"ลิลลี่ เหงียน" สาปส่ง "เอิร์ก เลเดอเรอร์" แฉหลักฐาน ด่าไฟแลบ

"ลิลลี่ เหงียน" งัดแชทหลักฐานฟาดกลับ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ปมปัญหาเงิน 50 ล้าน ด่าเดือดทุกประโยค แถมสาปส่งแรง ลั่น จะลากมาลงนรกเอง

ลิลลี่ เหงียน งัดแชทหลักฐานฟาดกลับ เอิร์ก เลเดอเรอร์ หลังอีกฝ่ายท้าโชว์หลักฐานการยืมเงิน 50 ล้านที่ลิลลี่ เหงียน ให้สัมภาษณ์ในรายการ ซึ่งก่อนหน้านี้ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงลิลลี่หลายครั้ง พร้อมเปิดหลักฐานว่าเงินที่ว่าไม่ถึง 50 ล้าน และเป็นเงินที่ลิลลี่นำมาขอร่วมทำธุรกิจด้วย

 

ลิลลี่ เหงียน ฟาด เอิร์ก เลเดอเรอร์ แฉหลักฐาน สาปส่ง-ด่าไฟแลบ

 

ล่าสุด ลิลลี่ เหงียน โพสต์เดือดรัวๆในอินสตาแกรม เป็นภาพแชทที่คุยกับเอิร์ก เลเดอเลอร์ และคนใกล้ชิดจำนวนหลายภาพด้วยกันพร้อมข้อความสาปเดือด

 

ลิลลี่ เหงียน ฟาด เอิร์ก เลเดอเรอร์ แฉหลักฐาน สาปส่ง-ด่าไฟแลบ

 

"ฝากข้อความนี้ถึงไอ้เอิร์ธองอาจเล็กเดอเลอร์

ในเมื่อมึxต้องการหลักฐานนักเดี๋ยวกูจัดให้ กูอุตส่าห์ยกโทษให้อภัยมึxนั่งสมาธิสวดมนต์ให้มึxสำนึกผิดกลับตัวกลับใจเป็นคนดี แต่มึxกลับเลวระxเนรคุณ คนเหี้xแล้วก็เหี้xอีกมึxมันคือนรกส่งมาเกิดจริงๆ

กูอุตส่าห์ปล่อยให้มึxอยู่อย่างมีความสุขแล้วนะไอ้เวx อย่าให้กูได้เป็นลินลี่สไตล์ ประชาชนดูเอาแล้วกันนี่คือหลักฐานการพูดคุยกับมันทั้งหมดความโกหกความตอแหxหนูต้องพยายามมากเพื่อพูดดีกับมันแต่สุดท้ายหนูก็โดนมันหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า
 

\"ลิลลี่ เหงียน\" สาปส่ง \"เอิร์ก เลเดอเรอร์\" แฉหลักฐาน ด่าไฟแลบ ลิลลี่ เหงียน ฟาด เอิร์ก เลเดอเรอร์ แฉหลักฐาน สาปส่ง-ด่าไฟแลบ

 

ตั้งแต่มึxหลอกเงินกูไป 50,000,000 กูไม่เคยสาปแช่งมึxเลยตลอดสองปี เพราะกูถือว่ากูโง่เองที่เปิดโอกาสให้มึxมาหลอกกูเอาความฝันมาหลอกกูและกูก็อโหสิกรรมให้มึxแล้ว แล้วปล่อยให้กรรมทำงานเองแต่มึxจงจำคำพูดกูไว้

คนอย่างกูไม่เคยสาปแช่งใครกูขอสาปแช่งมึxให้มึxไม่ตายดีด้วย กรรมอันใดที่มึxกระทำกับผู้ใดขอให้กรรมนั้นส่งผลให้มึxตายทั้งเป็น เจ็บปวดทุกข์ทรมานแม้อยากจะตายก็ไม่ได้ตายจมบนกองทุกข์ตกนรกทั้งเป็น มึxเป็นคนเดียวบนโลกใบนี้กูสาปแช่งมึxจำเอาไว้ ไอ้เอิร์ธ 

ส่วนที่มึxใส่ร้ายกูว่ากูเป็นเมียน้อยเดี๋ยวกูจัดให้ความจริงก็คือความจริงคนอย่างกูไม่เคยโกหกตอแหx และคนอย่างกูไม่เคยเป็นเมียน้อยใครเดี๋ยวกูฟาดมึxด้วยความจริงมึxหนีไปให้ไกลนะกูอวยพรให้มึxหนีไปให้ไกลเลยกูอยากรู้เหมือนกันว่ามึxจะหนีได้สักกี่น้ำเดี๋ยวกูจะจัดการทำทุกอย่างเผื่อมีหมายแดงไปลากคอมึxมาเข้าคุกกูจะไปลากมึxเข้าคุกด้วยตัวกูเองไอ้เหี้x

 

ลิลลี่ เหงียน ฟาด เอิร์ก เลเดอเรอร์ แฉหลักฐาน สาปส่ง-ด่าไฟแลบ   ลิลลี่ เหงียน ฟาด เอิร์ก เลเดอเรอร์ แฉหลักฐาน สาปส่ง-ด่าไฟแลบ

 

มึx ดูถูกกูได้ ใส่ร้ายกูได้ ใส่ร้ายกูเพื่อให้มึงเป็นคนดีกูยอมได้ แต่อย่าคิดจะมาดูถูกผัวของกูผัวกูคือผู้มีพระคุณคือผู้ที่มีบุญคุณคือคนที่ให้กูมีกินมีใช้แล้วมีเงินให้มึxโกงไอ้เวxระx กูว่ากูปล่อยมึxมานานและเดี๋ยวมึxเจอกูไอ้เวรกูเดือดเพราะมึxดูถูกผัวกู ผัวกูถึงแม้จะเลิกกันแล้วแต่กูก็รักของกูไอ้เหี้xจังไรอย่างมึxอย่าคิดมาแตะต้องผู้มีพระคุณของกูมึx ไปตายห่xซะกูนี่แหละจะลากมึxมาลงนรกด้วยมือของกูเองไอ้เวร"

 

ลิลลี่ เหงียน ฟาด เอิร์ก เลเดอเรอร์ แฉหลักฐาน สาปส่ง-ด่าไฟแลบ ลิลลี่ เหงียน ฟาด เอิร์ก เลเดอเรอร์ แฉหลักฐาน สาปส่ง-ด่าไฟแลบ

 

ลิลลี่ เหงียน ฟาด เอิร์ก เลเดอเรอร์ แฉหลักฐาน สาปส่ง-ด่าไฟแลบ