฐอเมริกาได้แบบไม่ยากเย็นนักสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงอิตาลี ซึ่งปีนี้พวกเธอได้อาวุธหลักกลับมาร่วมช่วยทีมอย่าง เปาล่า อีโกนู ขณะที่ มิเรียม ซิลล่า เองก็ท็อปฟอร์มขึ้นมาอีกคน เกมนี้เชื่อว่าจะเป็นอีกเกมที่มันส์แน่นอน อิตาลี อาจจะมองไปถึงรอบชิงชนะเลิศแล้วก็ได้ 


วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์
กรำศึกมาหนักกว่าอิตาลีในรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำหรับ วอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ ที่ต้องมาเจอกับของหนักแชมป์เก่า VNL 2023 อย่าง ตุรกี ซึ่งกว่าพวกเธอจะชนะมาได้ก็เล่นเอาเหนื่อยถึง 5 เซต ก่อนที่ เข้ารอบรองชนะเลิศมาได้ แต่ก็มาตามนัด อิตาลี จนได้ 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" อิตาลี V โปแลนด์ ช่อง 7 HD - BUGABOO TV \"ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด\"

อิตาลี - โปแลนด์ ความได้เปรียบเป็นอขงอิตาลี แม้จะได้เล่นต่อเนื่องด้วยกันทั้งคู่ แต่อิตาลี ยังเจองานเบากว่ามากเพราะชนะไป 3 - 0 เซต อีกทั้งยังได้พักเร็วกว่านิดหน่อย ต่างจากโปแลนด์ที่เล่นเอาเหนื่อยถึง 5 เซต กว่าจะผ่านเข้ารอบมาได้ แต่โปแลนด์จากที่เห็นในเกมก่อนหน้านี้ พวกเธอไม่มีคนแบก แต่ช่วยกันแบกทั้งทีม ขณะที่อิตาลี หลายๆ คนยังจับไปที่ อีโกนู ดังนั้นอิตาลี 2 - 3 โปแลนด์

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 

22 มิ.ย. 67 เวลา 17:00 น. โปแลนด์ พบ อิตาลี แข่งขันที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร ประเทศเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ออนไลน์ ch7.com


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
โปแลนด์ พบ อิตาลี (รับชมถ่ายทอดสด)
โปแลนด์ พบ อิตาลี (ผลวอลเลย์บอลสด)