เจอตัวแล้ว แม่ - ลูกน้อยแรกเกิด หายปริศนาออกจากบ้าน

เจอตัวแล้ว แม่ - ลูกน้อยแรกเกิด หายออกจากบ้าน ล่าสุดกลายเป็นร่างไร้วิญญาณที่สระน้ำกลางทุ่งนา ต.วังไชย จ.มหาสารคาม

จากที่ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์ต่างแชร์โพสต์ที่ได้ประกาศตามหาแม่และลูกน้อยแรกเกิด ซึ่งตามโพสต์ระบุว่า "ด่วน!!! ตามหาแม่และเด็กหนีหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย. 2567 เวลาประมาณ 06:30น. จนถึงตอนนี้ยังไม่พบเห็น หากใครพบเห็นหรืออุปการะอยู่ขอให้นำส่งทางบ้านด่วน ทางบ้านเป็นห่วงมาก เด็กพึ่งคลอดได้ 8 วัน แม่ก็ยังไม่แข็งแรง ขับรถอีซูซุดีแม็ก 4 ประตู สีน้ำเงิน ทะเบียน ฌต 563 กรุงเทพ"

 

เจอตัวแล้ว แม่ - ลูกน้อยแรกเกิด หายปริศนาออกจากบ้าน

ล่าสุดมีรายงานจากศูนย์วิทยุสภ.บรบือ จ.มหาสารคาม ว่าได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวและเด็กจมน้ำเสียชีวิตสระน้ำกลางทุ่งนา หมู่บ้านศรีวิชัย ม.5 ต.วังไชย อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ที่เกิดเหตุพบศพ หญิงสาวสวมเสื้อแขนกุดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีขาว ลอยอยู่ริมสระ กู้ภัยจึงได้รีบนำเอาศพขึ้นมา

 

จากนั้นพบเด็กชายแรกเกิด จมอยู่ข้างๆ กัน จึงนำขึ้นมาที่ขอบสระ และให้ทางพิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจสอบ พบว่าเด็กทารกมีบาดแผลที่คอยาวประมาณ 6-7 ซม. ลึกจนถึงเส้นเลือด ญาติให้การว่าผู้เสียชีวิตที่เป็นแม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ได้หายออกจากบ้านที่ตำบลหนองแดง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม ตั้งแต่เวลา 06:30 น.ของวันที่ 18 มิ.ย.

 

เจอตัวแล้ว แม่ - ลูกน้อยแรกเกิด หายปริศนาออกจากบ้าน

ด้าน พ.ต.ท.อำนวย เสนาหนอก รองผกก.สส.กล่าวว่า ตอนนี้คงต้องให้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบ สามีและครอบครัว โดยจะส่งศพทั้งแม่และลูกไปผ่าชันสูตร ที่ รพ.ศรีนครินทร์ ขอนแก่น พร้อมกับรอผลการชันสูตรพลิกศพการตายที่ชัดเจนก่อน

 


ส่วนเรื่องที่พบมีดปลายแหลมประมาณ 12 นิ้ว ที่ซ่อนไว้ประตูข้างคนนั่ง และพบรอยเลือดในรถยนต์ ทางด้านพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดจะได้ตรวจดีเอ็นเอและเก็บหลักฐานรอบนิ้วมือเพื่อไปพิสูจน์อีกครั้งว่า ทางแม่ของเด็กได้ก่อเหตุสลดกับลูกตนเอง ก่อนที่จะเดินลงไปในสระน้ำหรือไม่

 

 

อย่างไรก็ตาม ญาติยังได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกว่า ไม่เคยเห็นผู้เสียชีวิตจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับสามี ที่ผ่านมาเห็นทั้งคู่รักใคร่กันดี

เจอตัวแล้ว แม่ - ลูกน้อยแรกเกิด หายปริศนาออกจากบ้าน

ภาพจาก อินทิรา กระทุ่มนอก และ กู้ภัยประจิม อำเภอบรบือ