รับทาสีบ้านด้วยช่างมากประสบการณ์ บริการรวดเร็ว จบงานไว

รับทาสีบ้าน จากช่างมากประสบการณ์ที่มีความเข้าใจงานจาก Q-Chang ด้วยสีเกรดพรีเมียมที่มีให้เลือกหลายเฉดสีพร้อมบริการทุกพื้นที่ใกล้บ้านคุณ

รับทาสีบ้าน  บริการที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณ

ช่างรับทาสีบ้าน


บ้านเป็นสถานที่ที่ใช้ในการอยู่อาศัย และพักผ่อนกันสำหรับคนในครอบครัว และเมื่อเวลาผ่านไป บ้านที่เคยสวยงามด้วยสีสันสดใสก็อาจเริ่มเปลี่ยนสภาพเป็นสีที่หมองลง การว่าจ้างช่างรับทาสีบ้านเข้ามาช่วยแก้ไขจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด ยิ่งได้ช่างรับทาสีที่มีประสบการณ์ด้วยแล้ว รับรองว่าบ้านจะกลับมาสวยสดใสได้สมใจอีกครั้งแน่นอน


รับทาสีบ้านภายในและภายนอก ต้องเลือกใช้บริการช่างผู้เชี่ยวชาญ

ในการว่าจ้างช่างสำหรับงานรับทาสีบ้านสิ่งสำคัญที่เจ้าของบ้านต้องการมากที่สุดก็คือ ช่างที่เข้าใจงาน มีประสบการณ์ และให้ราคารับเหมาทาสีบ้านที่สมเหตุสมผล เพราะในการทาสีบ้านจะแบ่งเป็นสองส่วนสำคัญ คือ 


รับทาสีบ้านภายนอก  
บริการรับทาสีบ้านภายนอกโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ เป็นอีกวิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาบ้านหมอง สีเก่า หรือปัญหาสีหลุดหลอกตามขอบมุมได้ดีที่สุด ทั้งนี้อาจพิจารณาจากผลงานที่ผ่านมาของช่างที่รับทาสีบ้านก่อนตัดสินใจว่าจ้าง หรือเลือกว่าจ้างกับผู้ให้บริการที่มีการคัดกรองหาช่างทาสีบ้านเข้ามาช่วยดำเนินการให้ ก็เป็นวิธีที่ช่วยเพิ่มความสบายใจให้กับเจ้าของบ้านได้มากขึ้น

 

รับทาสีบ้านภายใน 


แน่นอนว่าเมื่อภายนอกบ้านสวยแล้ว ภายในจะปล่อยให้สีหลุดหลอกหมองคล้ำไม่ได้เช่นกัน การหาช่างรับทาสีภายในจึงมีความสำคัญ และจำเป็นต้องเลือกช่างที่มีประสบการณ์ และเข้าใจในการทำงานเช่นเดียวกัน เพราะโครงสร้างบ้านแต่ละหลังมีความแตกต่างกัน ความซับซ้อนในการทำงานย่อมต่างกันด้วย ช่างรับทาสีบ้านจึงต้องเลือกที่มีความเชี่ยวชาญเอาไว้ดีที่สุด

ทาสีบ้านให้สวยติดทนนาน ประเภทสีที่ใช้ก็ “สำคัญ”

รับทาสีภายใน


นอกจากเรื่องการเลือกช่างรับทาสีที่มีประสบการณ์แล้ว เพื่อให้บ้านสวยได้สมใจยิ่งขึ้น สีที่เลือกใช้ต้องเป็นสีเกรดระดับพรีเมียม และอัลตร้าพรีเมียมเท่านั้น โดยเกรดสีทั้งสองแบบนั้นมีความแตกต่างกัน ดังนี้ 

