5 ราศี ดวงขาขึ้น หลังจากนี้ดีหลายเรื่อง

มิ.ย. ดวงขาขึ้น เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของเดือนนี้แล้ว หลังจากนี้จะดีหลายเรื่อง มีเพียง 5 ราศีเท่านั้น พร้อมแล้วไปดูกัน ได้แก่ ราศี...

เช็กดวงกัน มิ.ย. ดวงขาขึ้น ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ดวงดีที่สุดในเดือนนี้มีเพียง 5 ราศีเท่านั้น หลังจากนี้ดีหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเงิน หรือ การงาน พร้อมแล้วไปดู

 

5 ราศี ดวงขาขึ้น หลังจากนี้ดีหลายเรื่อง

ดวง มิ.ย. ดวงขาขึ้น มีเพียง 5 ราศี คือ ราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ไปฟังคำทำนายกับอาจารย์ไวท์กันค่ะ มีรายละเอียดให้ด้วยนะ 
 

5 ราศี ดวงขาขึ้น หลังจากนี้ดีหลายเรื่อง

5 ราศี ดวงขาขึ้น หลังจากนี้ดีหลายเรื่อง ได้แก่ ราศี...

 

ราศีกุมภ์ หลังวันที่ 2 มิ.ย. มีความโดดเด่นเรื่องงาน หลังวันที่ 10 มิ.ย. มีโอกาสดี ข่าวดี ทั้งเรื่องการสื่อสาร เจรจา การค้า รวมไปถึงข่าวดีการอนุมัติในสิ่งต่างๆ ที่รอคอย โชคในการลงทุน บุตรบริวาณลูกน้องนำข่าวดีมาให้ 

 

ราศีเมษ หลังวันที่ 2 ดาวประจำตัวย้ายออกจากเรือนวินาศ ชีวิตไม่วุ่นวายเหมือน 2 เดือนก่อน หาเงินได้มากขึ้น หลังวนัที่ 10 มิ.ย. เหมาะกับการเจราจา การเดินทาง จะมีโชค มีข่าวดีสมหวัง มีสังคมใหม่ๆ ที่ช่วยเหลือ เรื่องธุรกิจให้รุ่งโรจน์ คอนเนคชั่น ใหม่เพียบ 

 

ราศีพฤษภ ดาวการเงินโคจรเป็นเกษตรหลังวันที่ 10 มิ.ย. มีเกณฑ์รับทรัพย์ รับเงิน ค้าขายดี รวมกับดาวอาทิตย์ดาวศุกร์ ทำให้มีโชคดี ชื่อเสียงเด่น การเงินดี อีกทั้งดาวพฤหัสกับดวงชะตา โอกาสพุ่งเข้าตัวแบบอุดไม่อยู่ 

 

ราศีสิงห์ จะมีโชคดีในเรื่องต่างๆ หลังวันที่ 2 มิ.ย. เริ่มมีเป้าหมายและความตั้งใจมากขึ้น หลังวันที่ 10 มิ.ย. มีโชคดีทางการเงิน หลังวันที่ 14 มีข่าวดีเรื่องงาน กลุ่มดาว 146 แสดงให้เห็นถึงโอกาสที่จะได้โชคใหญ่ในทุกๆ ด้านพุ่งเข้าหาตัว ถึงแม้ภาระเยอะ ก็เอาอยู่ 

 

ราศีตุลย์ ดาวอังคาร ดาวการเงินโคจรออกจากเรือนอริ การเงินจะไม่ฝืด หรือต้องใช้ความพยายามหาเท่าสองเดือนก่อน จะได้เงินก้อนใหญ่ๆ หลังวันที่ 10 มิ.ย. พูดคุยเจราจาเป็นผลดี มีความสำเร็จ ได้ตำแหน่งดาวสตาร์ 146 ในเรือนสุภะ จะได้โชคใหญ่หลังวันที่ 14 มิ.ย.

 

5 ราศี ดวงขาขึ้น หลังจากนี้ดีหลายเรื่อง

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์ไวท์เปิดดวง ดูดวง line @Whitejewel