ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ หมอช้างแนะ ดีที่สุดใน 12 ปี

ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ แนะนำโดย หมอช้างเผยเคล็ดลับเปลี่ยนกระเป๋าเงินเรียกทรัพย์ ตามความเชื่อ เสริมดวงการเงินตามหลักโหราศาสตร์

ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ หมอช้างฟันธง ฤกษ์เปลี่ยนกระเป๋าเงินดีที่สุดในรอบ 12 ปี เปลี่ยนกระเป๋าเงินรับทรัพย์ ตามหลักโหราศาสตร์ 

ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ หมอช้างแนะ ดีที่สุดใน 12 ปี

ฤกษ์เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ 2567 หมอช้าง ทศพร เผย ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 13.00 - 15.00 น. ดีสุดในรอบ 12 ปี พร้อมแนะ สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ใช้สีไหนแล้วปัง เช็กเลย!

ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ หมอช้างแนะ ดีที่สุดใน 12 ปี

 

สำหรับฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ ในครั้งนี้ จะตรงกับวันที่ 16 ตุลาคม 2567 เวลา 13.00 - 15.00 น. นับว่าเป็นฤกษ์งามยามดี สำหรับใครที่อยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการหาเงิน เก็บเงิน ทรัพย์สินเงินทอง หรือหากใครอยากจะเปิดร้านค้า เปิดธุรกิจใหม่ เปิดตึก หรือเปิดร้านออนไลน์ รวมไปถึงเรื่องของการเก็บเงิน เช่น เปิดสมุดบัญชีธนาคารเล่มใหม่ รวมไปถึงสิ่งที่ใกล้ตัวเราที่สุด นั่นก็คือกระเป๋าสตางค์ หรือกระเป๋าถือ ก็สามารถใช้ฤกษ์ในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ในเวลา 13.00 - 15.00 น. ได้เลย

 

กระเป๋าสตางค์แบบไหน ใช้แล้วเฮง เรียกทรัพย์ เก็บเงิน

 

กระเป๋าที่ดี ควรจะเป็นกระเป๋าที่ปิดได้สนิท เพื่อการป้องกันไม่ให้เงินรั่วไหล ให้เลือกกระเป๋าที่มีซิปเพื่อปิดกะเป๋าให้อยู่ทรง หรือเป๋าที่มีกระดุมปิด

รูปทรงของกระเป๋า แนะนำว่าให้เป็นทรงยาว กระเป๋าใบยาว เพราะเเมื่อใส่ธนบัตรเข้าไปก็จะเรียงกันสวยงาม เป็นระเบียบ เป็นการเสริมโชคที่ดีให้กับการเงินของคุณ

 

 

เคล็ดลับเสริมเฮง ฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์ 2567

 

ใครที่วางแผนว่าอยากเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ ก็สามารถหาซื้อกันได้เลย จะวันไหนก็ได้ แต่ต้องก่อนวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ในเวลา 13.00 - 15.00 น. เพื่อเตรียมตัวไว้สำหรับการเริ่มใช้ในฤกษ์มังกรเปิดทรัพย์นั่นเอง หรือหากใครเพิ่งเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ หรือใบเดิมยังใช้ได้ดีอยู่ ก็สามารถนำกระเป๋ามาทำความสะอาด นำสิ่งของที่รกกระเป๋าทิ้งไป เคลียร์ของออกจากกระเป๋าให้หมดเพื่อเตรียมตัวเบิกฤกษ์ครั้งใหม่ ตามวันและเวลาที่ หมอช้าง แนะนำ

 

หมอช้าง เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์

 

ขอบคุณ : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา