"เบสท์ เอกวัฒน์" ท้าตรวจฉี่ ถูกสงสัยตกอับ ผอมลงเหมือนติดยา รอยสักเรื้อน

นักแสดงหนุ่ม "เบสท์ เอกวัฒน์" พูดแล้วท้าตรวจฉี่ หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์แรงตกอับ ผอมลงเหมือนติดยา รอยสักเรื้อน

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อน หลังจากที่ พชร์ อานนท์ เผยภาพล่าสุดของ เบสท์ เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานมากมาย เคยรับบทพระเอกมิวสิควิดีโอเพลง "แพ้ทาง" ศิลปิน Labanoon ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนไปมาก ดูผอมลงและมีรอยสักเกือบทั้งตัว หมดคราบหนุ่มหน้าใส ทำแฟนคลับตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น  

 

เบสท์ เอกวัฒน์ ท้าตรวจฉี่ ถูกสงสัยตกอับ ผอมลงเหมือนติดยา รอยสักเรื้อน

ล่าสุด เบสท์ เอกวัฒน์ ได้ออกมาเปิดใจโดยระบุว่า เพราะภาพยนตร์ "วัยเป้ง 2" ตัวผมอยากเล่นอยู่แล้วด้วย บทบาทก็ทุ่มทุนสุดๆ ลดน้ำหนัก คือลดเพื่อเล่นหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ เพราะว่าให้มันตรงกับคาแรกเตอร์นิดนึง ตอนแรกพี่พชร์ อานนท์ บอกเลยว่าให้ไปลดน้ำหนัก 10 กก. ตอนแรกผมอ้วนมาก ถามว่าในบทนี้ทำไมต้องลดหนัก บทมันเป็นยังไง ยังไม่บอกได้ไหม ถ้าบอกจะรู้เลยอะ ไปดูกันในโรงได้ไหม กว่าน้ำหนักจะลงก็นานนะครับ ก็ลดอยู่เป็นเดือน ผมกินข้าวได้วันละมื้อ ถ้าหิวก็กินนมอย่างเดียว


ส่วนไวรัลภาพคนเปรียบเทียบอดีตปัจจุบัน? เขาเปรียบเทียบเกินไป รูปนั้นตั้งแต่ผมเข้าวงการครั้งแรกเลย และอีกรูปเป็นรูปปัจจุบันที่ผมลดน้ำหนักมาเล่นหนังเรื่องนี้ มันไม่แฟร์กันเลย


มีคนคอมเมนต์ขนาดถามว่าเราติดยาหรือเปล่า? ตรวจฉี่โชว์ได้เลยไหมครับ ถ้าโชว์ได้ ผมโชว์เลย บางทีก็เข้าใจเลยนะ คนที่เขาไม่ได้เล่น อยู่ดีๆ มีคนมาพูดว่า เฮ้ย แม่งเล่นยา ถามว่าบั่นทอนไหม มันก็นิดนึงนะ ตอนแรกไม่ค่อยเท่าไร แต่พอมาตอนหลังที่เราลงรูปเขาบอกว่าเราติดยา เราก็เลยรู้สึกว่าทำไมเขามองแต่ภาพลบ ไม่มองในภาพดีๆ กันบ้างเลย

 

เบสท์ เอกวัฒน์ ท้าตรวจฉี่ ถูกสงสัยตกอับ ผอมลงเหมือนติดยา รอยสักเรื้อน

ส่วนคนวิจารณ์เรื่องรอยสักเรื้อน? "เฮ้ย บอกสักเรื้อนเลยเหรอ แรงไปเปล่า มันเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง แล้วผมชอบมาก อยากจะบอกว่าแค่รอยสักปลาตัวเดียว ราคาได้รถคันนึงเลยนะ ไม่อยากโชว์นะเว้ย เฮ้ย เรื่องสักผมเป็นคนชอบทางนี้อยู่แล้วด้วย ผมไปสักน้ำมันก่อน สายหัวโบราณนิดนึง ตอนแรกเราสักอยู่แล้ว เราสักมาตั้งนานแล้วครับ แต่เราสักในร่มผ้าหมดเลย จนมันล้นแล้ว คือเขามาเห็นตอนที่มันล้นไปหมดแล้ว เละเทะไปหมดแล้ว ตอนนั้นมันก็ยังหลบได้ แต่ตอนนี้เราลดน้ำหนักด้วย มันเลยทำให้เราดูโทรม ตรงนี้อยากให้คนยอมรับนะ ขอมากๆ เลยครับเรื่องรอยสัก (ยกมือไหว้) เป็นเรื่องหนึ่งที่ผมอยากขอมากๆ เพราะบางทีเขาแค่เห็นรอยสัก เขามองเลยนะว่ามึงอยู่แดนไหน บางทีผมก็น้อยใจเหมือนกันนะ บางทีก็เจอถามอยู่แดนไหน ผมอยากให้มองดีๆ กันบ้าง

 

เบสท์ เอกวัฒน์ ท้าตรวจฉี่ ถูกสงสัยตกอับ ผอมลงเหมือนติดยา รอยสักเรื้อน

 
ถามว่ารอยสักมีผลกับงานไหม พอเปิดปุ๊บ มีปัญหาเยอะเลยครับ อยากเตือนๆ วัยรุ่นที่เข้าวงการใหม่ๆ ว่าอย่าไปสักเลยเด็ดขาดนะ อยากเตือนน้องๆ ไว้เพราะว่ามันตัดสิทธิของตัวเรามากๆ นะครับ ยิ่งถ้าเราสักออกจากร่มผ้ามา หรือว่าจะเป็นในร่มผ้า มันก็ยังมีสิทธิอยู่เหมือนกัน อยากให้คิดเยอะๆ ถ้าอยากจะสัก

 

ส่วนที่ถูกสงสัยตกอับ? มีคอมเมนต์แบบนี้มาเหมือนกันครับ แต่ว่าบ้านผมขายข้าวมันไก่ ผมมีข้าวกิน ขอเวลา 2 เดือน แล้วเรามาเจอกัน เพราะว่านายหัวผมบอกแล้วว่ารอดู ตอนนี้ที่คิดไว้อยากให้มีกล้าม เพราะว่าโดนบีบกันมา คนมองว่าเราเป็นขี้ยา ผมว่ามันแรงนะ ผมไม่เคยมีนะกล้ามใหญ่กล้ามเฟิร์ม ก็เลยอยากลองดูสักครั้ง เดี๋ยวรู้เลย

 

เบสท์ เอกวัฒน์ ท้าตรวจฉี่ ถูกสงสัยตกอับ ผอมลงเหมือนติดยา รอยสักเรื้อน