สีเกรดพรีเมียม
สีเกรดพรีเมียมนั้นมีทั้งแบบที่ใช้ในการทาภายนอกและภายใน นอกจากสีบ้านแล้ว ในงานรับทาสีอาคารยังนิยมใช้สีเกรดนี้ด้วย เพราะมีคุณสมบัติในการป้องกันการหลุดล่อน ช่วยสะท้อนความร้อนจากรังสียูวีที่มากับแสงแดดได้ถึง 94% ช่วยให้ภายในเย็นสบายมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อใช้สีเกรดพรีเมียมทั้งภายในและภายนอก ยิ่งให้ความเย็นได้มากขึ้น ช่วยประหยัดค่าไฟ และยังให้สีติดทนได้ยาวนานไม่น้อยกว่า 7 ปีเลยทีเดียว 

 

สีเกรดอัลตร้าพรีเมียม
ในงานรับทาสีบ้านที่ดำเนินการโดยช่างรับทาสีที่มีความชำนาญ ส่วนใหญ่จะแนะนำให้เลือกใช้สีเกรดอัลตร้าพรีเมียม โดยเฉพาะบ้านที่มีดีไซน์แบบกล่องสไตล์โมเดิร์นที่มักจะต้องเผชิญกับแสงแดด และความชื้นโดยตรงทำให้สีหลุดลอกได้ง่าย โดยคุณสมบัติของสีเกรดอัลตร้าพรีเมียมนั้นจะให้สีติดทนนานได้ถึง 15 ปี แถมยังมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มมิติด้านความเย็น สะท้อนความร้อนได้ด้วย ช่วยประหยัดพลังงาน และได้สีสดใสยาวนาน

ทาสีบ้าน​มีหลักการคิดราคาและค่าใช้จ่ายอย่างไรบ้าง


การว่าจ้างช่างรับทาสีบ้านนั้นจะมีราคาที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับการคำนวณพื้นที่ของช่างแต่ละคน อีกทั้งราคาอาจต้องประเมินจากการเลือกใช้เกรดสีตามที่เจ้าของบ้านต้องการด้วย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วหลักการประเมินค่ารับจ้างทาสีบ้านจะอยู่ที่ราคาประมาณ 200 บาท/ตร.ม.สำหรับงานทาภายนอก ส่วนงานรับทาสีบ้านภายในราคาเริ่มที่ประมาณ 165 บาท/ตร.ม. ทั้งนี้ ราคาอาจแตกต่างกันตามเกรดสีและค่าสำรวจหน้างานของช่าง

 

เลือกช่างทาสีบ้านแบบไหนให้ตอบโจทย์และตรงใจ 

รับทาสีภายใน

การตามหาช่างรับทาสีบ้านที่เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ และทำงานได้จริงนั้นเป็นเรื่องยาก เพราะแม้จะมีช่างรับจ้างทาสีบ้านให้ค้นหาได้มากมาย แต่ก็การันตีได้ยากว่างานจะคุณภาพจริงหรือไม่ ทั้งนี้อาจใช้หลักในการเลือกหาช่างรับทาสีบ้านที่ตรงใจได้จาก การพิจารณาผลงานที่ผ่านมาของช่าง, การตอบคำถามหรือแนะแนวทางแก้ปัญหาเรื่องสีให้กับลูกค้าได้, มีการแจงรายละเอียดการทำงาน การใช้สีชัดเจน และมีการรับประกันงาน เป็นต้น

 

รับทาสีบ้านจาก “คิวช่าง” ดูแลโดยช่างผู้เชี่ยวชาญและเป็นมืออาชีพในทุกขั้นตอน 

รับทาสีอาคาร

 

ปัญหาเรื่องสีย่อมเกิดขึ้นได้กับบ้านทุกหลัง แต่เมื่อเกิดปัญหาแล้วการแก้ไขได้ตรงจุด และแก้ได้จบปัญหาย่อมดีกว่า ที่ “คิวช่าง” ได้รวบรวมช่างมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์สำหรับงานรับทาสีบ้านไว้มากมาย และช่างทุกคนจะต้องผ่านการอบรมที่ได้รับรองด้านมาตรฐานในระดับมืออาชีพ อีกทั้งสีที่ใช้ยังเป็นสีเกรดพรีเมียมที่การันตีได้ในเรื่องติดทนนาน มั่นใจในเรื่องคุณภาพ พร้อมรับประกันงานทาสีให้หลังจบงาน สอบถามรายละเอียดหรือจองคิวช่างได้ที่