"ขวัญ อุษามณี" เปิดใจคลิปเกาเหลา "ปู มัณฑนา" กลับมาว่อน พ้นมลทิน 16 ปี

นางเอกดัง ขวัญ อุษามณี เปิดใจล่าสุดหลังคลิปดราม่าเกาเหลา ปู มัณฑนา กลางกองถ่ายเมื่อ 16 ปีก่อนกลับมาว่อน ทัวร์กลับลำ วันนี้ทุกคนได้เห็นความจริง

จากกรณีข่าว ปู มัณฑนา กับ ลูกหมี รัศมี ทำให้มีการขุดคลิปเกาเหลา ปู มัณฑนา ทะเลาะ ขวัญ อุษามณี กลางกองถ่ายเมื่อ 16 ปีก่อนออกมาแชร์กันสนั่นโลกออนไลน์อีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้เคยเป็นข่าวดังมากเมื่อสิบกว่าปีก่อน และในตอนนั้นกระแสโจมตีต่างพุ่งไปที่ตัวขวัญ แต่วันนี้ทัวร์กลับลำ หลายคนที่เคยด่าออกมาขอโทษที่เข้าใจขวัญผิด

 

ขวัญ อุษามณี เปิดใจคลิปเกาเหลา ปู มัณฑนา กลับมาว่อน พ้นมลทิน 16 ปี

 

 

ในรายการแฉ ล่าสุด วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ขวัญ อุษามณี เปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เหตุการณ์ในอดีตที่เคยมีปัญหากับดารารุ่นพี่ "ปู มัณฑนา" จนตอนนี้คลิปปูดึงผมขวัญกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง โดยทางขวัญบอกว่า "ขอบคุณที่ทุกคนเข้ามาขอโทษ บอกเข้าใจขวัญผิดเป็นสิบๆปี"

 

ขวัญ อุษามณี เปิดใจคลิปเกาเหลา ปู มัณฑนา กลับมาว่อน พ้นมลทิน 16 ปี

 

ตอนนั้นด้วยเรื่องวินัยของ ขวัญ อุษามณี ในกองถ่าย ทำให้ ปู มัณฑนา ได้เข้าไปว่ากล่าวตักเตือนขวัญ ขวัญรู้สึกไม่สบายใจทำให้คิดว่าปู มัณฑนา ไม่ชอบขวัญ ขวัญจึงไม่คุยไม่สุงสิง ถึงขนาดไม่ไหว้ ทำให้ปูยิ่งโมโห กลายเป็นสงครามเย็นในกองละครทันที

ขวัญเล่าฉากจิกหัว เหมือนกับปู มัณฑนา เล่นจริง อินจริง แต่ส่วนตัวขวัญไม่ได้รู้สึกอะไรกับใคร ตอนนั้นขวัญถ่ายละครและเรียนไปด้วย ขวัญชอบคุยกับคนในกอง ใครไม่คุยด้วยขวัญก็ไปคุยกับคนอื่น เราไม่ได้รู้สึกว่าใครจะมาไม่ถูกกับเรา จนกระทั่งมันเป็นข่าว เราก็รู้แล้วว่าเราควรจะอยู่กับใคร ที่ผ่านมา ขวัญพูดอะไรไม่ได้ และขวัญโดนว่ามาตลอดสิบ ๆ ปี คนมองว่าขวัญก้าวร้าว
 

ขวัญ อุษามณี เปิดใจคลิปเกาเหลา ปู มัณฑนา กลับมาว่อน พ้นมลทิน 16 ปี

 

ขวัญบอกว่าตนเป็นเด็กคนหนึ่ง ในวันที่เกิดเรื่องและกองละครแทบระเบิด ขวัญรู้สึกว่าถ้ามันไม่ใช่ตนก็กลับ แต่คนที่ปกป้องเราคือพ่อกับแม่ พ่อบอกว่าเรากลับไม่ได้ เพราะมีทีมงานนับสิบที่เดือดร้อน และที่อยู่ได้เพราะผู้ใหญ่และพ่อแม่เราจริง ๆ ป้าแดงเป็นผู้ใหญ่เหมือนฝ่ายปกครอง เป็นคนเจ้าระเบียบ มีกฎเกณฑ์ที่ชัดเจน 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เวลาผ่านมานาน ทุกคนได้เห็นความจริง ขวัญก็ต้องขอบคุณคนที่มาขอโทษ คนที่อยู่ใกล้ตัวรู้หมดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่บางคนจะส่งข่าวมาให้ดู พี่ ๆ ตอนนี้ก็เข้าใจขวัญมากขึ้น และขอโทษที่เคยว่าขวัญ

 

ขวัญ อุษามณี เปิดใจคลิปเกาเหลา ปู มัณฑนา กลับมาว่อน พ้นมลทิน 16 ปี

 

ที่ผ่านมาขวัญโดนกระทำเยอะด้วย ตนต้องขอบคุณพ่อ แม่ คุณแดง สุรางค์ ที่อัดคลิปเอาไว้ ที่จะทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจเรา ไม่เช่นนั้นตนคงตกงานไปแล้ว