"จอนนี่ แอนโฟเน่" ลั่นแล้ว จะพูดอะไรถึง หนุ่ม กรรชัย สะเทือนถึง โหนกระแส

จอนนี่ แอนโฟเน่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพิ่มเติมถึง หนุ่ม กรรชัย ลั่นถึง 2 ประเด็น การได้รับอนุมัติจากช่อง3ให้ผลิตรายการโหนกระแส และ การทำหน้าทีพิธีกรหรือการเป็นสื่อสารมวลชน

หลังจากที่เมื่อวานนี้ จอนนี่ แอนโฟเน่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส ระบุว่า

 

ตั้งแต่ตอนบวชเป็นพระอยู่ก็ไม่เคยติดตามข้าวสารใดๆ ได้ยินแต่พี่ๆน้องๆในวัดเค้าพูดถึงกันครับ สึกออกมาก็ยุ่งๆทุกวัน จนวันนี้ว่างเลยอยากเขียนหรืออยากเพื่อนเรื่องนึง ผมจะเขียนถึงหนุ่ม กรรชัย ในทุกสถานะตามความเห็นผม ถึงเพื่อนคือไอ้หนุ่ม พรุ่งนี้ลองมาอ่านแล้วคิดตามผมไปนะครับ รวมถึงมึงด้วยไอ้หนุ่ม#กรรชัยกำเนิดพลอย #โหนกระแส

"จอนนี่ แอนโฟเน่" ลั่นแล้ว จะพูดอะไรถึง หนุ่ม กรรชัย สะเทือนถึง โหนกระแส

 

 

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

กรรชัย กำเนิดพลอย ตั้งแต่อายุ18-19จนปัจจุบันอายุ54 เกือบทั้งชีวิตเลยนะครับที่ได้รู้จักคลุกคลีตีโมงมาด้วยกัน บางช่วงสนิทกันมากบางช่วงห่างๆกันบ้างก็เพรางานที่ทำไม่ตรงกัน จากอดีต-ปัจจุบันผมได้แยกช่วงชีวิตที่ชุลมุนกับกรรชัย เอาไว้ทั้งหมด13ตอนแต่ละตอนมีเรื่องราวมากมายเล่าหรือเขียนกันเป็นปี แต่โอกาสนี้ที่ผมจะเขียนถึงเค้าผมจะเลือกหยิบมาแค่2เรื่อง ตามความตั้งใจที่ต้องการจะเขียนถึงเค้า

1 การได้รับอนุมัติจากช่อง3ให้ผลิตรายการโหนกระแสนับแต่เทปแรกเจ้านายหรือคุณอัมพร มาลีนนท์ ได้มอบหมายให้ผมเป็นคนดูแลทั้งเนื้อหาและคุณหนุ่ม เหมือนเป็นผู้ปกครองเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของสถานี

2 การทำหน้าทีพิธีกรหรือการเป็นสื่อสารมวลชน Mass communication คือการสื่อสารสู่มวลชนโดยอาศัยเครื่องมือเช่น วิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ จนปัจจุบันคืออุปกรณ์สื่อสารทั้งหลายไม่ว่าจะplatforms ไหนก็ตาม เขียนถึงตรงนี้เมียตามไปชงกาแฟอีกล่ะ เดี๋ยวจะกลับมาเขียนต่อครับ พี่หนุ่ม

"จอนนี่ แอนโฟเน่" ลั่นแล้ว จะพูดอะไรถึง หนุ่ม กรรชัย สะเทือนถึง โหนกระแส