"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ เกาหลีใต้ ถ่ายช่องไหน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ เกาหลีใต้ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด วอลเลย์บอลไทยถ่ายช่องไหน

"ดูวอลเลย์บอลสด" ไทย พบ เกาหลีใต้ ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ แฟนๆ วอลเลย์บอลไทย รีบส่งกำลังใจให้ วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยกันอย่างหนักๆ เลย เพราะนัดแรก วอลเลย์บอลชายไทย ประเดิมหัวไม่สวยนัก วอลเลย์บอลไทยยู20 แพ้คาซัคสถาน 2 - 3 เซตและ ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้ แฟนๆ สามารถรับชมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรีได้ด้วย 

 


"ลิงก์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล" ลิงก์ดูวอลเลย์บอลไทยวันนี้ วอลเลย์บอลไทยถ่ายช่องไหน สำหรับวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่สุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 23-30 กรกฎาคม รอบแรก วอลเลย์บอลชายไทยU20 อยู่ในกลุ่ม D ร่วมกับ เกาหลีใต้ , คาซัคสถาน และเวียดนาม ดูวอลเลย์บอลออนไลน์ฟรี ได้ที่ YouTube : Asian Volleyball Confederation

 

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ เกาหลีใต้ ถ่ายช่องไหน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

  • วอลเลย์บอลU20 ไทย - เกาหลีใต้ 

รายการนี้จะคัดเอาทีมที่ดีที่สุด 4 ทีมไปแข่งขันวอลเลย์บอลชายอายุต่ำกว่า 21 ปีชิงแชมป์โลกปีหน้า ไม่รวมอิหร่าน ที่ได้สิทธิ์ไปแข่งขันอัตโนมัติในฐานะแชมป์โลกปีล่าสุด ทำให้จะมี 5 ทีมจากรายการนี้ได้ไปแข่งขันชิงแชมป์โลก 2025

 

สำหรับการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก จะแข่งขันพบกันหมดในแต่ละสาย คัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละสายเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนอันดับ 3-4 ของแต่ละสาย ก็จะหล่นไปจัดอันดับ 9-16 ต่อไป

 

รอบ 8 ทีมจะแบ่งเป็นสาย E และสาย F ซึ่งจะแข่งแบบพบกันหมด แต่ไม่ต้องเจอทีมที่เจอกันแล้วในรอบแรก และคัดเอา 2 ทีมที่ดีที่สุดของแต่ละสาย ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป ส่วนอันดับ 3-4 จะหล่นไปจัดอันดับ 5-8 ต่อไป

\"ดูวอลเลย์บอลสด\" ไทย พบ เกาหลีใต้ ถ่ายช่องไหน ช่องถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลวันนี้

 

ไทย - เกาหลีใต้ วอลเลย์บอลชายU20 ความมั่นใจเป็นของ เกาหลีใต้แน่นอน เพราะเพิ่งเอาชนะเวียดนามนามมาได้ถึง 3 - 0 เก็บ 3 แต้มเต็มอย่างมั่นใจ ขณะที่ทีมชาติไทยเองต้องพยายามชนะเกมนี้ให้ได้ เพื่อโอกาสในรอยบที่ลึกและอันดับที่ดีกว่า แต่เกาหลีใต้ก็ทำทีมมาดีไม่น้อยดังนั้นเกมนี้มองว่า ไทย 1 - 3 เกาหลีใต้ 

 

  • โปรแกรมวอลเลย์บอลชายไทย U20 วันที่ 24 ก.ค. 67 

เวลา 16:30 น. ไทย พบ เกาหลีใต้


>>>ดูวอลเลย์บอลสด<<<
ไทย พบ เกาหลีใต้ (รับชมถ่ายทอดสด


ภาพจาก AVC - Asian Volleyball Confederation