"หมอช้าง" เปิดราศีดวงเปลี่ยนครึ่งปีหลัง ฟ้าเปิดเรื่องงาน ได้เงินก้อนโต

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 เผยราศีดวงเปลี่ยนครึ่งปีหลัง ฟ้าเปิดเรื่องงาน รายได้เพิ่มพูน ได้เงินก้อนโต

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 ล่าสุดหมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาดูดวงวันนี้ ทำนายดวงครึ่งปีหลัง 12 ราศี ผ่านทางคลิป EP พิเศษ คำพยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2567 พบมี 1 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิต โชคดีครึ่งปีหลัง ฟ้าเปิดมีโอกาสเรื่องงาน การเงินดีขึ้น หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง รายได้เพิ่มพูน ได้เงินก้อนโต ใครที่มีปัญหาติดขัดเรื่องเงินๆทองๆ จะมีคนเข้ามาช่วยจัดการ

 

หมอช้าง เปิดราศีดวงเปลี่ยนครึ่งปีหลัง ฟ้าเปิดเรื่องงาน ได้เงินก้อนโต

สำหรับราศีที่ดวงมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงครึ่งปีหลัง ได้แก่ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.)


ราศีตุลย์ เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิต โชคดีครึ่งปีหลัง ดาวประจำราศีมีพลังสุกสว่าง โดยเฉพาะเดือนตุลาคม พฤศจิกายนและธันวาคม ดวงดาวข่าวดีมีเข้ามาหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของการทำงาน สิ่งที่เคยคิดไว้ อยากจะทำ อยากจะเริ่มแล้วไม่ได้ทำสักที อาจจะกลับมาปัดฝุ่นใหม่ ได้เริ่มได้ลงมือ หรืออะไรที่เคยเป็นอุปสรรคปัญหา ศัตรูคู่อาฆาตอะไรทั้งหลาย จะแพ้ภัยตัวเองไป ดังนั้นเป็นช่วงเวลาเส้นทางฟ้าเปิด มีโอกาสเรื่องงาน เรื่องงานเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ

 

หมอช้าง เปิดราศีดวงเปลี่ยนครึ่งปีหลัง ฟ้าเปิดเรื่องงาน ได้เงินก้อนโต

ดวงความรัก ไม่โดดเด่นมาก สามารถดูแลประคับประคองความรัก ความสัมพันธ์ไปได้ตลอดรอดฝั่ง อาจจะมีช่วงวัดใจบ้างในเดือนกันยายน คนโสด อยากมีความรักครั้งใหม่ ดวงดาวไม่ค่อยมีแรงเท่าไหร่ อาจจะต้องโฟกัสเรื่องงานไปก่อน


ดวงการเงินดีขึ้น หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง รายได้เพิ่มพูน ได้เงินก้อนโต จากการขายที่ ขายคอนโด หรือบางทีทำงานเกี่ยวกับนายหน้า ตัวแทน จะส่งผลดีต่อการเงินในครึ่งปีหลังอย่างมาก ใครที่มีปัญหาติดขัดเรื่องเงินๆทองๆ จะมีคนเข้ามาช่วยจัดการ ช่วยเคลียร์ ช่วยปรับหนี้ ช่วยจัดการปัญหาต่างๆให้สำเร็จ ลุล่วงไปได้ด้วยดี