"ผู้กำกับดัง" บอกเลิกแฟนสาว เผยเหตุผลชัด

ณิชา แฟนสาว ต้องเต ผู้กำกับดังเผยเลิกกันนานแล้ว ต้องเต เป็นคนบอกเลิกเองตั้งแต่ต้นปี ให้เหตุผลชัด ขอเลิกถามถึงอดีต

ทำเอาแฟนคลับใจหาย เมื่อ ณิชา แฟนต้องเต ธิติ ผู้กำกับชื่อดังออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า ต้องเตเลิกกับแฟนแล้ว โดยทั้งคู่เลิกกันตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาแต่ไม่ได้บอกใคร รู้กันเฉพาะคนสนิทรอบๆตัว โดยฝ่ายต้องเต เป็นคนบอกเลิกเองด้วยเหตุผลส่วนตัว

 

ผู้กำกับดัง บอกเลิกแฟนสาว เผยเหตุผลชัด

ณิชา แฟนต้องเต โพสต์ผ่านเพจ ณิชาตัวแค่นี้ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา เผยความสัมพันธ์ล่าสุดกับผู้กำกับชื่อดังว่า

 

ผู้กำกับดัง บอกเลิกแฟนสาว เผยเหตุผลชัด

 

โพสต์แรกและคงเป็นโพสต์เดียว ที่คิดมานานว่าจะโพสบอกคนอื่นดีไหม ตอนแรกกะจะเงียบ แต่ไม่ไหวต้องพูดไม่งั้นคนงงเรื่อยและคงมีคำถามอยู่ไม่จบสิ้น

หนูเลิกกับคุณต้องเตนานแล้วนะคะตั้งแต่ต้นปีแล้ว เขาเป็นคนบอกเลิกหนูเองค่ะ ตอนนั้นหนูไม่มีส่วนในการตัดสินใจ พี่เขาเป็นคนตัดสินใจเองทั้งหมด (เหตุผลส่วนตัว) เขาบอกไม่สารมารถเป็นแฟนที่ดีให้หนูได้ อยากให้หนูไปเจอคนที่เป็นแฟนให้หนูได้ดีกว่าเขา ซึ่งหนูก็ "ยินยอมและรับฟัง" ในเหตุผล 

จบกันด้วยดียังคงเป็นคนที่หวังดีต่อกัน อยากเห็นกันและกันมีชีวิตที่ดีก้าวหน้ามีความสุขมากๆ (เลิกไปแบบเงียบๆและบอกเฉพาะคนสนิทรอบตัว) คนในโซเชียลเลยไม่รับรู้เพราะเขาไม่พูดหนูก็ไม่อยากพูดถึง

เวลาหนูลงคอนเทนต์เลยมีแต่คนถาม ว่าเลิกกันหรอเลิกกันทำไม บลาๆๆ ……คือมันไม่อยากพูดถึงแล้ว ตอนเลิกกันมันก็เจ็บมากๆแล้ว เลิกถามถึงอดีตนะคะ ที่ผ่านมานี่ก็พยายามเข้มแข็งมากๆแล้ว อยากตั้งใจใช้ชีวิตต่อไปให้มีความสุข

เพจนี้ขออวดความสดใสของตัวเอง ขอใช้ชีวิตในแบบของ "ณิชาตัวแค่นี้" ไม่ดราม่ากันในช่องนะคะ หนูไหว้ล่ะค่ะ อย่าไปโจมตีหรือไปว่าใครไม่ดีเลยนะคะ เพราะทุกคนคงเต็มที่ที่สุดแล้ว ไม่มีใครสุขตลอดไปและไม่มีใครทุกข์ตลอดไปค่ะ
***สุดท้ายนี้ขอบคุณที่เอ็นดูเด็กคนนี้เละเพจเล็กๆนี้ ติดตามเพื่อความบันเทิงขอบคุณค่ะ

 

ผู้กำกับดัง บอกเลิกแฟนสาว เผยเหตุผลชัด
 

ด้าน เบล ขนิษฐา ยอดจําปา ภรรยา ก้อง ห้วยไร่ ได้คอมเมนต์ในโพสต์ว่า "ฉันผู้มองเห็นแต่หัวใจสีขาวของพวกเขา 2 คน ถึงผู้เฝ้าตั้งคำถามจากน้องๆ...การอธิบายนี้ คนที่เจ็บปวดคือพวกเขาเอง คำถามซึ่งนำมาเจ็บปวดให้เด็กๆมักมาจากคนที่อยากรู้ แต่รู้แล้วก็ไม่มีผลต่อใจใคร แต่กลับมีผลต่อใจพวกเขาเอง รักยังไงก็อย่างนั้น เรารู้กันนะเด็กน้อยของแม่ รักทั้ง2 กอดแน่นๆ ณิชาเป็นเด็กดีน่ารัก มาร่วมซัพพอร์ตเด็กคนนี้กันนะคะทุกคน"

 

ผู้กำกับดัง บอกเลิกแฟนสาว เผยเหตุผลชัด

 

ผู้กำกับดัง บอกเลิกแฟนสาว เผยเหตุผลชัด

 

ขอบคุณ ณิชาตัวแค่นี้