ดวง 12 ราศี เดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมเลขนำโชค

ดวง 12 ราศี ก.ค. 67 มาเช็กดวงกันค่ะ เข้าสู่ครึ่งปีหลังกันแล้ว การเงิน การงาน ความรัก โชคลาภจะเป็นอย่างไร ทำนายโดยหมวยไพ่ทอง ไปดูดวง 12 ราศี เดือนกรกฎาคม พร้อมเลขนำโชคกันค่ะ

มาเช็กดวงกันค่ะ ดวง 12 ราศี ก.ค. 67 มาดูรายละเอียดดวงรายเดือนกันว่าราศีของคุณดวงจะเป็นอย่างไร การเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ทำนายโดยอาจารย์หมวยไพ่ทอง พร้อมแล้วไปดูกันค่ะ

ดวง 12 ราศี เดือนกรกฎาคม พร้อมเลขนำโชค

เดือนกรฎาคม 2567 ดวงดาวโยกย้ายตามปรกติ เพียงแต่ได้ตำแหน่งที่ดีทุกครั้ง ไม่ว่าจะราชาโชค หรือมหาจักร ดาวศุกร์ (๖) ดาวอังคาร (๓) และ ดาวอาทิตย์ (๑) จึงทำหน้าที่ได้ดีส่งเสริมด้านโชคลาภและเกรียติยศให้แก่คุณอย่างแน่นอน 

ทีนี้มาลองดูแต่ละราศีว่าดวงเดือนนี้จะเป็นอย่างไร 

💵 การเงิน 

💻 การงาน 

♥️ ความรัก 

ปล. การดูดวงใช้ไพ่ทองและหลักโหราศาสตร์ ผสานกัน ใช้เกณฑ์ลัคนาได้ แต่หากไม่ทราบเวลาเกิด ให้ใช้เป็นราศีได้ค่า หรือสามารถส่งวันเดือนปีเกิด พร้อมเวลาเกิด มาที่ Line @Mouaygoldcard หรือ คลิกที่ https://lin.ee/SPNO3on (ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่รอหมวยหน่อยนะคะ บางครั้งติดงานหรือติดลูกค้าอยู่ ตอบช้าแต่ตอบชัวร์ค่ะ)

หมวยไพ่ทอง ดวงเดือนกรกฎาคม 12 ราศี

ดวง 12 ราศี เดือนกรกฎาคม พร้อมเลขนำโชค มาเริ่มกันที่...

 

ราศีเมษ 

ชาวเมษ เดือนนี้คุณจะผ่านอุปสรรคบางอย่างไปได้ด้วยดี อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกหมดไฟ หมดแรงบันดาลใจ เดือนนี้คุณจะปลุกพลังบางอย่างในตัวขึ้นให้ดีขึ้นมาได้ ในเรื่องการเงินแม้ว่าจะมีติดขัดในบางส่วนแต่มันก็จะผ่านไปได้เช่นกัน ความรักยังอยู่ในอารมณ์เบื่อได้บ้าง อาจจะเป็นเพราะมีเรื่องให้โฟกัสและปัญหาเดิมๆที่ยังไม่ได้แก้ จึงต้องระวังในความละเอียดอ่อนนี้ ในขณะที่คนโสดยังคงไม่เปิดใจ กล้าๆกลัวๆสุดท้ายแป๊ก เลือกมากก็ใช่ว่าจะมีผลดี เลข 816

 

ราศีพฤษภ

ชาวพฤษภ ช่วงนี้งานเริ่มเห็นทิศทางที่ดีขึ้น มีอะไรใหม่ๆที่ท้าทายมาให้คุณได้ลองทำ บางคนอาจจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม การลงทุนในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องไม่ยืมจมูกใครหายใจ ทุกอย่างต้องลงมือทำด้วย เรื่องเงินยังมีค่าใช้จ่าย หนี้สินเดิมๆเข้ามาต้องเคลีย แต่โชคลาภก็มีมาให้เห็นเรื่อยๆ ความรักช่วงนี้ต้องปรับตัว อะไรที่เป็นตัวเองมากเกินไปอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ คนโสดความรักไม่โดดเด่น ไม่ควรใจร้อนตัดสินใจ เพราะสิ่งที่อยู่ตรงหน้าอาจจะไม่จริง เลข 063

 

