"หมอช้าง ทศพร" เปิด 4 ราศีดวงงานปัง - เรื่องเงินมีข่าวดี มีลุ้นโชคลาภ

"ดูดวงวันนี้" "หมอช้าง ทศพร" เปิด 4 ราศีดวงงานปัง - เรื่องเงินมีข่าวดี มีลุ้นโชคลาภ เตรียมตัวให้พร้อม อาจเหนื่อยแต่เกิดความมั่นคง

"ดวงวันนี้" ก้าวเข้าสู่เดือนมิถุนายน 2567 มาได้ 4 วันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดดวงทั้ง 12 ราศี ต้อนรับเดือนมิถุนายน ไปแล้ว ซึ่งมี 4 ราศีที่ดวงการเงินน่าอิจฉาที่สุดในเดือนมิถุนายนนี้อันได้แก่ ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) ราศีตุล (18 ต.ค.-16 พ.ย.) ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.) และ ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

 

\"หมอช้าง ทศพร\" เปิด 4 ราศีดวงงานปัง - เรื่องเงินมีข่าวดี มีลุ้นโชคลาภ

พร้อมกันนี้ หมอช้าง ทศพร ยังได้เปิดดวงงานปังประจำเดือนมิถุนายน 2567 อีกทั้งยังมี เรื่องเงินมีข่าวดี มีลุ้นโชคลาภ พร้อมทั้งเตือนราศีระวังมือที่สาม ราศีจากลุ่มๆ ดอนๆ เตรียมตัวให้พร้อม อาจเหนื่อยแต่เกิดความมั่นคง การเงินลงตัว มีดังต่อไปนี้ 


1. ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.)
ดวงงานธุรกิจขาขึ้น มีความสำเร็จ เดือนมิถุนายนนี้ มีดวงดาวที่สำคัญ คือ ดาวอังคารมาเป็นเกษตร เป็นดาวประจำตัวผู้ที่เกิดราศีเมษ ทำให้ดวงมีพลัง เรื่องงานมีความสำเร็จ ก้าวหน้า เป็นที่มองเห็นของผู้ใหญ่ มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการโปรโมตที่ดี

แต่ดวงมีเรื่องเป็นคนใจร้อน หงุดหงิดง่าย หรือเรื่องไม่ค่อยได้ดั่งใจ ที่เด่นคือเรื่องงาน ที่ต้องอาศัยพูด สื่อสาร เป็นเซลส์ อาชีพที่เจรจาเยอะ จะส่งผลดี ปิดการขายได้ ยอดขายปัง การเงินดี ผลตอบรับที่ดี


2. ราศีมิถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)
เป็นราศีที่ดวงดาวมีพลังงานดี การเงินเฮง ช่วงที่ผ่านมามีเรื่องเตือนเยอะ มีความเครียด มีแรงกดดัน เรื่องส่วนตัวเจอปัญหาต่างๆ เข้ามาเยอะมาก แต่ว่าเดือนมิถุนายนนี้ โดยเฉพาะกลางเดือนไปแล้ว ดวงดาวจะส่องสว่าง เรื่องการงานประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า โดยเฉพาะ งานที่เกี่ยวกับการวางแผน การตลาด การเจรจา ค้าขาย ติดต่อ นำเสนอ พรีเซนต์ทั้งหลาย จะเป็นราศีที่มีข่าวดี

 

ดวงดาวเรื่องเงิน โชคลาภ จัดเต็ม ใครที่รอลุ้นอะไรที่มีความเสี่ยง จะมีโอกาส มีความสำเร็จที่ดี และยังมีข่าวดีเรื่องความรัก ใครโสด เสน่ห์แรงมากเป็นพิเศษ แต่ใครมีคู่แล้ว จะกลายเป็นปัญหาเรื่องมือที่ 3 หรือคนที่เข้ามาพร้อมกันหลายๆ หากโสดอยู่ ถึงเวลาสวยหล่อเลือกได้

\"หมอช้าง ทศพร\" เปิด 4 ราศีดวงงานปัง - เรื่องเงินมีข่าวดี มีลุ้นโชคลาภ

3. ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.)
ถึงเวลาต้องเร่งเครื่อง เพราะความก้าวหน้ากำลังเข้ามาสู่ชีวิต เรียกว่าก่อนหน้านี้ อาจจะลุ่มๆ ดอนๆ ดีบ้างไม่ดีบ้าง สลับไปมา แต่หลังจากนี้ ความชัดเจนเรื่องงานมีเข้ามา งานเริ่มจะลงหลักปักฐานมั่นคงมากขึ้น แต่ไม่ได้มาด้วยความสบาย


ช่วงเดือนมิถุนายน ต้องรับผิดชอบภาระใหญ่หลายอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องเตรียมตัวให้พร้อม อาจจะเหนื่อยหน่อย ทำงานเยอะ แต่เป็นความเยอะที่ทำให้เกิดความมั่นคง โอกาสดี ชื่อเสียงความก้าวหน้าจะเข้ามา 


4. ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)
ดวงการงานเติบโต ขยับขยาย เน้นหนักในเรื่องการทำอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม จากสิ่งที่เคยทำอยู่แล้ว เช่นหาก มีร้าน มีธุรกิจ อาจจะเปิดสาขาเพิ่ม หรือ บางคนมีสินค้าใหม่ๆ มาขายเพิ่ม หรือทำงานประจำอยู่ อาจจะมีลูกน้อง มีบริวารมากขึ้น 


ซึ่งสิ่งเหล่านี้ จะหมายถึงเรื่องการเติบโตที่ดี สำหรับการทำงาน มีความก้าวหน้า เปลี่ยนแปลง ในทิศทางที่ดีขึ้น หรือ อาจจะมีโอกาสเริ่มต้นธุรกิจ เริ่มอะไรใหม่ๆ มีข้อเสนอที่ดี มีหุ้นส่วนที่ดีเข้ามา เรื่องความรัก เสน่ห์แรง ใครที่ยังโสด อาจจะได้คนที่มีวัยน้อยกว่าเรา หากชอบแนวเด็กๆ หรืออายุน้อยหน่อย เดือนนี้มีลุ้นมีข่าวดี
 

\"หมอช้าง ทศพร\" เปิด 4 ราศีดวงงานปัง - เรื่องเงินมีข่าวดี มีลุ้นโชคลาภ