ซินแสดัง ผ่าดวง "กันต์ กันตถาวร" หลังศาลค้านประกันตัว คุกเปิดมาฝังกลบ

"อ.มาศ" ซินแสชื่อดัง ผ่าดวงวิเคราะห์ชะตา "กันต์ กันตถาวร" บอสดาราแห่ง ดิไอคอน กรุ๊ป หลังศาลค้านการประกันตัว คุกเปิดมาฝังกลบ

จากกรณีที่ ศาลอาญามีคำสั่งไม่ให้ประกันตัว 17 ผู้ต้องหาในคดี ดิไอคอน กรุ๊ป (The iCon Group) โดยเฉพาะ 3 บอสดารา แซม ยุรนันท์ , มิน พีชญา และ กันต์ กันตถาวร ซึ่งพยายามยื่นหลักทรัพย์ที่ยื่นประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าคดีมีอัตราโทษสูงมีความเสียหายวงกว้าง เกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน จึงไม่อนุญาต ยกคำร้องและออกหมายขัง ผู้ต้องหาทั้งหมดไปเรือนจำพิเศษกรุงเทพและทัณฑสถานหญิงกลางทันที

 

ซินแสดัง ผ่าดวง บอสกันต์ หลังศาลค้านประกันตัว คุกเปิดมาฝังกลบ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2567 อ.มาศ ซินแสฮวงจุ้ย ได้ออกมาวิเคราะห์ดวงชะตาของ บอสกันต์ ก่อนไม่ได้รับการประกันตัว เผยคุกเปิดมาฝังกลบ ไม่ได้ประกันตัว โดยระบุว่า


เอาดวง Boss กันต์ มาวิเคราะห์ครับ (อาจจะมีศัพท์เทคนิคบ้าง) ดวงบอกชัดเจนทั้งการแสดง คำพูด และรูปร่าง หลักวันซึ่งจะเป็นตัวบอกว่าเป็นคนธาตุอะไร ดวงนี้เป็นดินหยิน นั่งเถาะ กระต่าย เป็นคนรูปร่าง หน้าตาดี และเด็ดขาด 


แต่เกิดในเดือนธาตุน้ำคือฤดูหนาว ดินเปียกและหนาวเย็น เป็นโครงสร้างแบบ ดวงดิถีอ่อน และเย็น ธาตุไฟหยิน เดือนเกิดบน จึงเป็นธาตุที่สำคัญที่สุดในดวง เพราะใช้ก่อเกิดดิน และช่วยเหลือเจ้าตัวให้อบอุ่น ด้านจิตใจ ดูฐานเดือน เห็นชัดเจนว่า ฝักใฝ่เรื่องเงินเป็นสรณะ

 

ซินแสดัง ผ่าดวง บอสกันต์ หลังศาลค้านประกันตัว คุกเปิดมาฝังกลบ

ปีนี้ 2567 ปีมะโรง (ดาวคู่แข่ง เกียบใช้) มาพร้อม ไม้+ (ดาวขุนนาง เจียกัว) โดยที่ มะโรง เป็นดาวคลังสมบัติเข้ามา กระตุ้นการกระทำ ให้ออกแอคชั่นระดมหาเงินก้อนใหญ่ แต่มาพร้อมกับไม้หยาง (เจียกัว ดาวขุนนาง) เข้ามาล็อกกับตัวเจ้าของดวง สำหรับคนดวงดินอ่อนแอ คือ รอถูกจับ มีคดีความ


พอมาถึงเดือนระกา มาพร้อม น้ำหยิน ทำให้น้ำมีพลังมากๆ เพราะมีมะโรง (คลังน้ำ) สนับสนุนเต็มที่ ระกา ธาตุทองมาพร้อมน้ำหยิน ดาวลาภลอย (เพียงไช้) ชนปะทะ ธาตุไฟที่คอยช่วยเหลือ ดับทันทีครับ ทำให้ ไม้หยินปีเกิด (ฉิกสัวะ ดาว 7 อสูร) เคยทำตัวให้กำลังใจ คือ ไม้ก่อเหตุไฟ เพื่อให้ไฟเลี้ยงดินเอาไว้ เข้าไปลุมกินโต๊ะพิฆาตดิน


16 ตุลาคม 67 วันที่โดนจับ น้ำ มาเยอะ ดับไฟ เมื่อดูราศีล่าง วัยจร (มะแม), ปีจร (มะโรง), เดือนจร (ระกา) วันจร (ฉลู) ยามจร (จอ) ชงกันหมดเลยครับ โดยที่ ฉลู เป็น ดาวหมอ (คลัง ฝัง กลบ กักขัง) ถูกมะแมมาชงเปิด คุกเปิดมาฝังกลบ ไม่ได้ประกันตัว

 

ขอบคุณ FB : อ.มาศ ซินแสฮวงจุ้ยระดับโลก