ฟาดได้ฟาด "บอสณวัฒน์" ฝากเดือดถึง "กันต์-แซม" มีสะเทือนคู่

บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ฝากถามเดือดถึง 2 บอสดารา "กันต์ กันตถาวร" "แซม ยุรนันท์" ฟังแล้วมีสะเทือน ปมโยงบริษัทขายตรงชื่อดัง THE iCON GROUP

กลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมจับตามองอยู่ในขณะนี้กับกรณีบริษัทขายตรงชื่อดัง "ดิ ไอคอน กรุ๊ป (THE iCON GROUP)" ที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าได้รับความเสียหายจากการลงทุนกับบริษัทดังกล่าว บางรายถึงขั้นคิดสั้นเพราะใช้เงินทั้งชีวิตมาลงทุนหวังร่ำรวยจากธุรกิจนี้ ซึ่งมีดาราคนดังระดับแนวหน้าของวงการเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

 

ฟาดได้ฟาด บอสณวัฒน์ ฝากเดือดถึง กันต์-แซม มีสะเทือนคู่

 

โดยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมาในงานแถลงข่าวงานมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 "MGI 2024 PRESS CONFERENCE" ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่มิสแกรนด์ ได้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ ฝากเดือดถึงเหล่าบอสดารา ใช้เงินอย่างมีความสุขบนความทุกข์ของประชาชนและจี้ให้ออกมารับผิดชอบ

 

ฟาดได้ฟาด บอสณวัฒน์ ฝากเดือดถึง กันต์-แซม มีสะเทือนคู่

 

โดย 2 คนที่บอสณวัฒน์พูดถึงตรงๆเลยคือ กันต์ กันตถาวร และ แซม ยุรนันท์

เมื่อถามถึงเรื่องที่ กันต์ กันตถาวร ขอยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการจนกว่าเรื่องราวจะกระจ่างชัดเจน ณวัฒน์ พูดว่า

"ยุติการเป็นพิธีกร ทำไมไม่ยุติกับบริษัทนั้นละ ยุติพิธีกรทำไมผมไม่เข้าใจ สำคัญคือคุณยอมหยุดงานที่สร้างตัวคุณ เพื่อปกป้องบริษัทเครือข่าย ท่านผู้ชมก็คิดเอา เป็นผมจะเข้าไปขอยุติกับเครือข่ายทั้งหมด ขอรักษาอาชีพหลักที่มีตัวตนขึ้นมา"

 

ฟาดได้ฟาด บอสณวัฒน์ ฝากเดือดถึง กันต์-แซม มีสะเทือนคู่

 


"รายการไม่ได้มีปัญหา นอกจากเจ้าของช่องรู้สึกได้ว่ามันไม่ดี ไม่ปลอดภัย เขาจะไม่ได้เลือกยุติ แต่เจ้าของช่องต้องเป็นประกาศ ว่าไม่ให้ออกอากาศในเทปที่มีภาพคนนี้ ต้องเป็นนโยบายช่อง เขาใหญ่เนาะ เขายุติตัวเองได้ด้วย แล้วเทปที่อันที่ถ่ายไปแล้วอะ เก่งอะ"

 

ฟาดได้ฟาด บอสณวัฒน์ ฝากเดือดถึง กันต์-แซม มีสะเทือนคู่

 

เมื่อถามประเด็นว่าดาราบางคนบอกว่าเป็นแค่พรีเซนเตอร์ไม่ได้เป็นบอสใหญ่ ณวัฒน์ บอกว่า

 

ฟาดได้ฟาด บอสณวัฒน์ ฝากเดือดถึง กันต์-แซม มีสะเทือนคู่

 

"มันแล้วแต่เทคนิคในการพูด ต้องดูรีแอคว่าคุณทำอะไรไปบ้าง พรีเซ็นเตอร์ก็ไปเฉพาะงานพรีเซ็นเตอร์ (แซม ยุรนันท์ ออกมาพูดคนแรก เรามองว่ายังไง?) ไม่อยากให้พี่แซมพูดอย่างนั้นเลย อันนี้พูดตรงๆ นะ เพราะผมก็รู้จักพี่แซมในระดับหนึ่ง ผ่านร้อนหนาว ผ่านเวทีการเมืองมาเยอะ เป็นนักการเมืองต้องรักประชาชนถูกไหม พี่แซมต้องอยู่ข้างประชาชน อย่าอยู่ข้างนายทุน อย่าเพิ่งไปลอยหน้าลอยตาว่าขายได้ล้านกระปุก พี่แซมกลับมาก่อนอย่าไปไกล"