บิ๊ก พลอยแดง แฉจัดหนัก โทรปรึกษาคดี"ทนายดัง" เสีย1,500 ได้คุยแค่ 2นาทีครึ่ง

"บิ๊ก พลอยแดง" แฉ โทรปรึกษาคดีทนายดัง เสีย 1,500 ได้คุยแค่ 2 นาทีครึ่ง โดนเรียกเก็บค่าปรึกษาเพิ่มอีก 3,000 รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม


    28 มี.ค.66 นายนที คุ้มพันธุ์ หรือ บิ๊ก ลูกชายผู้เสียหายคดีถูกตำรวจจัดฉากจับกุม ก่อนขโมยพลอยแดงหายไร้ร่องรอยเมื่อ 30 ปีก่อน เล่าว่า หลังจากที่ตัวเองฟ้องร้องชนะคดีพลอยแดง และอยู่ระหว่างรอสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชดใช้ค่าเสียหายพลอยแดงที่หายไป 157ล้านบาท นั้น

 

 

   ตนเองอยากได้ทนายเก่งๆที่จะช่วยติดตามการชดใช้ค่าเสียหาย จึงค้นหาข้อมูลพบสำนักกฏหมายแห่งหนึ่ง โดยเมื่อ วันที่ 6 มี.ค. 66 ช่วงเช้าตัวเองได้ติดต่อผ่านไลน์สำนักงานไป จากนั้นแอดมินส่งเรตค่าใช้จ่ายมาให้  จึงเลือกปรึกษากับทนายดังโดยตรงเวลา 20 นาที ในราคา 1,500บาท 

บิ๊ก พลอยแดง แฉจัดหนัก โทรปรึกษาคดี\"ทนายดัง\" เสีย1,500 ได้คุยแค่ 2นาทีครึ่ง
   เมื่อถึงเวลานัดคิวประมาณ 19:00น. ตัวเองได้พูดคุยเรื่องราวที่เกิดขึ้นคร่าวๆ ทนายจะบอกว่า คดีน่าสนใจ แต่แบบนี้ต้องออกสื่อ ก่อนให้นัดไปคุยกันที่สำนักงาน โดยโยนให้คุยนัดคิวทางไลน์ต่อ จากนั้นทนายก็วางสายไปเลย ทั้งที่ยังไม่ได้ให้คำปรึกษากฎหมายใดๆ ใช้เวลาในการพูดคุยกันเพียง 2 นาทีครึ่งเท่านั้น 

บิ๊ก พลอยแดง แฉจัดหนัก โทรปรึกษาคดี\"ทนายดัง\" เสีย1,500 ได้คุยแค่ 2นาทีครึ่ง

   ตัวเองได้ลองนัดหมายเวลาเข้าพบที่สำนักงาน เพราะคิดว่าคงไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มแล้ว เพราะที่จ่ายไป 1,500บาท ยังคุยไม่ถึง 20 นาทีตามที่กำหนด แต่ปรากฏว่า แอดมินเรียกเก็บค่าปรึกษาคดีเพิ่มอีก 3,000บาท ตัวเองจึงตัดสินใจไม่นัดหมายต่อ 


   นายนที ส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจไม่เข้าพบ เพื่อปรึกษาคดีต่อ เพราะมองว่าทนายไม่จริงใจในการให้คำปรึกษาคดี อย่างตอนที่พูดคุยกันผ่านโทรศัพท์ ทนายไม่เคยถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีเลย 

บิ๊ก พลอยแดง แฉจัดหนัก โทรปรึกษาคดี\"ทนายดัง\" เสีย1,500 ได้คุยแค่ 2นาทีครึ่ง
     ส่วนหนึ่งที่ตัวเองตัดสินใจโพสต์เรื่องราวลงเฟซบุ๊กผ่านโลกออนไลน์ เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรม และเชื่อว่ามีอีกหลายคนที่ปรึกษาคดีกับทนายคนนี้แล้วเจอลักษณะเดียวกัน พร้อมฝากถึงสำนักงานกฎหมายแห่งนี้ว่าอยากให้ทำงานในความถูกต้องจริงใจให้มองถึงความเดือดร้อนของประชาชนมากขึ้นกว่าผลกำไร