ปิดตำนาน"ตะวันแดงโคราช"หลังเปิดมา 22 ปี

"ตะวันแดงโคราช" ประกาศปิดกิจการ โดยจะให้บริการคืนวันที่30มิ.ย.67 เป็นคืนสุดท้าย เหล่าพนักงานและลูกค้าที่เคยใช้บริการ ต่างใจหายโพสต์เศร้า

"ตะวันแดง โคราช" ประกาศปิดกิจการ โดย คืนนี้ (วันที่ 30มิ.ย.67) จะเปิดให้บริการเป็นคืนสุดท้าย  ปิดตำนาน22ปี  “ตะวันแดง โคราช”หรือ ตะวันแดง มหาซน ณ โคราช โดยสาเหตุเนื่องจากต้องคืนพื้นที่ก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง และในขณะนี้ยังไม่ระบุสถานที่เปิดกิจการใหม่

ปิดตำนาน\"ตะวันแดงโคราช\"หลังเปิดมา 22 ปี

โดย ร้านตะวันแดงโคราช จะเปิดให้บริการวันนี้ 30 มิถุนายน 2567 เป็นวันสุดท้ายเนื่องจากต้องคืนพื้นที่ให้กับการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง ขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการที่จะเปิดสถานที่แห่งใหม่ ลูกค้าทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารการเปิดบริการในสถานที่ใหม่ได้ทางช่องทางต่าง ๆ ของร้านตะวันแดง

 

ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและใช้บริการตะวันแดงมาโดยตลอด

ปิดตำนาน\"ตะวันแดงโคราช\"หลังเปิดมา 22 ปี


ในโลกออนไลน์ยังมีผู้คนต่างๆทั้งพนักงานที่เคยทำงาน รวมทั้งบรรดาลูกค้าที่คุ้นเคยกับ ตะวันแดงโคราช มาอย่างยาวนาน โพสต์ใจหายถึงการปิดกิจการของร้าน


ใจหายเหมือนกัน เมื่อรู้ว่าจะตะวันแดงจะต้องปิดตัวลง ขอบคุณตะวันแดงที่เคยให้โอกาสทำงานในทางที่ชอบ ครั้งหนึ่งเคยร่วมงานนานถึง7ปี เหมือนบ้านหลังหนึ่ง มีความผูกพันเป็นธรรมดา ปิดตำนานน้องเบียร์ตะวันแดง

ปิดตำนาน\"ตะวันแดงโคราช\"หลังเปิดมา 22 ปี

ร่วมอำลาวันสุดท้ายตะวันแดง ตะวันแดง มหาซน ณ โคราช 


ขอบคุณตะวันแดงโคราชที่ให้ได้ทำงานทางสายของตัวเอง ได้เจอทั้งเพื่อนทั้งพี่ ตลอดที่ทำงานที่นี่บอกเลยว่ามีความสุขมากๆ ด่ากันบ้าง ตีกันบ้าง เสียงดังใส่กันบ้าง แต่ทุกคนไม่เคยโกรธกันได้นานเลย…ถึงวันนี้จะต้องปิดตัวลงเชื่อว่าทุกคนจะไม่ลืมตะวันแดงกันอย่างแน่นอน รักนะ เชื่อว่ากลับมาจะยิ่งใหญ่กว่าเดิมอย่างแน่นอน
ปิดตำนาน\"ตะวันแดงโคราช\"หลังเปิดมา 22 ปี