ดาวศุกร์ย้าย 6 ราศี ชีวิตพลิกครั้งใหญ่ มีเกณฑ์รวยติดจรวด

หมอบอย เคลียร์ชัด เผยดวง 6 ราศี ดาวศุกร์ย้ายส่งผลดีชีวิตพลิกครั้งใหญ่ มีเกณฑ์รวยติดจรวด เรื่องร้ายๆกำลังคลี่คลาย

หมอบอย เคลียร์ชัด เปิดดวง 6 ราศี ดาวศุกร์ย้าย ส่งผลดีกับดวง ชีวิตพลิกครั้งใหญ่ มีเกณฑ์รวยติดจรวด บางอย่างที่เสียไปจะไม่สูญเปล่า อะไรที่ติดขัดจะกลับมาดีกว่าเดิม จากคนธรรมดา ขึ้นแท่นเป็นยืนหนึ่ง

 

ดาวศุกร์ย้าย 6 ราศี ชีวิตพลิกครั้งใหญ่ มีเกณฑ์รวยติดจรวด

หมอบอย เคลียร์ชัด

ดาวศุกร์ย้าย ดาวศุกร์โคจรครั้งนี้ส่งผลดี เรื่องร้ายๆกำลังคลี่คลาย ชีวิตพลิกครั้งใหญ่ มีเกณฑ์รวยติดจรวด บางอย่างที่เสียไปจะไม่สูญเปล่า หลายๆคนสะดุดติดขัด จำไว้นะ จะกลับมาดีขึ้นกว่าเดิม

หากใครที่เสียเงินไป จะได้คืน ลูกหนี้เก่าๆจะมีเคลียร์ ปิดหนี้เดิมที่เคยค้างเอาไว้ หยิบจับเป็นเงินเป็นทอง จากคนธรรมดา ขึ้นแท่นเป็นยืนหนึ่ง เป็นบอสใหญ่แน่นอน

ตุลย์ มังกร พิจิก กันย์ พฤษภ กุมภ์

 

ดาวศุกร์ย้าย 6 ราศี ชีวิตพลิกครั้งใหญ่ มีเกณฑ์รวยติดจรวด

ราศีตุล เป็นราศีที่ 7 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตกมีสัญลักษณ์เป็นคันชั่งหรือตราชู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีตุลนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ราศีมังกร เป็นราศีที่ 10 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์

ราศีพิจิก เป็นราศีที่ 8 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก มีสัญลักษณ์เป็นแมงป่องช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพิจิกนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ราศีกันย์ เป็นราศีที่ 6 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก มีสัญลักษณ์เป็นหญิงพรหมจรรย์ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกันย์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม

ราศีพฤษภ เป็นราศีที่ 2 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก มีสัญลักษณ์เป็นวัว ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีพฤษภนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน

ราศีกุมภ์อเป็นราศีที่ 11 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก มีสัญลักษณ์เป็นผู้ชายแบกหม้อน้ำ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกุมภ์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม