6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภ ดีหรือเปล่าเช็กเลย

6 ราศี ดวงดีหรือเปล่า ดวงชะตาบอกแล้ว! 6 ราศีนี้ ใครจะรวย ใครจะเจ๊ง เช็คดวงการเงินกันเลย! อยากรู้ว่าดวงการเงินของคุณจะเป็นอย่างไรบ้างในช่วงนี้ บทความนี้มีคำตอบให้คุณ พร้อมเผยเคล็ดลับเสริมดวงการเงินให้ปัง!

6 ราศี ดวงดีหรือเปล่า มาเช็กดวงชะตากันค่ะ อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด เน้นผลจากดาวพระเกตุเป็นสำคัญ ช่วงนี้ถึง 4 ธันวาคม 2567 พระเกตุสถิตอาศัยเรือนพิจิกาอาคมขลัง ทำนายโดย โหรชี้ชัด

6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภ ดีหรือเปล่าเช็กเลย

เงินทองไหลมาเทมา! 6 ราศีนี้มีเกณฑ์รวยฟลุ๊ก อยากรู้ว่าคุณเป็นหนึ่งในนั้นหรือไม่? มาดูกันว่าดวงชะตาของคุณจะนำพาความร่ำรวยมาให้หรือเปล่า พร้อมคำแนะนำดีๆ ที่จะช่วยให้คุณรับทรัพย์ได้มากขึ้น

6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภ ดีหรือเปล่าเช็กเลย

6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภ ดีหรือเปล่าเช็กเลย คือ มาเริ่มกันที่ราศี…

 

ราศีเมษ

 

ได้เงินทองโชคลาภก็เพราะเพื่อน เสียทรัพย์สินสูญเครดิตก็เพราะเพื่อน ในช่วงเวลานี้ การเลือกคบเพื่อนจึงนับว่าเป็นสิ่งสำคัญ จะขาดทุนหรือกำไรก็อยู่ที่ว่าเราจะเลือกคบคนพาลหรือคบค้ากับบัณฑิต ร้องขอให้ผู้อื่นช่วยเราได้ แต่ต้องระวังถ้ามีการขอให้เราช่วย

 

ราศีพฤษภ

สถานการณ์ซับซ้อนทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่อธิบายยาก บางช่วงเวลาก็เร่าร้อนน่าตื่นเต้น แต่ไม่ว่างเว้นโดนเพลิงอารมณ์ผลาญ อีกนัยหนึ่ง งานข้ามชาติหรือติดต่องานกับชาวต่างชาติจักสำเร็จดียิ่ง ความฝันจากการไปค้างแรมนอกบ้านต่างสถานที่จะมีโชคลาภแฝง

 

ราศีมิถุน

พระเกตุเรือนอังคารให้ทั้งโชคลาภและอุปสรรค ควรรู้จักปลุกความทะเยอทะยานให้เกิดแก่ดวงวิญญาณ์และจิตใจตนเอง เป็นช่วงเวลาที่มีสิ่งเร่งเร้าให้ต้องรีบสร้างหรือเร่งมือทำอะไรบางอย่างให้สำเร็จ เครื่องรางของขลังที่ทำจากโลหะควรมีพกไว้เป็นแม่เหล็กดูดโชคลาภ

 

ราศีกรกฎ

คนที่กำลังตั้งครรภ์ควรระวังเหตุเปราะบาง ส่วนคนที่ไม่คิดว่าจะมีบุตร ครรภ์อาจไม่ว่างไปอีกพักใหญ่ ต่อมความคิดสร้างสรรค์ถูกกระตุ้นให้ทำงานหนักขึ้น ซึ่งก็จะส่งผลให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่าย หรือเรื่องง่ายก็พลิกกลายเป็นยาก นิสัยในวัยเด็กถูกดึงกลับมาใช้อยู่บ่อย

 

ราศีสิงห์

คิดคำนึงหวนรำลึกถึงญาติพี่น้องที่ห่างหายกันไปนาน เกิดความรู้สึกอยากอยู่บ้าน อยากกลับบ้าน อยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น อาจกลับถิ่นกำเนิดที่ไกลออกไป ควรสร้างบุญส่งถึงบรรพบุรุษ พระภูมิเจ้าที่ เจ้าบ้านเจ้าเรือน เจ้าห้องเจ้าหอ จะบังเกิดโชคลาภอาบอิ่ม

 

ราศีกันย์

โอกาสทางการงานและรายได้เกิดขึ้นจากการเดินทาง ซึ่งควรวางแผนการเดินทางให้ดีถ้าไม่อยากหลงทาง GPSนำไปผิดทาง ไปเสียเที่ยว หรือเจอเส้นทางปิดซ่อมแซม เป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่หรือเพื่อนในวงการที่ได้ร่วมงาน ได้รับการสนับสนุนแนะนำเปิดทางเป็นอย่างดี

 

6 ราศี ดวงการเงิน โชคลาภ ดีหรือเปล่าเช็กเลย

 

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงชะตา 6 ราศี ช่วงพระเกตุเรืองอาคมขลังบ้านพิจิก อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด เน้นผลจากดาวพระเกตุเป็นสำคัญ ช่วงนี้ถึง 4 ธันวาคม 2567 พระเกตุสถิตอาศัยเรือนพิจิกาอาคมขลัง

 

ขอขอบคุณ : โหรชี้ชัด