ราศีเมถุน

ชาวเมถุนจะมีคอนเนคชั่นเข้ามาช่วยหรือแนะนำทางออกให้แก่คุณ ปัญหาบางอย่างที่เคยค้างคามาก่อน ถึงคราวที่ต้องเคลียออกบ้างแล้ว การลงทุนหากมีหุ้นส่วน หุ้นส่วนจะเก่งพอที่จะพาคุณรอดจากวิกฤตได้ บางอย่างคิดเองเออเองไม่ได้ ต้องใช้ผู้มีประสบการณ์เข้ามาช่วย การเงินยังพอมีโอกาสที่เห็นเงินก้อน เงินที่คาดหวังมีความเป็นไปได้ที่จะได้มา แต่ไม่ใช่จากการเสี่ยงโชค ความรักมีการปรับตัวและพูดคุยจนเข้าใจ คนโสดเริ่มลดสเป็คลง ตอนนี้ขอแค่คนจริงใจก็พอใจ เลข 245

 

ราศีกรกฎ

ชาวกรกฎ จังนี้เรื่องงานเริ่มมีทิศทางที่ดี เคลียงานได้ เข้าใจมากขึ้น ตรงไหนที่มีช่องโหว่ คุณสามารถอุดรอยรั่วได้ ทำให้งานราบรื่นมากขึ้นเรื่องการเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง ทำให้การเงินไม่ติดขัดเท่าไหร่ เรื่องโชคมีแบบไม่ตั้งตัว ในเรื่องความรัก ช่วงนี้เข้าใจแถมได้มีกิจกรรมหรือการเดินทางร่วมกัน โรแมนติกมากขึ้น ในขณะที่คนโสดยังคงต้องใช้เวลาในการลืมเรื่องเก่าๆ บางอย่างก็ยังเอาออกจากหัวไม่ได้ ทำให้ move on ไม่ได้สักที เลข 179

 

ราศีสิงห์

ชาวสิงห์ เดือนนี้เรื่องงานโดดเด่นขึ้น คุณจะได้โชว์ศักยภาพของคุณให้คนได้เห็น มีของเท่าไหร่ก็โชว์ออกมาแล้วคนจะเกรงใจและยกย่องคุณมาก เรื่องการเงินการลงทุน ช่วงนี้ทำอะไรต้องคิดให้รอบ เอกสารสัญญาอะไรก็แล้วแต่คุณก็ควรระวัง ต้องอ่านให้เข้าใจเพื่อกันปัญหาตามมา โชคลาภ ยังไม่เด่นในเชิงการเสี่ยงโชค แต่จะเด่นไปในเรื่องของโอกาสในการทำงาน หรือการได้ทำอะไรบางอย่างที่มีคุณค่า  ความรักมีทิศทางทางที่ดีขึ้น ช่วงนี้มีความเข้าอกเข้าใจกันดี คนโสดเองก็น่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้เช่นกัน เลข 598

 

ราศีกันย์

ชาวกันย์ การงานมีความกดดันไม่น้อยจากผู้บังคับบัญชา รวมถึงการกดดันในตัวเองที่อยากจะทำมันให้ดีกว่าเดิม ความคิดดี  เแต่ยากที่จะทำ เพราะระหว่างทางมีอุปสรรคเข้ามาตลอด  เรื่องเงินยังเรื่อยๆไม่ได้ดเด่นมากแต่ก็ไม่ลำบาก ขัดสนอะไร โชคลาภเองก็ไม่ได้เด่น ชวดไปชวดมาอยู่บ่อยครั้ง ในด้านความรัก ช่วงนี้หากมีอารมณ์หงุดหงิดก็ควรเก็บไว้และต้องหายเอง ไม่ควรไปลงที่คนรัก คนโสดเลือกเยอะ จนอาจจะไม่ได้คนที่จริงใจ และบางครั้งคนที่รักจริงก็อยู่ใกล้ตัวคุณก็ได้ เลข 473

 

ราศีตุลย์

ชาวตุลย์ จังหวะนี้อาจจะรู้สึกสับสนได้ง่าย แต่มันก็มีความท้าทายมากสำหรับคุณ ถ้าคุณทำได้คุณจะเป็นที่จดจำ  และขอให้เชื่อว่าเพียงคุณเปิดใจก็ไม่มีอะไรที่ยากไปกว่าความสามารถที่มี เรื่องการเงินมีโอกาสได้เงินก้อน มีหนทางใหม่ๆในการสร้างรายได้ รวมถึงคอนเนคชั่นเองที่จะทำให้คุณร่ำรวยเพิ่มขึ้น โชคลาภยังไม่เด่นมาก  ความรักมีจังหวะรักบ้างงอนบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ก็เพราะรักมากก็คอยสนับสนุนกันตลอด  คนโสดจะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนแนะนำคนมาให้รู้จัก ซึ่งตรงสเปคคุณพอตัวเลย เลข 230

