แอน จักรพงษ์ ทุ่มไม่อั้นประกาศรับซื้อร้านอาหาร 10 แห่ง ช่วยฝ่าวิกฤติโควิด

แอน จักรพงษ์ ทุ่มไม่อั้นประกาศรับซื้อร้านอาหาร 10 แห่ง ช่วยฝ่าวิกฤติโควิด เผยร้านไหนกำลังจะเจ๊งทักหาได้ ไม่จำเป็นต้องขายแบบ 100% ก็ได้แค่มาร่วมทุนก็ไม่มีปัญหา โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมและขอบคุณความใจป้ำ

จากกรณีวิกฤติการระบาดระลอกใหม่ของโรคโควิด-19 ทำให้ทางศบค.ออกประกาศล่าสุดมาตรการสำหรับพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด หนึ่งในนั้นคือการห้ามนั่งรับประทานอาหารในร้านอาหาร ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ทำให้ร้านอาหารทั่วกรุงเทพฯ ได้รับผลกระทบจากคำสั่งดังกล่าว ร้านอาหารหลายๆร้านทั้งร้านเล็กร้านใหญ่ที่แบกรับภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหวจนต้องประกาศปิดตัวไปก็มีเป็นจำนวนมาก บางร้านที่ยังพอมีรายได้จากการเปิดขายแบบเดลิเวอรี่ก็ต้องลดจำนวนลูกจ้างทำให้เกิดการว่างงานพ่วงไปด้วย

และในรอบนี้หลายๆร้านพากันกุมขมับเพราะแทบจะไม่เหลือทุนเอาไว้พยุงร้านให้ไปต่อได้แล้ว เตรียมประกาศปิดกิจการอีกหลางแห่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้นักธุรกิจชื่อดังอย่าง แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เจ้าของช่อง JKN 18 ได้ออกมาประกาศรับซื้อร้านอาหาร 10 แห่ง เพื่อช่วยเจ้าของกิจการให้สามารถสู้ต่อไปได้ในภาวะวิกฤตินี้

ลาซาด้าแจกโค้ด

แอน จักรพงษ์ รับซื้อร้านอาหาร 10 แห่ง

 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "ร้านอาหารหลายแห่งประสบปัญหา แอนอยากช่วยด้วยการขอเข้าซื้อกิจการจำนวน 10 แห่ง Inbox รายละเอียดร้านของท่านมาด่วนที่ JKN 18 Facebook นะคะ"

 

แอน จักรพงษ์ ประกาศรับซื้อร้านอาหาร 10 แห่ง ช่วยวิกฤติโควิด

 

จากนั้นได้โพสต์ต่อว่า "เข้าร่วมทุนก็ได้นะคะไม่จำเป็นต้องซื้อกิจการแบบ 100% inbox ได้ที่ JKN18 Facebook"

 

 

โดยในช่องคอมเมนต์มีทั้งเจ้าของกิจการที่สนใจโครงการนี้ และมีทั้งชาวเน็ตที่เข้ามาชื่นชมจิตใจที่อยากช่วยเหลือคนเดือดร้อน 

 

แอน จักรพงษ์ ทุ่มไม่อั้นประกาศรับซื้อร้านอาหาร 10 แห่ง ช่วยฝ่าวิกฤติโควิด

 

แอน จักรพงษ์ ทุ่มไม่อั้นประกาศรับซื้อร้านอาหาร 10 แห่ง ช่วยฝ่าวิกฤติโควิด

สำหรับ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เจ้าของช่อง JKN 18 ผู้นำเข้าและส่งออกลิขสิทธิ์คอนเทนต์จากทั่วโลก จนได้รับฉายา เจ้าแม่ภารตะพันล้าน ซึ่งในปี 2020 เธอถูกจัดอันดับเป็นผู้หญิงข้ามเพศที่รวยที่สุดในเอเชีย และรวยเป็นอันดับ 3 ของโลกอีกด้วย ด้วยทรัพย์สินและเงินสดกว่า 6,000 ล้านบาท

 

ขอบคุณ Anne Jakrajutatip

ลาซาด้าแจกโค้ด