5 ราศี ดวงต้องระวัง ในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้

5 ราศี มิ.ย.ครึ่งหลังระวัง เรียกได้ว่าเป็นช่วงการเปลี่ยนย้ายของดวงดาว ส่งผลอย่างไรกับชาว 12 ราศี มาเช็กดวงกัน เริ่มที่ 5 ราศี ดวงต้องระวัง ในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ มีราศีใครบ้างไปดูกัน

เช็กดวงกัน 5 ราศี มิ.ย.ครึ่งหลังระวัง เรียกได้ว่าช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ของจริงๆ หลังวันที่ 14 มิ.ย. เป็นต้นไปหลายราศีมีการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนทางด้านไหน ดีหรือร้าย เตรียมรับมืออย่างไร บทความนี้มีคำตอบให้ค่ะและ 5 ราศี ดวงต้องระวัง ในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ จะเป็นใครบ้างไปดูกันเลย

 

5 ราศี ดวงต้องระวัง ในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้

ดวง 5 ราศี มิ.ย.ครึ่งหลังระวัง ราศีมังกร ราศีสิงห์ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ ราศีมีน จะเรียกว่าดีก็ไม่เชิง จะเรียกว่าร้ายก็ไม่เต็ม 100 ก็คือมีทั้งเรื่องที่ดี และเรื่องที่ต้องระวังไว้บ้าง มาฟังเรื่องที่ต้องระวังกันดีกว่า เตรียมรับมือให้ดีเกี่ยวกับการสื่อสารในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ จะพูดคุยสื่อสารกับใครให้กระชับ ได้ใจความ สื่อสารให้ตรง อย่าอ้อมค้อม คนอื่นจะงง จะสับสน และจะเข้าใจเราผิดมีปัญหาเรื่องการสื่อสารกันได้ ใครทำเอกสารสัญญาต้องตรวจสอบให้ดีด้วย ไปฟังคำทำนายดวงโดย อาจารย์ไวท์เปิดดวงกันค่ะ


5 ราศี ดวงต้องระวัง ในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้

5 ราศี ดวงต้องระวัง ในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ ได้แก่ ราศี...

  • ราศีมังกร
  • ราศีสิงห์
  • ราศีกุมภ์
  • ราศีกันย์
  • ราศีมีน

 

มาเริ่มกันที่ ราศีมังกร ดาวพุธย้ายเข้าเรือน อริ จะต้องระมัดระวัง เรื่องการสื่อสารกับผู้ใหญ่ ติดขัดเรื่องงาน หลังวันที่ 15 มิ.ย. จัดการได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ชาวราศีสิงห์ เดือนก่อนงานเยอะปัญหาเยอะ หลัง10มิ.ย. ดวงโชคลากพุ่งเข้าหาทุกทิศทาง งานใหญ่ หลัง 15มิ.ย. มีข่าวดีอนุมัติได้รับเงินก้อน ชาวราศีกุมภ์ สิ่งที่ลงทุนไว้จะสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันเร่งรีบในการลงมือทำงาน ทำโปรเจค หลัง 15มิ.ย.ได้รับการซัพพอร์จากผู้ใหญ่ ชาวราศีมีน มีดวงได้ข่าวดีเรื่องงาน บ้าน รถ ความรัก มีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น หลัง 15 มิ.ย. ระวัง ปัญหาเรื่องการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ใกล้ตัว ชาวราศีกันย์ ปัญหาเริ่มคลี่คลาย ได้รับข่าวดีเรื่องงาน หลัง 15 มิย. ระวังปัญหาเรื่องงานอีกครั้ง และปัญหาเรื่องการสื่อสารกับผู้ใหญ่

 

5 ราศี ดวงต้องระวัง ในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์ไวท์เปิดดวง ดูดวง line @Whitejewel