พระแม่ทุรคา ขอเรื่องอะไรได้บ้าง หลายคนไม่ค่อยรู้

ไหว้พระแม่ทุรคา ใครเกิดวันอังคารห้ามพลาด พระแม่ทุรคา ขอเรื่องอะไรได้บ้าง หลายคนไม่ค่อยรู้ วันนี้รายการปาฏิหาริย์ สรุปข้อมูลไว้ให้แล้วครบค่ะไปดูกันเลย

ไหว้พระแม่ทุรคา หลายคนสงสัย พระแม่ทุรคา คือใคร ทำไมคนเกิดวันอังคารต้องไปไหว้ขอพร วันนี้รายการปาฏิหาริย์จะพาไปหาคำตอบกันค่ะ รวมไปถึง วิธีไหว้พระแม่ทุรคา และยังมี คาถาบูชาพระแม่ทุรคา และดวงคนเกิดวันอังคาร ครบจบในบทความนี้ค่ะ

พระแม่ทุรคา ขอเรื่องอะไรได้บ้าง หลายคนไม่ค่อยรู้

พระแม่ทุรคา คือใคร พระแม่ทุรคา เทวีแห่งพละกำลัง การสู้รบ และความกล้าหาญ บางคนมีคำถามว่า ใช่ปางหนึ่งของแม่อุมาเทวีใช่หรือไม่ คำตอบก็คือใช่ค่ะ พระแม่ทุรคา หรือ พระแม่ทุรกา เป็นอีกพระนามหนึ่งของ พระแม่อุมาเทวี ที่อวตารมาปราบอสูรชื่อ มหิษาสูร นับว่าเป็นปางที่สำคัญและยิ่งใหญ่ไม่น้อยไปกว่าปาง พระแม่กาลี มีความเหี้ยมหาญ แข็งแกร่ง มีพละกำลังมาก แต่ไม่ดุร้ายน่ากลัวเท่ากับปางพระแม่กาลี เมื่อบูชาพระแม่ทุรคาอย่างสม่ำเสมอ พระองค์จะประทานพรด้านความกล้าหาญ ชนะศัตรูรอบทิศ การมีบริวาร มีความยุติธรรม ตลอดจนการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

 

คนเกิดวันอังคาร ดวงเดือนกรกฏาคม 2567 สุขภาพ : อาจเกิดอาการฟกช้ำดำเขียว การแพ้ขนสัตว์ แพ้เกษรดอกไม้ ไอจาม และอาจเป็นโรคติดต่อ โควิด ไข้หวัด แนะนำควรบูชา : พระแม่ทุรคา , พระอินทร์

พระแม่ทุรคา ขอพร เรื่องอะไร

 

พระแม่ทุรคา ขอเรื่องอะไรได้บ้าง หลายคนไม่ค่อยรู้ สำหรับวิธีไหว้บูชาก็คือตามนี้เลยค่ะ

 

คาถาบูชาพระแม่ทุรคาเทวี

 

มีหลายบท ให้เลือกสวดบทใดบทหนึ่ง (หรือสวดทั้งหมด)

 

ข้อควรจำ : ก่อนการสวดบูชาพระแม่อุมาเทวี จะต้องสวดมนต์ต่อพระพิฆเนศก่อนเสมอ

 

โอม ศรี คเณศายะ นะมะหะ

 

- โอม ไจ มาตา ดี (สามจบ)

 

- โอม ชยะ ศรี ปารวตี มาตา (สามจบ)

 

- โอม ศรี มหา ทุรคาเทวะไย นะมะห์ (สามจบ)

 

- โอม โรคา นะเศษา นะปะหัมสิตุษฎา

รุษตาตุกามาน สะกะลา นะภีษะตาน

ตะวามา ศะริตานาม นะวิปัน นะรานาม

ตะวามา ศะริตายา ศะระยะตาม ประยันติ (หนึ่งจบ)

 

ของไหว้พระแม่ทุรคา พระแม่ทุรคา ขอเรื่องอะไรได้บ้าง หลายคนไม่ค่อยรู้

 

สรุป : คนเกิดวันอังคารในเดือนกรกฏาคมนี้ให้หาเวลาไปไหว้พระแม่ทุรคา หรือจะใช้ภาพจากตรงนี้ได้เลยและสวดมนต์ภาวนาขอพรได้เลยค่ะ