3 วันเกิด ดวงมีโชคเรื่องการเงิน ช่วงนี้พูดดีได้ดีแน่นอน

3 วันเกิด ดวงมีโชคเรื่องการเงิน เรียกได้ว่าเป็นคนดวงดีจริงๆ ในช่วงนี้ มีข้อแม้ที่ว่า ให้เน้นคิดดี พูดดี ทำดี ได้ดีแน่นอนค่ะ คือ คนเกิดวัน...

ดวงเดือนตุลาคม เรียกได้ว่า มีคน 3 วันเกิด ดวงมีโชคเรื่องการเงิน และมีเคล็ดลับให้ด้วยกลับมาที่การทำนายดวงกันดีกว่าค่ะ ดวงชะตาในช่วงนี้จะเป็นอย่างไร วันนี้จะมีโชค ถูกหวย ถูกรางวัลหรือไม่ พร้อมแล้วไปดูกันค่ะ 

 

3 วันเกิด ดวงมีโชคเรื่องการเงิน ช่วงนี้พูดดีได้ดีแน่นอน

3 วันเกิด ดวงมีโชคเรื่องการเงิน ช่วงนี้พูดดีได้ดีแน่นอน คือ...

เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งมีเกณฑ์ได้รายได้จากงานใหม่ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินให้กับคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

 

3 วันเกิด ดวงมีโชคเรื่องการเงิน ช่วงนี้พูดดีได้ดีแน่นอน

คนเกิดวันอาทิตย์ การงานจะทำอะไรให้รีบทำ เพราะถึงเหนื่อยแต่ก็จะสมหวัง การเงินหมดเงินส่วนใหญ่ไปกับครอบครัว ความรักคนมีคู่ไม่บอกรัก ... แต่ก็รู้ว่ายังรักกันอยู่ คนโสดยังหวังเรื่องความรักไม่ได้

 

คนเกิดวันจันทร์ การงานต้องอดทน ... เพราะจะมีปัญหาให้คุณแก้ไขบ้าง การเงินมีเกณฑ์คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ความรักคนมีคู่เหินห่างไม่เหมือนช่วงแรก ๆ ที่รักกัน คนโสดยังโสดเพราะยังไม่เจอคนดี

 

คนเกิดวันอังคาร การงานมีเกณฑ์เหนื่อยจัดหนักเกินคำอธิบาย การเงินมีเกณฑ์หมดไปกับค่าบ้านค่ารถ ความรักคนมีคู่ระวังคนนอกจะเข้ามาป่วนในช่วงนี้ คนโสดมีคนเข้ามาทำให้มีสุข แต่สุขแปบเดียวเท่านั้น

 

คนเกิดวันพุธ การงานสิ่งที่คุณทำมีเกณฑ์สำเร็จแต่ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง การเงินช่วงนี้เงินเข้าบัญชีรัว ๆ แอปธนาคารเตือนจนค้าง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าอดีต คนโสดจะพบรักกับคนต่างถิ่น

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานดวงดีขึ้นกว่าแต่ก่อน งานไม่หนักหนาเหมือนที่ผ่านมา การเงินสิ่งที่หวังกำลังจะเป็นความจริงในไม่ช้า ความรักคนมีคู่แค่มองตาก็รู้ใจว่ารักกัน คนโสดมีเกณฑ์มีคนดี ๆ เข้ามารัก

 

คนเกิดวันศุกร์ การงานหน้าที่การงานค่อย ๆ มั่นคงมากขึ้นเรื่อย ๆ การเงินถึงรายได้จะมาก แต่อย่าประมาทเพราะรายจ่ายก็ดุเดือดพอสมควร ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคง คนโสดยังต้องโสดต่อไป

 

คนเกิดวันเสาร์ การงานมีเกณฑ์สมหวังสมความปราถนา แม้ว่าจะมีปัญหากวนใจบ้างก็ตาม การเงินรายได้จะถูกเบียดเบียนจากรายจ่าย ความรักคนมีคู่จะเป็นทุกอย่างให้กันและกัน คนโสดยังไม่พบรักแท้ที่ตามหา

 

 

#หมอไก่ พ.พาทินี