สีเสื้อห้ามใส่ วันอังคาร 1 ตุลาคม 2567 ต้องลอง

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 สีอะไรถึงจะไม่เข้ากันกับดวงของคุณ? หลายคนเชื่อว่าการเลือกสีเสื้อสวมใส่ในแต่ละวันนั้นส่งผลต่อโชคลาภและชีวิตประจำวัน แล้วสีไหนล่ะที่ควรหลีกเลี่ยงในวันนี้? มาไขข้อข้องใจไปพร้อมกัน

สีเสื้อห้ามใส่ 1/10/67 อยากให้ทุกวันเป็นวันดี ๆ เริ่มต้นด้วยการเลือกสีเสื้อที่ถูกโฉลก! วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 สีอะไรบ้างที่ไม่ควรใส่ เพื่อให้วันของคุณราบรื่นปราศจากอุปสรรค มาดูเคล็ดลับดี ๆ กัน

 

สีเสื้อห้ามใส่ วันอังคาร 1 ตุลาคม 2567 ต้องลอง

สีเสื้อห้ามใส่ 1 ต.ค. นี้ อยากรู้ว่าสีเสื้อที่คุณกำลังใส่ในวันนี้เข้ากันกับดวงของคุณหรือไม่? วันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้ สีอะไรบ้างที่อาจทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นใจ หรืออาจนำมาซึ่งเรื่องที่ไม่คาดคิด มาเช็คดวงกันค่ะ

 

สีเสื้อห้ามใส่ วันอังคาร 1 ตุลาคม 2567 ต้องลอง

สีเสื้อห้ามใส่ วันอังคาร 1 ตุลาคม 2567 ต้องลอง ก็คือ...

 

  • ใส่เสื้อสีอะไรก็ได้แต่อย่าใส่สีขาว เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นนะคะ เพราะว่าสีกาลกิณี (สีที่ควรหลีกเลี่ยง) : สีขาว สีครีม และสีเทา ประมาณนี้ค่ะ

 

สีเสื้อห้ามใส่ วันอังคาร 1 ตุลาคม 2567 ต้องลอง

 

คำแนะนำ : คืนนี้ให้สวดมนต์ก่อนนอน พรุ่งนี้ไปใส่บาตรทำบุญแต่เช้าเสริมดวงให้กับตัวคุณเอง และกรวดน้ำอุทิศให้เทวดาประจำตัว เจ้ากรรมนายเวร กลับมาทำความสะอาดบ้าน ปัดกวาดเช็ดถู ไม่ให้บ้านหรือร้านค้าสกปรก และไม่ควรวางรองเท้าไว้หน้าประตูบ้าน ให้แอบๆ ไว้ด้านข้าง และไม่พูดคำหยาบ ห้ามหงุดหงิด ห้ามนินทา ห้ามแช่ง ห้ามบ่น วันหวยออกให้พูดจาเพราะๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส  เท่านี้ค่ะ ขอให้คุณโชคดีนะคะ มีโชคในวันพรุ่งนี้ ถูกรางวัลนะคะ ติดตามเราได้ที่เพจปาฏิหาริย์