เพื่อนๆ อาลัย นิสิตปี 3 คณะแพทยศาสตร์ ม.ดัง ตร.คาดสาเหตุแต่ยังไม่ฟันธง

เพื่อนๆ อาลัยเศร้า นิสิตปี 3 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง จากไปกะทันหัน ตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต

เพื่อนๆ อาลัย นิสิตปี 3 คณะแพทยศาสตร์ ม.ดัง ตร.คาดสาเหตุแต่ยังไม่ฟันธง : เมื่อช่วงดึกของวันที่  26 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งจากว่า เกิดเหตุคนพลัดตกจากอาคาร ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม เสียชีวิต จากนั้นได้ประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสุทธาเวส กู้ภัยตักศิลามหาสารคาม ก่อนรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ตรวจสอบเบื้องต้นจึงพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี อยู่ในสภาพนอนหงายเสียชีวิต สวมชุดนิสิต เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตพลัดตกจากชั้น 10 ลงมาติดที่ชั้น 5 ของอาคารที่พักดังกล่าว

 


ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ไกรทอง ชัยสิงห์ ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม แถลงเบื้องต้นว่า ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุมหาชัยว่าเกิดเหตุคนพลัดตกตึก จึงได้ออกตรวจสอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุว่าเกิดจากการกระทำของตนเอง หรือว่าเกิดจากการกระทำของคนอื่น 

 

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับข้อมูลผู้เสียชีวิตเบื้องต้นพบว่า เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะแพทยศาสตร์ คาดว่าน่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัวและเรื่องการเรียน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐาน สืบหาข้อเท็จจริงต่อไป พร้อมทั้งได้มีการประสานญาติมารับร่างที่ไร้วิญญาณกลับบ้านเกิด ขณะที่เพื่อน ในโลกออนไลน์ที่ทราบข่าวต่างพากันไว้อาลัยกันอย่างต่อเนื่อง 

 

 

เพื่อนๆ อาลัย นิสิตปี 3 คณะแพทยศาสตร์ ม.ดัง ตร.คาดสาเหตุแต่ยังไม่ฟันธง