เพจดังเปิดวาร์ป เจ้าของโพสต์ขู่ "หนุ่ม กรรชัย" ถึงว่าทำไมยอมออกหน้าแทนบอส

เพจดังจัดให้ เปิดวาร์ป เจ้าของโพสต์ข่มขู่ "หนุ่ม กรรชัย" เห็นโปรไฟล์แล้วไม่ธรรมดา ถึงว่าทำไมยอมออกหน้าแทนบรรดาบอส

ตั้งแต่เปิดแผลเรื่อง "บริษัทเครือข่ายดัง" มานี้ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โดนข่มขู่มาหลายครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเองก็บอกเลยว่า "ขนาดบอสมึงกูยังไม่กลัว" และ หนุ่ม กรรชัยเองก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า อันนั้นมันเป็นแค่พิมพ์ แต่อันนี้พูดจากปาก บอสมึงกูยังไม่กลัวเลย ไม่ต้องพิมพ์ ไม่ต้องขู่ผม ผมไม่ชอบคนขู่ ถ้าขู่เดี๋ยวยาว"

 


ฟังจากปาก "หนุ่ม กรรชัย" โดยตรง ฝากถึง "บอสพอล" - "กันต์ กันตถาวร" หลังโดนข่มขู่

 

เพจดังเปิดวาร์ป เจ้าของโพสต์ขู่ \"หนุ่ม กรรชัย\" ถึงว่าทำไมยอมออกหน้าแทนบอส

เกี่ยวกับประเด็นนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ยังได้มาพูดในรายการโหนกระแสอีกด้วยว่า "ในรายการไม่มีได้การไปกล่าวหาว่า บริษัทคุณผิด หรือ ไม่ผิด เราพูดในมุมของการตื่นรู้ของสังคม ยืนยันว่าคุณเองก็ต้องไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ทางกฎหมาย แต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะฝากไปถึง คุณพอล ถือว่าไหว้วานแล้วกัน 


ฝากไปบอกทางฝั่งของลูกน้อง หรือ ตัวแทนเครือข่าย หรือ อะไรก็แล้วแต่ ที่มาวุ่นวายกับผม ไม่ว่าจะเป็นการขู่ว่า รู้ไม่จริงแล้วจะโดนฟ้องกลับ และอีกหลายข้อความเยอะแยะมากมาย คือผมไม่ได้กับคุณพอลนะ ผมพูดกับเจ้าของโพสต์นี้นะ คืออยากจะบอกว่า ถ้าปากดีก็จัดมา ซึ่งคุณพอลเนี่ย ซึ่งเป็นบอสกูก็ไม่ได้กลัว นี่ผมพูดอย่างงี้เลย

 

เพจดังเปิดวาร์ป เจ้าของโพสต์ขู่ \"หนุ่ม กรรชัย\" ถึงว่าทำไมยอมออกหน้าแทนบอส

 

ผมว่าเราคุยกันได้แบบปัญญาชน ไม่จำเป็นต้องมานั่งขู่ ถ้าคุณไม่ได้ผิดก็บอกว่าไม่ได้ผิด ก็แค่ไปชี้แจงว่าไม่ได้ผิด ไม่มีใครไปกล่าวหา ไม่มีใครไปว่า หรือคุณเสียประโยชน์ เลยดิ้น ถ้าไม่ได้เสียประโยชน์ ไม่ได้ดิ้น ก็ไม่ต้องพูด ชู่ว!!!!! (ทำท่าจุ๊ปาก) นะ แค่นั้นแหละ" 

 

 

และล่าสุดเพจ อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้เปิดวาร์ป หญิงรายหนึ่ง ซึ่งถูกระบุว่าเป้นคนที่โพสต์ข้อความข่มขู่ หนุ่ม กรรชัย พร้อมระบุข้อความอีกด้วยว่า "พี่ตาแม่ทีมของ The icon Group ผู้ที่สวามิภักดิ์และในรักองค์กรมาก ถึงขั้นยอมเอาตัวเองเข้ามารับลูกกระสุนแทนบอสพอล ด้วยการออกมาขู่พี่หนุ่ม กรรชัยให้ระวังตัวเดี๋ยวจะเดี้ยง สุดท้ายพี่ตาโดนทัวร์ลงฉ่ามๆ ปิดฉากแม่ทีมดีลเลอร์ใหญ่อย่างสมเกียรติ"

 

เพจดังเปิดวาร์ป เจ้าของโพสต์ขู่ \"หนุ่ม กรรชัย\" ถึงว่าทำไมยอมออกหน้าแทนบอส