"บอย ปกรณ์"ตัดขาด"ดิไอคอน"ขอยืนฝั่งผู้เสียหายเต็มตัว ขอโทษทุกคนอีกครั้ง

“บอย ปกรณ์" เคลื่อนไหวล่าสุดหลังออกโหนกระแา ลั่นขอยืนอยู่ฝั่งผู้เสียหายเต็มตัว พร้อมยินดีช่วยผู้เสียหายและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์


หลังจากที่  บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาออกรายการโหนกระแส ในวันที่ 11ต.ค.67  เพื่อชี้แจงประเด็นร้อน  ดิไอคอน กรุ๊ป โดย บอย ปกรณ์ ยืนยันว่าตนไม่ใช่บอส ตอนเห็นคลิปตัวเองแล้วรู้สึกโง่ ยันเป็นสคริปต์ เสียใจพลาดเองเป็นความผิดของตนเอง  ลั่นตัดขาดกับ"บอสพอล" ดิไอคอน ตนเหมือนถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือ พร้อมประกาศ ยกเลิกสัญญากับดิไอคอนกรุ๊ป และทำการคืนเงินค่าจ้าง-ค่าโฆษณาทั้งหมด 


\"บอย ปกรณ์\"ตัดขาด\"ดิไอคอน\"ขอยืนฝั่งผู้เสียหายเต็มตัว ขอโทษทุกคนอีกครั้ง

และล่าสุดในไอจี "บอย ปกรณ์" boy_pakorn ได้โพสต์ข้อความเพื่อขอโทษผู้เสียหาย

"ผมขอโทษผู้เสียหายทุกท่านอีกครั้งนะครับ ในส่วนของผม ผิดว่าไปตามผิดเลยครับ ตามที่ผมพูดไว้ในรายการ ผมพร้อมให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ทุกอย่าง และผมขอยืนอยู่ฝังของผู้เสียหายเต็มตัวครับ ผู้เสียหายท่านไหน ไม่กล้าออกมา จะdm (ข้อความในไอจี) มากระซิบบอกทางผม ผมก็ยินดีด้วยความเต็มใจนะครับ"

\"บอย ปกรณ์\"ตัดขาด\"ดิไอคอน\"ขอยืนฝั่งผู้เสียหายเต็มตัว ขอโทษทุกคนอีกครั้ง
 

ทั้งนี้ในรายการโหนกระแส บอย ปกรณ์ ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ใช่บอส หรือผู้บริหารของบริษัทดังกล่าว พร้อมกล่าวถึงเรื่องการรู้จักดิไอคอน เนื่องจาก บอสพอล ติดต่อมา รู้จักกับเขาปี 2563 ให้ไปเป็นพรีเซนเตอร์ของสินค้าตัวหนึ่งเกี่ยวกับเวย์โปรตีน มีสัญญา1 ปี พอครบหนึ่งปี ในช่วงปี 64 ไม่ได้มีการต่อสัญญา

\"บอย ปกรณ์\"ตัดขาด\"ดิไอคอน\"ขอยืนฝั่งผู้เสียหายเต็มตัว ขอโทษทุกคนอีกครั้ง

เมื่อปี 65 บริษัทก็ติดต่อกลับมาใหม่ให้ตนไปปีไปเป็นพรีเซนเตอร์กาแฟ จากนั้นก็ต่อสัญญาปีต่อปี ในปี 66 และปี 67 โดยในสัญญาระบุชัดเจนว่าให้ตนทำหน้าที่เป็นผู้แสดงแบบ คือเป็น พรีเซนเตอร์ โปรโมทสินค้าตัวกาแฟเท่านั้น และภาพนิ่ง ภาพวิดีโอ ร่วมออกคอนเทนต์และงานอีเว้นท์กับเขา แต่ไม่มีเรื่องโมเดลธุรกิจ หรือว่าจ้างให้พูดชักชวนคนเข้ามาร่วมลงทุน แต่มีการพูดในเชิงให้กำลังใจ  ซึ่งตนมีสัญญาชัดเจน คนที่เซ็นเอกสารฉบับนี้ก็คือบอสพอล