ไล่ออกแล้ว"พนง.ร้านดัง"ด่ากราด ไล่ลูกค้าไปศัลยกรรม จะขว้างของใส่

แบรนด์ขนมดัง แถลงการณ์ขออภัยอย่างสูง ลงโทษขั้นสูงสุดไล่ออกพนักงานด่าลูกค้าแรง ไล่ไปศัลยกรรม จะขว้างของใส่

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์พนักงานหญิงร้านขนมแบรนด์ดัง มีปากเสียงกับลูกค้า ไล่ลูกค้าให้ไปศัลยกรรม ทำท่าจะใช้ฟ็อกกี้ฉีดน้ำเขวี้ยงใส่ โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า "เรื่องนี้ต้องให้ความเป็นธรรมและฟังความทั้งสองฝั่ง"

 

ไล่ออกแล้ว พนง.ด่ากราด ไล่ลูกค้าไปศัลยกรรม จะขว้างของใส่

"คนถ่ายคลิปเล่าเหตุการณ์คร่าวๆว่า พนักงานสนใจเเต่โทรศัพท์ เเต่เราไม่ติดใจอะไรก็สั่งปกติ เเต่คิวหลังจากเราคือคุณป้าท่านหนึ่ง เขาจะแลกซื้อด้วยคูปองส่วนลด พนักงานก็เอาที่สแกนส่วนลดมาวางให้เขาสแกน ซึ่งคนแก่เขาสแกนไม่เป็น ทางพนักงานกลับไม่สนใจ ก้มเล่นมือถือ


เรายืนมองอยู่สักครู่ เห็นว่าพนักงานไม่สนใจจึงไปถามคุณป้าให้ช่วยอะไร คุณป้าว่าอ้างว่า พนักงานไม่คิดจะบริการเลย เขาคงได้ยินจึงเงยหน้ามาเเล้วเดินผ่านไปพูดว่าก็ให้สแกนแล้ว เเจ้งเเล้ว จึงถามเเล้วทำไมถึงไม่ช่วยดูว่าเขาสแกนได้ไหม ไม่สนใจลูกค้าเลย ทางพนักงานพูดเบาๆ เราได้ยินว่า “เสืXก” และทุกอย่างก็เป็นไปตามคลิป"


ซึ่งต่อมาทางด้าน Auntie Anne's Thailand ได้ออกหนังสือชี้แจง แถลงขออภัยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมสั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าว 5 วัน และส่งตรวจสอบเหตุการณ์ หากผิดจริงจะดำเนินการตามระเบียบของบริษัท

 

ไล่ออกแล้ว พนง.ด่ากราด ไล่ลูกค้าไปศัลยกรรม จะขว้างของใส่

ล่าสุดวันที่ 21 มิ.ย. 2567 Auntie Anne's Thailand ได้ออกมาหนังสือชี้แจงแถลงการณ์อีกครั้ง ลงโทษขั้นสูงสุดกับพนักงานคนดังกล่าวให้สิ้นสุดสภาพการเป็นพนักงาน โดยระบุว่า


"อานตี้ แอนส์ กราบขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงอีกครั้งค่ะ

จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น ทางแบรนด์ได้พิจารณาลงโทษขั้นสูงสุดกับพนักงานโดยให้สิ้นสุดสภาพการเป็นพนักงานนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ทางแบรนด์ ขอให้คำมั่นว่าจะดูแลพฤติกรรมของผู้ปฏิบัติงาน รวมถึงอบรมพนักงาน และเน้นย้ำถึงมาตรฐานการให้บริการที่ถูกต้องอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

ด้วยความเคารพเป็นอย่างสูงค่ะ"

 

ไล่ออกแล้ว พนง.ด่ากราด ไล่ลูกค้าไปศัลยกรรม จะขว้างของใส่