4 คนที่ "หนุ่ม กรรชัย" อยากคุย ถามนิ่มๆ ออกมาชี้แจงเองหรือจะให้สาวไปเรื่อยๆ

เอาแล้วไง 4 คนนี้ที่ "หนุ่ม กรรชัย" อยากคุยด้วยมากที่สุด ถามนิ่มๆ พร้อมจะออกมาชี้แจงเอง หรือจะให้สาวไปเรื่อยๆ?

ในโหนกระแสล่าสุดที่ยังคงดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ยิว ฉัตรมงคล พร้อมด้วยทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ มาร่วมพูดคุยในรายการซึ่งวันนี้มาในหัวข้อสุดเด็ดว่า "เหลี่ยมทุกดอกแล้วบอกนักบุญ" แน่นอนว่ายังคงเกาะสถานการณ์เรื่อง "แม่ตั๊ก" เพราะ เจนนี่ - ยิว มีลิสต์เป็นคนดังที่เคยไปร่วมไลฟ์กับแม่ตั๊กด้วย 

 

4 คนที่ \"หนุ่ม กรรชัย\" อยากคุย ถามนิ่มๆ ออกมาชี้แจงเองหรือจะให้สาวไปเรื่อยๆ

พร้อมกันนี้ช่วงตอนหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย อธิบายว่า ที่หลายๆ คนบอกว่า อย่ามาออกโหนกระแส คือมันไม่ได้มีอะไรเลย คือทุกรายการตนเชื่อว่าเหมือนกันหมดนั่นแหละ ซึ่งในโหนกระแสคือรายงานตามข้อเท็จจริง มันอาจจะมีคู่กรณีทั้ง 2 ฝั่งมา เชื่อว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ตัดสิน แต่คือประชาชน คนที่ดูจะเป็นคนตัดสิน 

 

"แต่สุดท้ายแล้วเค้าจะบริสุทธิ์หรือไม่ก็ไม่ได้อยู่ที่ประชาชน แต่จะขึ้นอยู่กับศาล อยู่ที่ข้อเท็จจริงและศาลท่านจะเป็นคนตัดสิน แต่ในเบื้องต้นคนที่เข้ามา บางคนเขาก็แถ พอแถปุ๊บแล้วคนดูเขาจับได้ ไม่ได้เกี่ยวกับผมเลยเดี๋ยวคนเขาจะหาว่าผมเป็นคนโหดร้าย ผมไม่ได้โหดร้ายอะไรเลย เพียงแต่ประชาชนเป็นคนตัดสินเอง" 

 

4 คนที่ \"หนุ่ม กรรชัย\" อยากคุย ถามนิ่มๆ ออกมาชี้แจงเองหรือจะให้สาวไปเรื่อยๆ

นอกจากนี้ตอนหนึ่งขณะที่พูดคุยกันอยู่นั้น หนุ่ม กรรชัย บอกว่า ในบรรดาคนดังที่เคยพัวพันกับ "แม่ตั๊ก" น้อยคนที่จะออกมาพูด ซึ่งตนมองว่าถ้าออกมาพูดแบบ เจนนี่ - ยิว มันก็จะดีกับตัวคนๆ นั้นเอง เพราะจะได้มีการพูดตามข้อเท็จจริงให้สังคมได้รู้ว่า มันเป็นแบบนี้นะ และอย่าลืมว่ามันไม่ได้มีแค่ "แม่ตั๊ก" คนเดียว แต่มันยังมีคนอื่นๆ ด้วย 

 


"ผมยังไม่ได้ไปถึงมือซ้าย มือขวาของคุณนะ ยังมีมือขวามือซ้ายอีกและ เดี๋ยวผมจะค่อยๆ สาวไปเรื่อยๆ แกะไปเรื่อยๆ นะครับ เจ๊นุช - เมียหรั่ง ถ้าพร้อมอยากชี้แจงบอกกันได้ แต่ถ้ากลัวใจไม่ถึง ไม่ว่ากัน ชี้แจงในไลฟ์สดของพวกคุณก็ได้ แล้วเดี๋ยวผมเอาคนอื่นที่เป็นคู่กรณีของคุณมาออกก็ได้ แล้วคุณก็ลองดูแล้วกันว่าเป็นยังไง

4 คนที่ \"หนุ่ม กรรชัย\" อยากคุย ถามนิ่มๆ ออกมาชี้แจงเองหรือจะให้สาวไปเรื่อยๆ


เพราะมีคนส่งมาให้ผมดูเยอะมากเลย ผมเห็นคุณประกบข้างซ้ายขวา เหมือนรัก-ยมน่ะ จะได้มารู้ว่ามันยังไงกันแน่ คุณจะได้พ้นข้อครหาด้วย หรือคุณพร้อมที่จะเปิดข้อเท็จจริงอะไรยังไง ก็มาชี้แจงได้ ผมว่าคนจะปรบมือให้คุณด้วยซ้ำ ยกย่องคุณด้วยซ้ำ เพราะคุณช่วยสังคม ข้อเท็จจริงให้คุณได้ออกมาพูด แต่ถ้าคุณปกปิดข้อเท็จจริง มันจะสาวไปถึงคุณเลย"

 


อย่างไรก็ตาม 4 คน ที่ หนุ่ม กรรชัย อยากให้มาออกรายการมากที่สุดนั่นก็คือ เจ๊นุช เมียหรั่ง ซ้อฝัน และ เฟิร์น 

 

4 คนที่ \"หนุ่ม กรรชัย\" อยากคุย ถามนิ่มๆ ออกมาชี้แจงเองหรือจะให้สาวไปเรื่อยๆ