ส่งกำลังใจ "น้องการ์ตูน" เข้า ICU ด่วน หมอแจ้งอาการน่าเป็นห่วงมาก

เพจร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" แจ้งข่าวอาการล่าสุดน้องการ์ตูนห

สุดห่วง น้องการ์ตูน ล่าสุดคุณแม่แจ้งข่าวน้องป่วยต้องเข้า ICU ด่วน หมอแจ้งอาการน่าเป็นห่วงมาก หลังจากที่น้องมีไข้เมื่อหัวค่ำวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา อาการทรงๆทรุดๆจนคุณแม่ต้องพาน้องไปโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งทางเพจได้แจ้งอัปเดตอาการอยู่เรื่อยๆ

 

ส่งกำลังใจ น้องการ์ตูน เข้า ICU ด่วน หมอแจ้งอาการน่าเป็นห่วงมาก

โดยเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมาทางเพจของคุณแม่ได้แจ้งข่าวอาการป่วยของน้องการ์ตูน ระบุ "ขออนุญาตอัพเดทอาการน้องการ์ตูนครับ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาแอดได้แจ้งไปโพสต์ก่อนหน้านี้ว่าน้องการ์ตูนมีไข้ (38.4) แต่ช่วงดึกน้องการ์ตูนได้มีอาการไข้ขึ้นสูงกว่าเดิม(39.7)และมีค่าอ๊อกซิเจนลดลงซึ่งคุณแม่ได้เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดและให้ยาตามโดสที่คุณหมอสั่งและคอยเช็ดตัวน้องการ์ตูนอยู่ตลอดเป็นระยะ เพื่อให้ไข้ลดลง ตอนนี้น้องการ์ตูนไข้ได้ลดลงมาเหลือ(38)แล้ว แต่ยังคงวางใจอะไรไม่ได้และยังน่าเป็นห่วง

แอดมินยังคงเฝ้าสแตนบายอยู่ตลอด เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ซึ่งแอดขอภาวนาไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย ขอให้บุญรักษาน้องการ์ตูนให้ดีขึ้นและกราบขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายบนโลกนี้ ขอให้น้องการ์ตูนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยดีครับ

แอดและพวกเราทุกคนขอส่งกำลังใจ ให้น้องการ์ตูนหายดีและขอเป็นกำลังใจคุณแม่ด้วยนะครับ อยากให้คุณแม่รู้ว่า...คุณแม่ยังมีพวกเราทุกคนยืนเคียงข้างคุณแม่อยู่เสมอและตลอดไปนะครับ"

 

ส่งกำลังใจ น้องการ์ตูน เข้า ICU ด่วน หมอแจ้งอาการน่าเป็นห่วงมาก

ต่อมาเช้าวันที่ 13 มิถุนายน 2567 ทางเพจได้แจ้งอีกว่า "อัพเดทอาการน้องการ์ตูนครับ ตอนนี้คุณแม่กำลังนำน้องการ์ตูนส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน"

ล่าสุด ทางเพจแจ้งว่าน้องการ์ตูนต้องเข้าห้องไอซียูด่วน "อัพเดทอาการน้องการ์ตูนครับ ตอนนี้ทางคุณหมอต้องให้น้องการ์ตูนเข้าห้องICU เป็นการด่วน เนื่องจากน้องการ์ตูนมีอาการหายใจเหนื่อยอย่างเห็นได้ชัดและอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก

ตอนนี้แอดมินได้อยู่กับคุณแม่ที่โรงพยาบาลและทางคุณหมอประเมินค่ารักษาน้องการ์ตูนไว้ค่อนข้างสูงพอสมควร แอดมินกราบขอวิงวอนพี่ๆทุกท่าน ช่วยสนับสนุนสินค้าและผลิตภัณท์ต่างๆของน้องการ์ตูนและคุณแม่คนล่ะ1ชิ้นก็ได้ครับ เพราะทุกการสนับสนุนของทุกๆคนคือสิ่งสำคัญในการช่วยค่ารักษาน้องการ์ตูนให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ครับ

สินค้าและผลิตภัณท์ต่างๆสามารถดูจากไลฟ์สดครั้งล่าสุดที่แอดปักหมุดไว้ได้เลยนะครับ ท่านใดสั่งสินค้าแอดมินอาจรับออเดอร์ช้าหน่อยนะครับ พี่ๆท่านใดที่สั่งสินค้าไว้ก่อนหน้านี้ คุณแม่อาจจะส่งช้าหน่อยนะครับ กราบขออภัยนะครับ
แอดขอภาวนากับทุกๆสิ่ง ขอให้น้องการ์ตูนปลอดภัยครับ"

 

ส่งกำลังใจ น้องการ์ตูน เข้า ICU ด่วน หมอแจ้งอาการน่าเป็นห่วงมาก

 

ขอบคุณ ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ"