"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ขอพูดถึง "มิเรียน แฟนใหม่พีเค" แค่นี้ หลังโดนแฉว่ายักยอก

อุ๊ย! "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ขอพูดถึง "มิเรียน สุเดชา" เพียงแค่นี้ หลังโดนแฟนใหม่ "พีเค ปิยะวัฒน์" แฉว่ายักยอกทรัพย์

ยังเป็นเรื่องเป็นราวที่ยังเคลียร์กันไม่จบ สำหรับ กรณีที่ "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" พิธีกรชื่อดัง ได้เปิดใจหลังหย่ากับ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม" นางแบบสาวอดีตภรรยา ซึ่ง "พีเค ปิยะวัฒน์" บอกว่า ตนไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว อีกทั้งยังมีกระแสข่าวออกมาว่าเงินในบริษัทที่ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เปิดร่วมกับ พีเค หายไปร่วม 10 ล้าน จนทำให้มีข่าวลือว่าจะมีการฟ้องร้องกัน 

 

\"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์\" ขอพูดถึง \"มิเรียน แฟนใหม่พีเค\" แค่นี้ หลังโดนแฉว่ายักยอก

ทั้งนี้ข้อมูลที่หลายคนได้รับรู้นั้นส่วนใหญ่มาจากทางฝั่ง "พีเค ปิยะวัฒน์" ซึ่งทาง "มิเรียน สุเดชา อัคเซลการ์ด" แฟนใหม่พีเค ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่รัวๆ ถึงความผิดปกติของบัญชีบริษัท ที่เงิน 10 กว่าล้านหายวับใน 2 ปี แถมยังมีบัญชีม้าเข้ามาเกี่ยว พร้อมยังเผยต่อถึงวันเลิกรา ว่าฝ่ายชายมีเงินติดบัญชีแค่ 5,000 บาท 

 


กระทั่งล่าสุด "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ได้ออกมาอธิบายในส่วนของตนเองว่า เธอตลอดเวลา 10 กว่าปีที่คบกันมา เพิ่งมาจัดการเรื่องบัญชีให้ "พีเค" แค่ 2 ปี แต่ว่าก่อนหน้านั้นไม่เคยยุ่งเกี่ยวอะไรเลย เพิ่งมาจัดการธุระ บริหารให้ แค่ 2 ปีให้หลัง เธอรู้สึกว่าเราคบกันมา 10 กว่าปีเนี่ย น่าจะรู้จักนิสัยตัวตนกันดีพอประมาณหนึ่ง และเธอก็รู้จักตัวเองดีแน่นอน รู้ว่าตัวเองเป็นคนแบบไหน รู้ว่าตัวเองทำอะไรและไม่ทำอะไรแน่นอน อันนี้คือสิ่งที่เธอบอกได้

 


"โยเกิร์ต" บอกคบกันมา 10 กว่าปี น่าจะรู้จักนิสัยดี พูดชัดเรื่องบัญชี "พีเค"

\"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์\" ขอพูดถึง \"มิเรียน แฟนใหม่พีเค\" แค่นี้ หลังโดนแฉว่ายักยอก

พร้อมกันนี้ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ยังได้พูดช่วงตอนหนึ่งถึง "มิเรียนแฟนใหม่พีเค" ว่า เธอขอไม่ขอพูดเรื่องที่บุคคลพาดพิง เพราะเธอคิดว่ามันอาจจะไม่เหมาะสม ไม่สะดวกที่จะพูดตรงนี้ ในพื้นที่สาธารณะ แต่อย่างที่เธอย้ำ ว่าเรื่องทั้งหมดทั้งมวล ณ ตอนโน้นมันมันเป็นเรื่องภายในครอบครัว มันเป็นเรื่องของคนสองคน ที่ใช้ชีวิตร่วมกัน คิด กระทำด้วยกัน เพราะฉะนั้นถ้า พีเค สงสัยอะไร ยินดีมากๆ ที่จะไขข้อสงสัยนั้นให้


"ถ้าถามว่าเคยมีติดต่อไปเคลียร์แล้วเราไม่ยอมไป โยขอไม่ลงรายละเอียดตรงนี้ดีกว่า ซึ่งก็อย่างที่บอกขอไม่พูดถึงบุคคลที่ 3 ทั้งหมดทั้งมวลตั้งแต่ต้นมันเป็นเรื่องเกิดขึ้นระหว่างคน 2 คน ก็อยากให้เคารพสิทธิตรงนี้ ทั้งคนอื่นแล้วก็ตนเอง ถ้าตามข้อตกลงที่หย่ามีอยู่จริง เป็นข้อตกลงที่เราทั้ง 2 คนเห็นชอบร่วมกัน" 

\"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์\" ขอพูดถึง \"มิเรียน แฟนใหม่พีเค\" แค่นี้ หลังโดนแฉว่ายักยอก


ส่วนประเด็นที่ "มิเรียน สุเดชา โดนทัวร์ลงเพราะออกมาแฉ นั้น "โยเกิร์ต" บอกว่า "ขอไม่พูดถึงเรื่องบุคคลที่สามแล้วกัน ทั้งหมดทั้งมวลที่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องระหว่างคนสองคน ก็อยากจะให้เคารพสิทธิในตรงนี้ด้วย สำหรับโย โยให้เกียรติและเคารพสิทธิทั้งคนอื่นแล้วก็ตัวเอง" 

 


นอกจากนี้ ช่วงตอนหนึ่ง "โยเกิร์ต" ยังพูดอีกด้วยว่า "เอาจริงๆ ก็ตกใจที่เขาใช้คำว่ายักยอก แต่ขอไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ ที่เกี่ยวกับที่บุคคลที่สามพาดพิงแล้วกัน ขอให้มันเป็นเรื่องของโยกับพี่พีเคมากกว่า ถามว่าช่วงที่คบกันมีปัญหาเรื่องเงินขาดสภาพคล่องไหม เพราะเขาบอกว่าไม่มีเงิน อย่างที่บอกเมื่อกี้ ว่าคบกันมาก่อนหน้านี้ 10 กว่าปี ไม่เคยยุ่งเลย ไม่เคยจัดการเลยเลย เพิ่งจะมาได้มีโอกาสจัดการ 2 ปีล่าสุด"

 

\"โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์\" ขอพูดถึง \"มิเรียน แฟนใหม่พีเค\" แค่นี้ หลังโดนแฉว่ายักยอก