 

ราศีพิจิก

ชาวพิจิก ช่วงนี้มีคนมาคอยแนะนำหรือดูแลปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้ทุกอย่างดูเหมือนว่าอะไรๆก็คงจะดีขึ้น ปัญหาเรื่องคนที่มัน Toxic ยังคงแก้ไม่ได้ และไม่ต้องคิดจะเปลี่ยนใคร เพราะมีนจะไม่ได้ผล แต่ในเรื่องเงินของชาวพิจิกช่วงนี้โดดเด่น โชคลาภเด่น คู่ครองหรือคนรักเป็นคนเอามาให้ ความรักช่วงนี้แม้จะมีปัญหากันบ้างแต่ก็ผ่านจุดนี้ไปได้อย่างแน่นอน เพราะความเข้าใจและความอดทน  รวมถึงคุณจะไม่ปล่อยมือคนรักของคุณแน่ๆ  คนโสดยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร เลข 961

 

ราศีธนู

ชาวธนู ช่วงนี้จะมีโอกาสดีๆเข้ามาเรื่องงาน  ทั้งงานใหม่ งานเก่า การเลื่อนขึ้นเลื่อนตำแหน่ง นับว่าเป็นจังหวะที่ดีเรื่องงานจริงๆ ในขณะที่การเงินการลงทุนก็ดูว่ามีทิศทางที่ดีขึ้น คุณจะมีเงินก้อน โชคลาภก็มีโอกาสได้มาเช่นกัน เงินเก็บจะเพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่เรื่องรักอาจจะมีความน้อยใจอยู่บ้าง ช่วงนี้ sensitive ไม่น้อยเลย  ในขณะที่คนโสดมีคนเข้าเยอะมาก แต่ยังหาที่ถูกใจไม่ได้เลยค่ะ เลข 278

 

ราศีมังกร

ชาวมังกร เป็นเดือนที่ต้องวางแผนให้ดีเพราะมีบางอย่างพร้อมที่จะไม่เป็นไปตามแผน เตรียมแผนหนึ่ง แผนสองเอาไว้ รวมถึงเตรียมความพร้อมของคุณเอาไว้ด้วย โอกาสที่เข้ามา ก็ต้องคนพร้อมเท่านั้นถึงจะคู่ควร การเงินการลงทุน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี คุณต้องศึกษาเและเรียนรู้เพื่อให้อยู่ในจุดที่ได้เปรียบ  ความรักยังเป็นจังหวะที่ต่างคนต่างเบื่อ ต้องหาอะไรใหม่ๆทำจะได้มีความตื่นเต้นขึ้นมา คนโสดระวังคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาติดพัน เลข 123

 

ราศีกุมภ์ 

ชาวกุมภ์ การงานหากต้องติดต่อประสานงานกับคนหมู่มาก ต้องทำใจว่าจะเจอกับปัญหาไม่จบไม่สิ้น ยิ่งมากคนก็มากความ การเงินก็ยังเป็นอะไรที่ชะล่าใจไม่ได้ เพราะความต้องการอยากได้อยากมีก็สูง มีโอกาสจะใช้จ่ายกับของฟุ่มเฟือยได้ไม่มากก็น้อย ความรัก คนรักให้กำลังใจกับทุกอุปสรรคที่เข้ามาทำให้คุณรู้สึกไม่โดดเดี่ยว ในขณะที่คนโสด ลองมองรอบๆข้างดูมีคนรู้จักบางคนเค้าเป็นห่วงคุณมาสักพักแล้ว เลข 569

 

ราศีมีน

ชาวมีน เป็นเดือนที่ว้าวุ่นไม่น้อย ต้องใช้ทักษะมากมายก้าวข้ามผ่านมันให้ได้ และต้องใช้สติให้มาก การเงินการลงทุน มีเกณฑ์จะต้องลงทุนทำอะไรใหม่ๆขึ้นมาพร้อมๆกับสิ่งที่ทำอยู่ เงินที่หวังก็มีโอกาสจะได้มา และมีคนช่วยเหลือสมทบเข้ามาอีก ความรักไม่ว่าคนจะหายไปไหน มีโลกส่วนตัวอย่างไร คุณหันกลับมาคนรักก็ยังอยู่ตรงนี้ มั่นดูแลจิตใจของเค้าบ้าง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป ในขณะที่คนโสดจะมีข่าวดีในไม่ช้า และมีโอกาสได้สละโสด เลข 047

 

ดวง 12 ราศี เดือนกรกฎาคม นี้ พร้อมเลขนำโชค