6 ราศี ดวงชะตาจากนี้อีก 2 เดือน ต้องระวัง

6 ราศีนี้ ดวงชะตา 2 เดือนข้างหน้า อาจพลิกผัน อยากรู้ว่าดวงชะตาของคุณจะเป็นอย่างไรบ้างในอีก 2 เดือนข้างหน้า บทความนี้มีคำตอบให้คุณ พร้อมเผยเคล็ดลับรับมือกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

6 ราศี 2 เดือนนี้ต้องระวัง เตรียมตัวรับมือ! 6 ราศี ต้องระวังอะไรบ้างในอีก 2 เดือน ดวงชะตาเตือน 6 ราศี ช่วงนี้ต้องระวังอะไรเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ความรัก หรือสุขภาพ บทความนี้จะช่วยให้คุณเตรียมตัวรับมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

6 ราศี ดวงชะตาจากนี้อีก 2 เดือน ต้องระวัง

6 ราศี ดวงชะตาจากนี้อีก 2 เดือน ต้องระวัง มาเริ่มกันที่ราศี… คำแนะนำ อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด เน้นผลจากดาวพระเกตุเป็นสำคัญ ช่วงนี้ถึง 4 ธันวาคม 2567 พระเกตุสถิตอาศัยเรือนพิจิกาอาคมขลัง

6 ราศี ดวงชะตาจากนี้อีก 2 เดือน ต้องระวัง

ราศีตุลย์

เกิดความสับสนกังวลใจในสภาพคล่องทางการเงิน ทั้งที่เพิ่งได้รับเงินเข้ามา แทนที่จะคิดบริหารจัดสรรส่วนที่ต้องใช้และส่วนที่จะนำไปต่อยอด ก็กลับวิตกไปกับสารพัดเรื่องราวที่ไม่เกี่ยวข้องหรือยังมาไม่ถึง นัยหนึ่ง เจ้าหนี้จะสามารถตามทวงจากลูกหนี้เหนียวหนี้ได้บางส่วน

 

ราศีพิจิก

อะไรที่เกริ่นมาในย่อหน้าแรกจะเกิดกับราศีนี้ทั้งหมด “พระเกตุ” ตำแหน่งการยืนนี้มอบทั้งความรู้และปัญญาบารมี เป็นที่รักใคร่ด้วยมนตรามหาเสน่ห์ มุ่งหมายด้วยแรงปรารถนา โชคลาภทรัพย์ศฤงคารก็มีมามากมาย หากควบคุมอารมณ์ไม่ให้ร้อนเกินจำเป็นได้ ก็จะดีมาก

 

ราศีธนู

การเรียกสติให้อยู่กับตัวไว้เสมอเป็นสิ่งจำเป็น รายจ่ายดูจะงอกเงยเพิ่มขึ้นมากกว่าที่เคยปกติ สิ่งตั้งมั่นมุ่งหวังจะมีเหตุคลาดเคลื่อน แต่กลับได้บางสิ่งที่ดีพอกันหรือดีกว่ามาทดแทน มีโอกาสรับโชคใหญ่ที่เกินกว่าที่คาดฝัน ควรจัดถวายยาสามัญบรรเทาเบื้องต้นแด่พระภิกษุสงฆ์

 

ราศีมังกร

บังเกิดความทะเยอทะยานด้วยแรงปรารถนาที่จะทำสิ่งหนึ่งประการใดให้ประสบผลสำเร็จ ทั้งในธุรกิจการงาน ตำแหน่งที่รับผิดชอบ สร้างรายได้เพิ่มพูน มีผลกำไรเพิ่มขึ้น และยังหมายถึงเพื่อนฝูงมิตรสหายที่สนิทสนมกันมากๆ จักนำพาโอกาสดีหรือโชคลาภให้มาสู่เรา

 

ราศีกุมภ์

สายงานต่างประเทศเติบโต การจัดการภารกิจเป็นไปตามแผนที่วางไว้กลายเป็นเรื่องท้าทาย เป้าหมายที่มุ่งหวังไว้อาจจะไม่เป็นไปอย่างที่หวังทันที แต่ก็ยังดีที่ดาวการเงินอยู่ในตำแหน่งมีแรงขับเคลื่อน แสดงว่าแม้เนื้องานดูยากขึ้น แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการแสวงรายได้

 

ราศีมีน

การเป็นคนยึดมั่นในศีลธรรม มีคุณธรรมประจำใจ จรรยาบรรณ คุณงามความดี มีจิตใจสูงส่ง เปี่ยมด้วยเมตตากรุณา ยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สมควรกราบไหว้บูชา จะนำมาซึ่งโชคลาภโอกาส และความสำเร็จตามปรารถนา โดยเฉพาะจากคนหรือของที่มาส่งมาจากถิ่นแดนไกล

 

6 ราศี ดวงชะตาจากนี้อีก 2 เดือน ต้องระวัง

 

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงชะตา 6 ราศี ช่วงพระเกตุเรืองอาคมขลังบ้านพิจิก อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด เน้นผลจากดาวพระเกตุเป็นสำคัญ ช่วงนี้ถึง 4 ธันวาคม 2567 พระเกตุสถิตอาศัยเรือนพิจิกาอาคมขลัง

 

 

 

ขอขอบคุณ : โหรชี้ชัด