ภาพอาหาร "มิน พีชญา" ที่ทัณฑสถานหญิงเตรียมไว้ให้ แต่ไม่มีใครกิน

สะพัดโลกออนไลน์ ภาพอาหาร "มิน พีชญา" ที่ทัณฑสถานหญิงเตรียมไว้ให้ แต่ไม่มีใครกิน รองโฆษกกรมราชทัณฑ์เผยอาการล่าสุดเหล่าบอสหญิง

หลังจากที่เหล่าบอสดิไอคอน ทยอยโดนฝากขังเรียบร้อย ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ภายหลังจากที่ น.ส.พีชญา วัฒนามนตรี หรือ บอสมิน อายุ 35 ปี นักแสดงหญิงชื่อดัง ซึ่งเป็น 1 ใน 18 ผู้ต้องหาคดีบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ได้ถูกนำตัวฝากขังยังทัณฑสถานหญิงกลาง 

 

ภาพอาหาร \"มิน พีชญา\" ที่ทัณฑสถานหญิงเตรียมไว้ให้ แต่ไม่มีใครกิน

พร้อมกับบรรดาผู้ต้องหาบอสหญิง รวม 7 ราย ตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา กระทั่งมีรายงานข่าวว่า มิน พีชญา มีอาการป่วยโรคกระเพาะอาหาร จึงต้องให้ทนายความประสานญาตินำยารักษาเข้ามาให้รับประทาน รวมทั้งในการนอนอยู่ในห้องกักโรคโควิด-19 ระหว่างวันได้ปรากฏอาการเครียด ตกกลางคืนนอนหลับไม่สนิท


เมื่อไม่นานมานี้ นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผอ.กองทัณฑวิทยา รักษาราชการแทน ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง และในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ ได้เปิดเผยถึงอาการนอนเรือนจำฯ คืนที่สองของ มิน พีชญา ว่า กรณีที่ปรากฏข่าวว่า น.ส.พีชญา มีอาการป่วยโรคกระเพาะอาหารนั้น ปัจจุบันได้รับประทานยารักษาอาการดีขึ้นแล้ว 
 

ภาพอาหาร \"มิน พีชญา\" ที่ทัณฑสถานหญิงเตรียมไว้ให้ แต่ไม่มีใครกิน

ส่วนการรับประทานอาหารเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ต.ค. 67  เป็นเมนูข้าวสวย ไข่ต้ม และแกงเลียง ขณะที่มื้อเช้าวันที่สอง เป็นเมนูข้าวสวย แกงจืดวุ้นเส้นผักกาดขาว อีกทั้งยังมีการปรับตัวได้ดีขึ้น นอนหลับในตอนกลางคืนได้มากขึ้น 


และระหว่างวันก็มีการพูดคุยสนทนากับบอสหญิงรายอื่นบ้างเป็นครั้งคราว ส่วนเรื่องความเครียดความวิตกกังวล หรืออาการซึมเศร้า ณ ตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณผิดปกติจนต้องเฝ้าระวัง ส่วนในกรณีของการร้องขอหนังสือธรรมะ หรือหนังสือใดๆ เพื่ออ่านคลายเครียดนั้น ผู้ต้องขังหญิงทั้งหมดยังไม่มีการร้องขอต่อเจ้าหน้าที่ 

ภาพอาหาร \"มิน พีชญา\" ที่ทัณฑสถานหญิงเตรียมไว้ให้ แต่ไม่มีใครกิน
มีเพียงการสอบถามเรื่องการฝากซื้อของใช้เข้ามาภายในแดน และสอบถามเรื่องช่องทางการเยี่ยมญาติเท่านั้น ทั้งนี้กรณีของบอสหญิงรายอื่นๆ ที่เข้ามาพร้อมกับ มิน พีชญา ยังไม่มีรายใดมีอาการเครียด หรือซึมเศร้าจนผิดปกติ ส่วนบอสหญิง 1 รายที่เป็นโรคความดันโลหิตนั้น ล่าสุดผลตรวจปกติ 


อย่างก็ตามในโลกออนไลน์ได้เผยภาพอาหารในทัณฑสถานหญิงกลางซึ่งเป็นภาพจานข้าว และกับข้าวอีก 2 อย่าง ซึ่งมีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 
 

ภาพอาหาร \"มิน พีชญา\" ที่ทัณฑสถานหญิงเตรียมไว้ให้ แต่ไม่มีใครกิน